Đến tầm chiều tối, Nhân Mã nhận được một tin nhắn từ Bảo Bình nói là cậu ta và Song Tử có chuyện muốn gặp Nhân Mã và hẹn cô tại cổng ký túc xá nữ. Nhân Mã không hiểu chuyện gì nhưng cô vẫn quyết định đi gặp Bảo Bình và Song Tử, khi đi tới nơi đã thấy hai người họ đang đứng đợi sẵn ở đấy, Nhân Mã lên tiếng hỏi.
"Hai người hẹn em ra đây có chuyện gì không?"
Thấy vẻ mặt có phần căng thẳng của Bảo Bình và Song Tử, Nhân Mã lên tiếng hỏi.
Bảo Bình và Song Tử nhìn nhau gật đầu như thể đang ra ám hiệu cho nhau và người lên tiếng trước là Bảo Bình.
Sau khi kể cho Nhân Mã nghe về sự khó khăn của câu lạc bộ Zodiac, cuối cùng Bảo Bình và Song Tử đồng thanh nói.
"Xin em đấy hãy cứu lấy câu lạc bộ của bọn anh."
Nhân Mã nghe xong, gương mặt thoáng chút buồn, nếu bây giờ cô và Sư Tử gia nhập Zodiac thì cô sẽ đánh mất cơ hội được gia nhập Lyra, điều đó cũng đồng nghĩa là cô sẽ mất đi cơ hội được chung câu lạc bộ với Thiên Cầm.
Nhưng Bảo Bình và Song Tử đều là những người mà cô rất quý, cô không muốn để họ phải thất vọng.
Bây giờ Nhân Mã bị kẹp giữa hai luồng suy nghĩ nên vào Zodiac hay là vào Lyra.
Song Tử giống như đã đọc được suy nghĩ của Nhân Mã, cô biết là Nhân Mã rất khó khăn khi phải quyết định chọn một trong hai, cô không muốn làm khó Nhân Mã thêm nữa. Bảo Bình bỏ hết mọi tôn nghiêm của bản thân, cậu định cuối đầu cầu xin Nhân Mã nhưng sau đó bị Song Tử chặn lại.
"Nếu em không muốn thì cũng đừng ép bản thân quá, cứ vào câu lạc bộ mà em yêu thích, dù gì tụi chị cũng còn năm ngày nữa mà, chắc chắn sẽ tìm đủ các thành viên trước thời hạn thôi."
Song Tử cười tươi nhìn Nhân Mã, sợ Nhân Mã vẫn còn áy náy, cô nói thêm.
"Em không cần không phải áy náy đâu, đây là quyết định của em bọn chi không cản được, cho dù em có ở câu lạc bộ khác thì tụi mình vẫn là bạn mà."
Nghe xong Nhân Mã cảm thấy nhẹ người hẳn, cô cúi chào Bảo Bình và Song Tử rồi quay người trở về phòng, trước khi đi vẫn không quên chúc cho hai anh chị của mình kiếm đủ thành viên để câu lạc bộ của họ không bị tan rã.
Sau khi Nhân Mã rời đi, Song Tử lấy điện thoại ra nhắn cho Kim Ngưu về chuyện vừa nãy. Bảo Bình đánh tiếng hỏi.
"Tại sao mày lại để con bé đi vậy? Chẳng phải câu lạc bộ này rất quan trọng đối với mày hay sao?"
Song Tử phì cười, cô nhìn Bảo Bình đáp.
"Mày đúng là thằng đầu gỗ mà, chỉ số EQ của mày chắc phải âm vô cực luôn quá. Thiên Cầm chính là người đã động viên Nhân Mã và cũng chính là người tiếp thêm sức mạnh để con bé tiếp tục theo đuổi đam mê. Từ lâu con bé luôn lấy Thiên Cầm làm mục tiêu để phấn đấu, nếu chúng ta ép buộc con bé theo chúng ta thì chẳng phải chúng ta đã quá ích kỷ vì đã không nghĩ đến cảm xúc của con bé hay sao."
Nghe Song Tử nói xong Bảo Bình mới nhận ra, Nhân Mã là em họ của cậu sống với nhau từ nhỏ đến lớn nhưng chưa bao giờ Bảo Bình thử đặt mình vào suy nghĩ của Nhân Mã cả. Chưa bao giờ Bảo Bình cảm thấy áy náy đến như vậy, cậu tự nhủ trong lòng từ nay về sau sẽ cố gắng học cách chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...