Chương 22: Kết quả bài thi (2)

499 35 2
                                    

Cự Giải hiên ngang bước lên sân khấu, anh nhận lấy micro từ tay Thiên Cầm và bắt đầu bài đánh giá của mình.

"Các em có suy nghĩ như thế nào về bài thi vừa nãy không? Các em thử nhận xét về bản thân của mình xem nào."

Nhân Mã và Ái Như cúi mặt xuống, khuôn mặt của cả hai hiện lên vẻ thất vọng rõ rệt, khỏi cần phải nói thì ai cũng biết bài thi vừa rồi của họ không hề tốt một tí xíu nào, hay nói đúng hơn là thất bại thảm hại.

Bảo Bình vừa xem vừa nghiến răng nghiến lợi, hai hàng lông mày của cậu ta chau lại, có vẻ rất tức giận.

"Hội trưởng thật là quá đáng mà, cho một bài thi quá khó so với trình độ của học sinh năm nhất đã vậy còn lấy đó làm cớ để chèn ép cô bé Nhân Mã đó nữa."

Kim Ngưu ở bên cạnh cũng tức giận không kém, Xử Nữ thì vẫn chăm chú xem livestream và tập trung theo dõi động thái tiếp theo của Cự Giải.

Sư Tử nhìn qua cô bạn của mình, cô định lên tiếng động viên Nhân Mã, lời chưa kịp nói thì bỗng dưng Nhân Mã đứng dậy một cách hiên ngang, khuôn mặt của cô tràn đầy vẻ tự tin khác hẳn với khuôn mặt đầy sự thất vọng ban nãy. Nhân Mã hướng mắt nhìn lên sân khấu và dõng dạc trả lời.

"Kính thưa hội trưởng và tất cả các anh chị trong câu lạc bộ Lyra. Em cảm thấy bài thi vừa rồi của mình không được tốt như mong đợi. Vì kinh nghiệm của em còn quá ít ỏi so với các anh chị nên đã để lộ nhiều sai sót trong quá trình thi, em hứa sẽ cố gắng rèn luyện bản thân mỗi ngày để khắc phục những điểm yếu của mình. Em mong hội trưởng và các anh chị hãy cho em thêm một cơ hội để sửa sai, được gia nhập câu lạc bộ Lyra là ước mơ từ trước khi vào trường của em. Mong anh chị hãy xem xét."

Nhân Mã nói xong, ánh mắt kiên định của cô nhìn thẳng vào Cự Giải. Sư Tử nhìn cô bạn của mình bằng một ánh mắt ngưỡng mộ, cô ước gì bản thân mình cũng có thể mạnh mẽ và tự tin giống như Nhân Mã. Tất cả mọi người trong khán phòng đều chuyển hướng sang phía Cự Giải và mong chờ câu trả lời từ anh.

"Có lẽ chị Thiên Cầm sẽ không nhớ em là ai nhưng em rất ngưỡng mộ chị Thiên Cầm, em luôn lấy chị ấy làm mục tiêu để phấn đấu, em vào đây cũng chỉ muốn được học chung với chị ấy."

Nhân Mã đã nói ra hết tiếng lòng của mình, Thiên Cầm nghe xong liền tròn mắt ngạc nhiên, đúng là cô ấy không nhớ mình đã gặp Nhân Mã khi nào nhưng từ lần đầu tiên Thiên Cầm gặp Nhân Mã cô ấy đã thấy gương mặt Nhân Mã có chút gì đó thân quen, cô ấy đã suy nghĩ mãi mà vẫn không thể nào nhớ ra được.

"Có vẻ như em rất muốn được vào câu lạc bộ này nhỉ. Anh đánh giá cao sự quyết tâm của em, câu lạc bộ Lyra này thuộc phe của hội học sinh bọn anh, là hội trưởng anh hoàn toàn có quyền đưa em một vị trí ở trong câu lạc bộ. Tuy nhiên có một vấn đề mà anh cần phải làm rõ."

Nhân Mã thấy bản thân mình vẫn còn một cơ hội để được gia nhập Lyra, cô vừa vui mừng vừa lo lắng, cô sợ rằng mình sẽ để hụt mất cơ hội thứ hai này.

"Anh đã cho người điều tra về em và biết được rằng em là em họ của một thành viên trong câu lạc bộ Zodiac. Anh vừa mới biết được câu lạc bộ Zodiac đang chứa chấp những thành viên có ý định chống đối hội học sinh và trong đó có cả anh họ của em. Nếu anh cho em vào Lyra thì sẽ là một bất lợi lớn cho phe của hội học sinh bọn anh."

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ