Nhân Mã sau khi lấy tấm áp phích xong, cô lại lấy ra thêm một tấm vé đưa cho mọi người, cô nói.
"Ái Như tặng tấm vé này cho em, cậu ta nói muốn đến xem câu lạc bộ của cậu ta thi đấu thì bắt buộc phải mua vé vào cổng, tấm vé này cậu ta tặng cho em nên em không cần phải bỏ tiền ra mà vẫn có thể đến xem được."
"Khoan đã, em không hiểu cho lắm, thi đấu trong trường mà cũng cần phải bỏ tiền ra mua vé nữa à?"
Sư Tử thắc mắc, Xử Nữ liền giải thích cho cô hiểu.
"Luật này được thêm vào từ lúc tên khốn Cự Giải kia lên nắm quyền, trước đây không hề có cái luật này, cậu ta nói rằng làm vậy để tăng hiệu suất cạnh tranh giữa các câu lạc bộ và cũng là thứ mà cậu ta dùng để đánh giá độ mạnh yếu của từng câu lạc bộ. Đó là lý do vì sao anh rất muốn đá đít cậu ta khỏi cái ghế hội trưởng đó."
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc câu lạc bộ nào không đạt đủ doanh số theo tiêu chuẩn mà Cự Giải đặt ra thì sẽ bị giải thể ngay lập tức.
Về phần câu lạc bộ Lyra thì chỉ có mỗi Nhân Mã là được miễn phí vé mà thôi, những người còn lại phải tự bỏ tiền ra mua vé. Để tiết kiệm chi phí thì Xử Nữ đề nghị là chỉ cần anh, Nhân Mã và Bạch Dương đến xem là được còn những người khác không cần đến xem trực tiếp mà chỉ cần xem qua livestream là được.
oOo
Mỗi năm trường cao trung nghệ thuật Tinh Tú sẽ tổ chức cuộc bầu chọn mỹ nam, mỹ nữ theo thông lệ hằng năm ở trên diễn đàn của trường, những cuộc bình chọn thu hút rất nhiều sự chú ý đến từ các học sinh trong trường lẫn ngoài trường, nhất là những đứa mê trai xinh gái đẹp.
Cuộc bình chọn diễn ra trong một tuần, mọi người rất háo hức và đổ xô đi bầu cử, khắp mọi nơi trong trường ai ai cũng bàn tán sôi nổi về vấn đề này, các thầy cô trong trường thấy vậy chỉ có thể ước rằng giá mà các học sinh học hành cũng sôi nổi, nhiệt tình giống như vầy thì hay biết mấy.
Kể từ lúc nhập học đến giờ, Thiên Bình luôn là người giữ vị trí đầu bảng và chưa từng có một ai đánh bại anh ở vị trí mỹ nam của trường cả, hai năm liền đều nắm giữ danh hiệu mỹ nam của trường Tinh Tú, Thiên Bình nổi tiếng đẹp trai là vậy nhưng thực tế anh lại không mấy quan tâm tới mấy cái sự kiện nhảm nhí, vô bổ này. Cho nên, dù đã nắm giữ vị trí quán quân hai năm liền thì anh cũng không mấy tự hào về thành tích này của mình cho lắm, đối với anh trở thành quán quân âm nhạc có ý nghĩa quan trọng hơn là quán quân nhan sắc rất là nhiều.
Cũng giống như Thiên Bình, Xử Nữ từ lúc nhập học đến giờ thì vẫn giữ vị trí thứ hai ngay sau Thiên Bình và trong suốt hai năm học vẫn chưa có một ai làm lung lay vị trí của cả hai người họ. Nhiều người tiên đoán rằng cuộc bầu chọn năm nay Thiên Bình và Xử Nữ sẽ giữ vững vị trí quán quân và á quân của mình.
Khác với Thiên Bình, Xử Nữ khá là chú trọng vị trí trên bảng xếp hạng của mình, nhiều lần anh đã rất muốn đánh bại Thiên Bình nhưng điều đó khá là khó có thể xảy ra được.
Đối với bên nữ thì không cần đoán cũng biết Thiên Yết luôn giữ vững vị trí hoa khôi của mình trong suốt hai năm học ở đây, còn Kim Ngưu thì năm ngoái cô đã may mắn lọt vào top mười trên bảng xếp hạng, năm đó Kim Ngưu mới nhập học nên thứ hạng này cũng coi như khá là cao rồi. Nhiều người đoán năm nay Kim Ngưu sẽ giành được vị trí á quân ở ngay sau hoa khôi Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...