Chương 27: Xà Phu (2)

333 33 1
                                    

Lúc này ở bên trong phòng hội học sinh, Cự Giải dùng hai đầu ngón tay xoa thái dương của mình. Anh mới vừa nhận được báo cáo của giáo viên về việc Song Ngư cúp học hồi sáng nay xong, bây giờ anh lại nhận thêm một hung tin nữa là cậu em trai ngỗ nghịch của anh vừa bị gọi lên phường uống trà vì tội đánh nhau gây mất trật tự ở nơi công cộng và tất nhiên Song Ngư đã chỉ điểm anh là người phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho những tổn thất do Song Ngư gây ra.

Thời điểm này là thời điểm hàng loạt các câu lạc bộ làm đơn thi đấu gửi lên hội học sinh để chờ xét duyệt nên Cự Giải và hội học sinh bận tối mắt tối mũi, ấy thế mà thằng em trai của anh lại lựa ngay đúng thời điểm này để đi gây chuyện khiến cho công việc của anh càng ngày càng chất đống. Rõ ràng Song Ngư đang cố tình làm khó Cự Giải đây mà.

"Phụ huynh của những học sinh bị Song Ngư đánh hiện đang làm ầm lên ở trên phường và tất nhiên bọn họ yêu cầu chúng ta phải bồi thường tiền viện phí và tiền tổn thất tinh thần cho con trai họ. Chúng ta phải làm sao đây thưa hội trưởng?"

Ma Kết báo cáo lại cho Cự Giải, thấy anh không trả lời, cô lại nói thêm.

"Số tiền bồi thường bọn họ yêu cầu không hề nhỏ xíu nào, nếu chúng ta có thể chứng minh được bên phía họ là người ra tay trước thì có lẽ số tiền sẽ giảm đi một tí..."

Không đợi Ma Kết nói hết câu, Cự Giải đã xen vào.

"Không cần chứng minh đâu, bọn họ cần bao nhiêu thì cứ đưa hết cho bọn họ đi. Ma Kết, em có thể thay mặt tôi đứng ra giải quyết chứ?"

"Vâng ạ! Việc hội trưởng giao thì làm sao em dám từ chối ạ. Em sẽ đi ngay đây."

Nói xong Ma Kết liền chạy một mạch ra khỏi phòng, sau khi cô đi Thiên Yết bước vào phòng với khuôn mặt rầu rĩ.

Cự Giải vẫn cúi mặt vào xấp giấy tờ để làm việc, phải giải quyết quá nhiều việc khiến anh không còn sức để ngước nhìn Thiên Yết lấy một cái. Cho dù công việc bận bịu đến đâu đi chăng nữa thì Cự Giải cũng không bao giờ cho phép bản thân mình gục ngã.

Vì anh chính là trụ cột của ngôi trường này và cũng là trụ cột của cả gia đình anh.

Thiên Yết đến trước bàn anh, cô túm chặt gấu váy của mình, đây là thói quen của Thiên Yết mỗi khi lo lắng, cô nhìn Cự Giải và nói bằng giọng rưng rưng.

"Anh hai... tại em... tại em mà mọi chuyện rắc rối như thế này. Em... em sẽ đi nói chuyện với anh ba, em sẽ nói với anh ba là đừng gây rắc rối cho anh nữa."

"Thôi đi! Em làm như thế thì mọi chuyện sẽ càng rắc rối thêm nữa đấy. Tốt nhất là em đừng làm gì cả và quay trở về ký túc xá nghỉ ngơi đi."

Cự Giải nói bằng một giọng lạnh lùng, anh còn không thèm ngửa mặt nhìn em gái mình lấy một lần. Thiên Yết thấy bản thân không còn phận sự gì ở đây nữa, thế nên cô cúi đầu chào Cự Giải rồi ra khỏi phòng hội học sinh.

Trở về phòng của mình, Thiên Yết đóng sầm cửa lại rồi cô ngồi bịch xuống đất. Mối quan hệ giữa hai người anh của cô không còn có thể cứu vãn được nữa, gia đình của cô dưới lớp vỏ bọc hào nhoáng, sang trọng bên ngoài là sự thối rửa, mục nát đến tận cùng ở bên trong.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ