Chương 24: Gây rối trong phòng giải trí

506 48 11
                                    

[Ngày mai học xong thì nhớ tập trung tại căn tin ở tầng trệt ký túc xá đấy. Đừng có đến trễ.]

Bảo Bình gửi tin nhắn qua cho Nhân Mã. Giờ này mấy người trong Zodiac cũng về ký túc xá nghỉ ngơi hết rồi. Đến gần cổng ký túc xá thì Sư Tử nhìn thấy một hình bóng quen thuộc khiến cô tái xanh mặt mày vì sợ hãi.

Người đó chính là Song Ngư.

Cảm nhận được có ai đó đang nhìn mình, Song Ngư nhìn sang hướng Nhân Mã và Sư Tử đang đi tới. Bắt gặp ánh mắt của Song Ngư đang mặt đối mặt với mình, Sư Tử sợ hãi núp sau lưng Nhân Mã, cô sợ anh ta đến trả thù chuyện cô tông trúng anh ta lúc trước. Nhưng khác với suy nghĩ của Sư Tử, Song Ngư đưa trả lại cho cô túi họa cụ, anh ta nói.

"Trả lại cô này, thẻ học sinh của cô nằm trong đó đấy. Thẻ học sinh rất quan trọng, nhớ giữ cho cẩn thận."

Sư Tử vẫn còn hoảng sợ núp sau lưng Nhân Mã, Nhân Mã đành phải nhận giùm Sư Tử, cô còn chưa kịp cảm ơn thì Song Ngư quay mặt bỏ đi. Sau khi anh ta bỏ đi rồi thì Sư Tử mới hoàn hồn trở lại, cô e dè nhìn bóng lưng ở đằng xa của Song Ngư.

"Mình lỡ đắc tội với anh ta rồi, không biết lần sau anh ta có tìm mình để trả thù không nhỉ?"

"Thôi nào, đừng có nghĩ quá lên như thế chứ, lần đó là cậu vô tình va phải thôi mà, đâu có ai hẹp hòi tới mức mà để tâm mấy chuyện đó. Với lại cậu cũng thấy thái độ vừa nãy của anh ta rồi đấy, đâu có vẻ gì là muốn hỏi tội cậu đâu."

Nghe Nhân Mã nói thế, Sư Tử cũng an tâm phần nào. Hai cô gái nắm tay nhau đi đến phòng giải trí để xả hơi sau một ngày thi đấu mệt mỏi.

Từ lúc Sư Tử va phải Song Ngư rồi bỏ quên túi họa cụ, nhìn dáng vẻ của cô là anh ta biết rằng cô đang ở trong một trận thi đấu xếp hạng và hiện đang trên đường trở về khán phòng. Sau khi nhặt tấm thẻ học sinh của Sư Tử lên, anh ta mới biết cô là cũng học sinh nội trú, vì là nam nên anh không thể vào được ký túc xá nữ nên anh ngồi chờ ở ngoài cổng ký túc xá tận hai tiếng đồng hồ.

oOo

Sáu giờ rưỡi tối, Ma Kết và Thiên Yết đang chơi bi lắc ở phòng giải trí, cả hai đang tranh tài tranh sức với nhau, chơi một lát thì hết xu. Ma Kết đến máy bán xu tự động chuẩn bị mua thêm xu thì cánh cửa phòng giải trí mở ra, bước vào là hai thân ảnh quen thuộc.

Đó chính là Xử Nữ và Bạch Dương.

Máy bán xu nằm gần cửa ra vào nên lúc Xử Nữ bước vào thì vừa hay chạm mặt Ma Kết. Cô nhìn cả hai người con trai ở trước mặt bằng ánh mắt hình viên đạn, Xử Nữ tươi cười đi đến trước trước mặt cô, anh nói bằng giọng khiêu khích.

"Em gái à! Về nói với hội trưởng của em là câu lạc bộ Zodiac đã đủ thành viên để thành lập một câu lạc bộ rồi. Ngày mai hội học sinh phải cấp cho câu lạc bộ bọn anh một phòng sinh hoạt nhé. Mà anh đang tự hỏi không biết khuôn mặt của Cự Giải lúc thấy mọi kế hoạch của cậu ta đều thất bại sẽ có biểu hiện như thế nào nhỉ? Chắc sẽ thảm hại lắm đây!"

Nói xong, Xử Nữ bị Ma Kết đá thật mạnh vào chân, bình thường cô không phải là một người dễ bị kích động nhưng một khi có kẻ nào dám xúc phạm đến Cự Giải thì cô sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ đó.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ