Ở trên sân khấu có một số học sinh ở khoa thiết kế đang ngồi tô vẽ lên một khung tranh lớn, đây hẳn là khung để dựng bối cảnh và phông nền của vở kịch, phía trong của cánh gà thì có số học sinh đang tập trung may vá và thử trang phục. Các học sinh chạy tới chạy lui trên sân khấu, ai nấy đều làm việc của mình vì sắp đến ngày khai giảng rồi nên ai ai cũng bận rộn cả.
Sau khi chuẩn bị xong, tấm màn phía sau sân khấu được kéo lại, lúc này có hai chàng trai bước ra sân khấu, một người cầm micro lên giới thiệu.
"Chào mừng các bạn đến với buổi diễn tập vở kịch Công Nương Anatasia hôm nay của chúng tôi. Tôi là MC kiêm người dẫn truyện và sau đây tôi xin giới thiệu đội ngũ tham gia vào vở kịch của chúng tôi ngày hôm nay."
Các học sinh được nêu tên đều là những học sinh đã vượt qua vòng thi đấu xếp hạng và giành được một vị trí trong đội ngũ những người tham gia vở kịch thế nên cả khán phòng đều háo hức khi cậu MC đọc tên từng người.
"Và nhân vật chính Anatasia được đóng bởi Thiên Yết, hội phó hội học sinh."
Khi nghe Thiên Yết được xướng danh, cả khán phòng hú hét, đồng loạt vỗ tay.
Thiên Yết luôn là cái tên nóng hổi trong giới kịch nghệ, cô được mệnh danh là quái nhân một nghìn khuôn mặt vì diễn xuất quá tuyệt vời của cô. Thiên Yết có thể thiên biến vạn hóa các cảm xúc của mình chỉ trong một tích tắc, điều này khó có diễn viên nào làm được ngoại trừ Thiên Yết.
Mặc dù chỉ là diễn tập thôi nhưng các học sinh ai nấy đều nóng lòng muốn được xem diễn xuất của vị hội phó hội học sinh này.
"Và cuối cùng đạo diễn của vở kịch chính là Thiên Ưng, anh được mệnh danh là niềm tự hào của lớp đạo diễn 12B."
Nhắc đến Thiên Ưng, lông mày của Xử Nữ bất giác cau lại, hơn một nửa khán phòng đều quay sang nhìn anh, tiếng xì xầm nói chuyện vang lên. Bạch Dương ở bên cạnh thấy vậy liền lên tiếng.
"Ủa có chuyện gì hả anh? Sao trông mặt anh cau có vậy."
Xử Nữ không trả lời Bạch Dương, đôi mắt anh vẫn chăm chăm nhìn lên sân khấu.
Sau khi MC giới thì buổi diễn tập chính thức bắt đầu.
Vì không muốn nội dung của vở kịch bị tiết lộ nên buổi diễn tập này chỉ diễn có một vài cảnh nhỏ không ảnh hưởng đến mạch chính của cốt truyện chủ yếu là để khoe tài năng diễn xuất của Thiên Yết thôi.
Tuy vậy nhưng buổi diễn tập này cũng kéo dài hơn một tiếng, tất nhiên đa số các phân cảnh đều tập trung vào nhân vật Anatasia do Thiên Yết thủ vai. Các nhân vật khác đều bị lu mờ trước cô.
"Ôi! Cuộc đời của ta là một chuỗi dài đau khổ."
Nói xong câu thoại, hai hàng nước mắt Thiên Yết chảy xuống, gương mặt cô không thay đổi biểu cảm nhưng ánh mắt của Thiên Yết hiện lên một vẻ đau thương không cách nào kiềm chế được.
Cảnh trước nhân vật Anatasia vẫn còn là một cô công chúa nhỏ được sa hoàng Nicolas đệ nhị và các chị cưng chiều nên tính cách của cô nàng có phần hơi trẻ con, tinh nghịch và có chút ương bướng. Nhưng phân cảnh tiếp theo Anatasia chỉ trong một đêm mà mất cả gia đình, chỉ còn một mình cô sống sót và đi lưu lạc khắp nơi, từ một cô công chúa yêu kiều mà giờ đây cô chỉ còn hai bàn tay trắng và phải ăn xin sống qua ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...