Cự Giải men theo lối mòn ở phía sau sân khấu, hai bên đường là những khóm hoa hồng đủ các loại màu sắc trông thật bắt mắt. Phía sân sau của trường học là nơi để nuôi các loại thú cưng từ thỏ, chó, mèo và sóc, thường ngày các học sinh hay đến đây để cho chúng ăn nhưng đôi khi có các nhân viên của nhà trường đến để chăm sóc chúng.
Trong tay Song Ngư là một bé thỏ rất đáng yêu, Song Ngư vuốt ve và mỉm cười với nó, một nụ cười mà trước đây anh chưa bao giờ thể hiện với bất kỳ ai. Chỉ khi ở cạnh mấy bé động vật đáng yêu anh mới thể hiện hết sự dịu dàng của mình với chúng.
"Mau đi ra ngoài dự lễ khai giảng đi, bộ em muốn bị đúp thêm một năm nữa hả?"
Cự Giải bước tới chỗ Song Ngư đang ngồi cùng với mấy bé thỏ, Song Ngư vẫn không thèm liếc mắt đến Cự Giải và đáp.
"Tao với mày không còn là anh em gì cả. Tao làm gì là việc của tao không cần mày quản."
Cự Giải vẫn mỉm cười nhìn Song Ngư.
"Đang có tiết mục biểu diễn của Thiên Yết đó, anh chỉ muốn em xem để công nhận thực lực của con bé thôi. Bởi vì em đừng quên em cũng là anh trai của con bé đấy."
Nói xong, người anh cả Cự Giải liền quay bước đi thẳng bỏ lại Song Ngư đang nổi giận ở phía sau. Anh bực tức chửi thề một tiếng rồi quay trở lại bộ dạng hiền lành nhìn mấy bé thỏ.
Đại ca giang hồ Song Ngư rất dễ mềm lòng với những thứ nhỏ bé, dễ thương, anh muốn trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ những người yếu thế, em gái Thiên Yết của anh cũng là một trong số đó.
oOo
Trở lại với vở kịch, nội dung của hồi một chỉ nói về cuộc sống hạnh phúc của Anatasia với gia đình nhỏ của mình trước khi bi kịch ập đến.
Anatasia năng động, nghịch ngợm, Thiên Yết diễn rất tốt khiến cho toàn bộ những người có mặt ở sân trường lúc đó xem một cách chăm chú, không rời mắt dù chỉ một giây.
Vai diễn Anatasia của Thiên Yết gần như là trung tâm của vở kịch, những diễn viên phụ khác cũng có người không theo kịp nhịp độ của Thiên Yết, cô biết điều đó nên đã tự điều chỉnh cách diễn của mình để cho các bạn diễn khác bắt kịp với cô mà vẫn không làm thay đổi mạch truyện và tính cách của nhân vật.
Đây chính là cách diễn của một dân chuyên nghiệp.
"Chỉ diễn có một lần mà đã đỉnh thế này rồi không biết khi đóng phim sẽ còn đỉnh như thế nào nữa."
Nhân Mã lên tiếng.
Hồi hai: Bi kịch.
Khi cuộc cách mạng Nga diễn ra
Khi Anatasia lên mười bảy đã trở thành một cô thiếu nữ sắc nước hương trời. Tuy nhiên vào năm 1918, vương triều Romanov đã thất bại trước Hồng Quân Liên Xô và bị sụp đổ sau ba thế kỷ cầm quyền, gia đình của sa hoàng phải từ bỏ quê hương và bị lưu đày đến thành phố Yekaterinburg.
Tại nơi đây, gia đình Romanov sống trong điều kiện cực kỳ khó khăn, tuy nhiên điều đó không bao giờ vùi lấp được trái tim trong sáng, mạnh mẽ, nhiệt huyết của nàng công chúa Anatasia đang ở độ tuổi đẹp nhất của một người con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomantikCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...