Chương 33: "Đánh ghen" giữa sân trường

599 46 4
                                    

Sau khi trận thi đấu kết thúc, Nhân Mã cùng Xử Nữ và Bạch Dương bước ra khỏi tòa nhà thi đấu, trong lúc xem Bạch Dương đã nhanh chóng ghi hình lại toàn bộ diễn biến của vở kịch để lấy làm tư liệu để sau này còn có cái mà dùng tới.

Cả ba đang đi tản bộ dưới sân trường, bọn họ đi đến đâu thì những người xung quanh đều nhìn theo rồi thì thầm bàn tán với nhau cái gì đó. Cả ba người vẫn chưa hiểu chuyện gì thì họ thấy bóng dáng của Sư Tử đang từ xa chạy tới, cô vừa chạy vừa hốt hoảng.

"Nhân Mã ơi, có chuyện rồi, cậu hãy xem bài đăng mới nhất trên diễn đàn đi, mọi người đang bàn tán ầm lên đó."

Nhân Mã vội lấy điện thoại ra xem, hình ảnh cô cùng Thiên Bình ngồi nói chuyện với nhau trong khán phòng đã bị kẻ nào đó chụp lại và đăng lên diễn đàn khiến cô bị cả trường đem ra làm đề tài để bàn tán. Có một số fan nữ quá khích của Thiên Bình còn chửi rủa và mạt sát cô nữa, bọn họ đặt điều để gây tiếng xấu cho cô, nói cô là hồ ly tinh dụ dỗ đàn ông này nọ nhưng cũng may có nhiều người sáng suốt đứng ra bảo vệ cho cô.

Trong lúc mọi người không để ý thì Thiên Cầm từ xa chạy tới, cô ta xô ngã Nhân Mã rồi túm lấy áo của cô và tát thật mạnh vào mặt. Bị đánh bất ngờ Nhân Mã không kịp phản ứng, Thiên Cầm nhân cơ hội đó định cho cô thêm một cái tát nữa, cô ta vừa giơ tay lên thì bị Xử Nữ giữ chặt lại, Bạch Dương thì đứng chắn trước mặt Nhân Mã còn Sư Tử thì đỡ Nhân Mã dậy, lấy khăn ướt chườm lên vết đánh trên má cô. Thiên Cầm giãy giụa muốn thoát khỏi Xử Nữ nhưng anh vẫn giữ chặt tay cô ta không cho cô ta có cơ hội tấn công Nhân Mã một lần nữa.

"Buông tôi ra tôi phải đánh chết nó!"

Thiên Cầm vừa nói vừa nhìn Nhân Mã bằng một ánh mắt như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô. Nhân Mã nghệch mặt ra không hiểu chuyện gì, chỉ có Xử Nữ là bình tĩnh nhất, anh nhìn Thiên Cầm và nói.

"Cô bị cái gì thế hả? Sao tự dưng lại đánh Nhân Mã? Con bé đã làm gì cô?"

"Không liên quan gì đến anh. Mau bỏ tôi ra."

Thiên Cầm vừa giãy giụa vừa la hét như người điên. Các học sinh xung quanh thấy có biến liền tụ tập quanh sân trường để hóng drama, họ thì thầm, bàn tán, có người còn chụp hình quay phim lại nữa. Mặc kệ những lời nói ra nói vào của mấy người thích hóng chuyện, Thiên Cầm vẫn cứ tiếp tục chửi rủa Nhân Mã, Xử Nữ cảm thấy chướng tai gai mắt, anh hét lớn.

"CÓ THÔI NGAY KHÔNG!"

Thiên Cầm bị Xử Nữ quát thì mới chịu yên lặng. Sau đó Xử Nữ lấy lại bình tĩnh, anh tiếp tục nói.

"Cô đang tấn công một thành viên trong câu lạc bộ của tôi đấy. Nếu cô không chịu giải thích rõ ràng thì tôi sẽ đưa cô lên gặp thầy hiệu trưởng."

Nghe tới thầy hiệu trưởng Thiên Cầm liền tái xanh mặt mày, cô ta không chống cự nữa và nhìn Nhân Mã bằng một ánh mắt căm hận.

"Con khốn này, nó... nó dám quyến rũ anh Thiên Bình của tôi. Trong lúc chúng tôi đang bận diễn kịch thì nó cười nói vui vẻ với anh ấy đã vậy còn nói xấu tôi trước mặt anh Thiên Bình nữa."

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ