Thiên Yết quay trở lại cũng là lúc hồi cuối của vở kịch sắp bắt đầu.
Anatasia đã được một người thanh niên nông dân nghèo nhưng đẹp trai, tuấn tú giúp cô chạy thoát khỏi nước Nga. Hai người yêu nhau và có với nhau hai đứa con kháu khỉnh. Vở kịch kết thúc, tiếng reo hò, vỗ tay vang lên khắp nơi.
Những vị khách mời đã khen Thiên Yết hết lời về sự diễn xuất quá xuất sắc của cô. Tuy kịch bản có phần hơi nhạt nhẽo và dễ đoán nhưng nhờ sự diễn xuất tinh tế của Thiên Yết đã lấn át đi tất cả những điểm yếu của vở kịch và những sai xót trong lúc diễn của các diễn viên phụ.
Buổi khai giảng kết thúc cũng đã hơn mười một giờ trưa, các học sinh cũng lần lượt kéo nhau vào ký túc xá nghỉ ngơi, có vài người thì đi vào các phòng giải trí để chơi, ngày mai học sinh mới bắt đầu một năm học mới nên tất cả mọi người đều muốn tận hưởng hết ngày cuối cùng của mùa hè này.
Bốn người Nhân Mã cũng kéo nhau vào căn tin ăn trưa, đang ngồi ăn thì Bạch Dương ôm khay thức ăn đến, cậu ta cười nói.
"Tôi ngồi chung được không? Hết bàn trống rồi."
Nói xong Bạch Dương kéo ghế lại và ngồi bên phải Nhân Mã, không thấy Xử Nữ đi cùng nên Amy đánh tiếng hỏi.
"Xử Nữ đâu rồi, không đi cùng em à?"
"À lúc nãy có chị gái ở bên đội kỷ luật tới đưa anh ấy đi rồi, hình như là tới gặp hội trưởng."
Bạch Dương trả lời, thấy thế Nhân Mã liền hỏi.
"Không biết bị gọi lên có chuyện gì không nhỉ?"
Bạch Dương quay sang trả lời cô.
"Cậu lên diễn đàn thì sẽ biết, tin hot nhất luôn đó."
Cả bốn cô gái mở điện thoại ra xem, mới đăng nhập vào diễn đàn đập vào mắt họ là một bài post với tiêu đề gây sốc nằm chễm chệ trên top diễn đàn.
<Tin nóng: Câu chuyện tình yêu bị ngăn cấm giữa phó hội trưởng hội học sinh và kẻ đào hoa Xử Nữ cùng với sự ngăn cấm của kẻ nổi loạn Song Ngư. Màn đối đầu cực gắt của hai Tứ Quái Nhân.>
Khỏi cần nhìn tên cũng thừa biết ai là người đã viết bài post này rồi, còn ai khác ngoài kẻ bám đuôi Song Tử đâu chứ.
Những tin tức liên quan đến Tứ Quái Nhân luôn là những tin tức nóng hổi, đã vậy bài báo này còn liên quan đến hai Tứ Quái Nhân còn có cả hội phó nữa mà tin tức này là do Song Tử đăng, chỉ một tin tức mà tập hợp cả bốn người nổi tiếng trong trường thì càng chấn động hơn nữa.
Lượng comment tăng nhanh đến chóng mặt, trong bài viết còn đăng kèm ảnh được Song Tử chụp lại để làm bằng chứng, cảnh Xử Nữ đứng nói chuyện với Thiên Yết và còn có cảnh Song Ngư đấm vào mặt Xử Nữ nữa. Tin tức động trời này được nhận rất nhiều sự quan tâm của các học sinh trong trường, chỉ trong mấy phút đăng tải mà tin tức đã lan rộng khắp trường, mọi người đang ngồi ăn ở xung quanh nhóm của Nhân Mã cũng đang thì thầm, bàn tán xôn xao về chuyện này.
"Tin tức đến tai hội trưởng rồi, lần này Xử Nữ hơi bị mệt đây."
Amy ủ rũ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomantikCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...