Trước cổng trường, một người con trai có mái tóc màu trắng đang tung những cú đá về phía một nhóm thanh niên cao lớn, trên gương mặt xinh đẹp của cậu ta chi chít những vết thương lớn nhỏ, tuy nhiên lũ thanh niên cao to kia cũng không khá hơn là bao, chúng có tới mười mấy người và hơn một nữa trong số đó đã bị người con trai xinh đẹp kia đánh gục.
Người con trai xinh đẹp ấy tên là Song Ngư.
Các thành viên trong đội kỷ luật chỉ biết trơ mắt ra mà nhìn, không một ai dám chạy ra can ngăn vì nếu làm vậy thì kết cục của bọn họ cũng sẽ giống như cậu học sinh đến báo tin cho Cự Giải ban nãy.
Khi thấy Ma Kết chạy tới, các học sinh trong đội kỷ luật mới giải thích cho cô hiểu, thì ra một đám đầu gấu từ trường khác tới tìm Song Ngư để kiếm chuyện, xong cả đám lao vào đánh hội đồng anh, Song Ngư cũng không phải dạng vừa liền tung ra những cú đá, cú đấm để đáp trả lại bọn kia. Cậu học sinh trong đội kỷ luật kia chạy tới can ngăn nhưng sau đó lại bị trúng đòn từ cả hai phía, các thành viên khác thấy vậy cũng chỉ biết đứng trơ mắt ra mà nhìn cảnh Song Ngư đánh nhau với hơn một chục thanh niên cao lớn.
Từ hồi Ma Kết mới nhập học đến giờ cô đã chứng kiến chuyện này nhiều đến mức gần như là chuyện hằng ngày luôn rồi. Cô luôn là người đứng ra ngăn chặn những trận đánh nhau của Song Ngư vì chỉ có một mình cô mới có đủ sức để dừng cuộc chiến của anh ta thôi.
Những gì mà Ma Kết biết về Song Ngư là một tên đầu gấu và là một kẻ nổi loạn chính hiệu. Anh ta thường xuyên cúp học chỉ để đi đánh nhau, có lần Song Ngư đã từng bị đưa lên đồn công an làm kiểm điểm vì tội tụ tập đánh nhau, sau đó Cự Giải phải lên đồn để đón Song Ngư về. Lúc Cự Giải đưa Song Ngư về trường Ma Kết nhìn thấy gương mặt anh ta bê bết máu, chảy xuống tận cổ áo, gương mặt và cơ thể đều bầm dập và chằng chịt những vết thương nhìn trông đáng sợ vô cùng.
Cự Giải cũng bất lực trước sự ngỗ nghịch của người em trai này, tuy hai người là anh em nhưng Song Ngư thì không ưa Cự Giải cho lắm, anh ta chưa bao giờ gọi Cự Giải là anh và cũng chưa bao giờ xem Cự Giải là anh trai của mình cả.
Song Ngư đang mải mê đánh nhau với tên ở trước mặt thì có một tên đứng đằng sau lưng anh đang cầm gậy và vung thật mạnh về phía Song Ngư. Nhưng ngay sau đó Ma Kết tiến tới và đá một cú thật mạnh vào đầu hắn khiến hắn ngã lăng quay ra đất bất tỉnh tại chỗ.
Song Ngư khi thấy Ma Kết đến thì có chút ngạc nhiên nhưng rồi cả hai quay lưng giáp vào nhau và cùng nhau chiến đấu. Song Ngư và Ma Kết rất mạnh nên đã áp chế lũ thanh niên kia rất nhanh. Đến khi chỉ còn một tên thì hắn đã van xin hai người tha cho hắn vì hắn đã kiệt sức rồi không thể đánh thêm được nữa. Song Ngư hăm dọa nếu tụi này mà còn lảng vảng trước mặt anh nữa thì anh nhất định sẽ cho chúng nó một vé xuống gặp Diêm Vương.
Những thành viên trong đội kỷ luật của trường nhanh chóng dọn dẹp mớ hỗn độn do Song Ngư gây ra, còn Ma Kết thì dẫn anh vào phòng y tế để trị thương. Vừa đi họ vừa nói chuyện.
"Cậu có thể ngưng gây rắc rối cho tôi và anh Cự Giải nữa được không? Cậu có biết hội học sinh chúng tôi luôn phải đứng ra để chịu trách nhiệm cho những hành động ngông cuồng của cậu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomantikCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...