Sau khi kết thúc buổi diễn tập, tất cả mọi người trở về ký túc xá của mình. Bạch Dương và Xử Nữ vừa đi ra cửa khu thi đấu thì Xử Nữ quay sang hỏi Bạch Dương.
"Cậu có định tham gia câu lạc bộ nào không vậy?"
Bạch Dương nghĩ ngợi một hồi rồi trả lời.
"Chưa ạ, hôm qua em lướt một vòng trong mục câu lạc bộ trên diễn đàn, có rất nhiều câu lạc bộ thú vị nhưng em vẫn chưa quyết định được mình sẽ gia nhập câu lạc bộ nào. Còn anh thì sao? Anh ở trong câu lạc bộ nào vậy?"
Xử Nữ quay sang nhìn Bạch Dương, anh cười rồi đáp lại.
"Anh là học sinh hoạt động solo."
oOo
"Ôi chị mong đến ngày khai giảng để được xem đầy đủ vở kịch Công Nương Anatasia quá đi thôi."
Amy lải nhải suốt từ lúc cả bốn người xem xong buổi diễn tập và đi trở về ký túc xá, suốt cả quảng đường cô nàng chỉ toàn nói về vở kịch, Thiên Yết và Xử Nữ. Sư Tử, Nhân Mã và Hà Anh chỉ biết cười trừ, không nói gì để tránh phá hỏng tâm trạng đang vui sướng của Amy.
Về phòng, Nhân Mã liền đăng nhập vào diễn đàn, cô nhấp vào mục câu lạc bộ, toàn bộ thông tin về các câu lạc bộ đều hiện ra, có lẽ hiện giờ các học sinh năm nhất đang nhanh chóng tìm cho mình một câu lạc bộ nên các bài post, topic cứ thi nhau nhảy liên tục. Sư Tử cũng đăng nhập vào diễn đàn để phụ giúp Nhân Mã tìm cho ra câu lạc bộ của Thiên Cầm – cũng chính là thần tượng của Nhân Mã.
Cả hai tìm kiếm một lúc, thì Nhân Mã tìm thấy một câu lạc bộ đang tuyển thành viên tên là câu lạc bộ Lyra, cô nhấn vào mục thông tin các thành viên trong câu lạc bộ thì phát hiện ra cái tên mà cô luôn tìm kiếm từ nãy đến giờ – Thiên Cầm.
"Nhìn nè Sư Tử ơi, mình tìm thấy câu lạc bộ của chị Thiên Cầm rồi nè."
Sư Tử nhìn sang thấy phần bình luận có rất nhiều học sinh ứng tuyển, mới có mấy phút thôi mà cả đống bình luận ứng tuyển được gửi tới, có vẻ đây là câu lạc bộ khá nổi tiếng trong trường.
Nhân Mã tiếp tục nhấn vào mục thành tích câu lạc bộ. Năm ngoái câu lạc bộ Lyra đạt được hạng B, đã từng đi lưu diễn tận ba lần nên kinh nghiệm của các thành viên vô cùng phong phú, hiện tại câu lạc bộ chỉ còn mười lăm thành viên thôi, mặc dù các thành viên chủ chốt của Lyra đã tốt nghiệp nhưng các thành viên ở lại đều ít nhiều cũng học được một chút kinh nghiệm của các anh chị đi trước nên sức mạnh của Lyra không hề thua kém bất kỳ câu lạc bộ nào. Hơn nữa, trưởng câu lạc bộ hiện tại là Thiên Cầm đã đóng góp không ít những thành tựu xuất sắc về cho câu lạc bộ của mình, người ta thường hay gọi cô là "Quái vật của Lyra"
Thiên Cầm học trên Nhân Mã một lớp, từ hồi năm nhất Thiên Cầm đã gây ấn tượng với các giáo viên và học sinh bởi tài năng âm nhạc và nhảy của mình. Trước khi Thiên Cầm gia nhập, Lyra cũng chỉ là một câu lạc bộ bình thường, không mấy nổi tiếng trong trường. Từ ngày Thiên Cầm gia nhập, Lyra như thể một bước lên tận mây xanh và trở nên nổi tiếng như hiện nay, có thể nói Thiên Cầm góp không ít công lao cho câu lạc bộ, từng bước từng bước phát triển, thế nên dù chỉ mới lên năm hai mà cô đã được lên chức trưởng câu lạc bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...