Ngày mùa hè vân mộng là đẹp nhất, hồ hoa sen trung bích diệp mấy ngày liền cất giấu nhiều đóa hoa sen, gió nhẹ thổi qua mang theo thấm người thanh hương, không ít hài đồng bởi vì tham lạnh đều chạy tiến hồ hoa sen trung chơi đùa, giống như từng điều du ngư, linh hoạt ở trong nước chui tới chui lui, làm người bắt giữ không đến bóng dáng.
Ở bến tàu bên cạnh một cái nho nhỏ tím nắm trong lòng ngực ôm một con màu xám tiểu cẩu, vẫn không nhúc nhích ngồi ở thủy biên, nhìn ổ nội ra ra vào vào con thuyền, chờ đợi hạ một người đi ra mui thuyền khi, có thể cao hứng gọi hắn một tiếng A Trừng.
Vân Mộng Giang thị là này một mảnh đầm nước chi hương nổi tiếng nhất tiên môn thế gia, Giang thị môn sinh trải rộng toàn bộ Vân Mộng Trạch mà, bổn gia liền trú ở vân mộng trung tâm, bởi vì tông môn chung quanh đều là hồ hoa sen, liền đặt tên vì Liên Hoa Ổ. Giang gia lịch đại đều là gia tộc truyền thừa đến nay đã có trăm năm lịch sử, là cái danh xứng với thực tiên đầu chi nhất, nếu nói cô đơn đại để là ở mấy năm trước, Giang gia tông chủ Giang Phong Miên còn chưa vào chỗ khi đi.
Nhưng sau lại nghe nói Giang Phong Miên yêu đất Thục đại gia Ngu gia tam tiểu thư Ngu Tím Diều, hai người thành thân sau Ngu gia cho Giang gia rất nhiều duy trì, mới đưa này lại kéo về tiên đầu chi vị. Nhưng cũng có người nói Giang Phong Miên nghênh thú Ngu Tím Diều chỉ là vì được đến Ngu gia duy trì mà thôi, hắn chân chính ái kỳ thật có khác một thân, hình như là một vị không có gia thế bối cảnh tán tu. Về bọn họ này đoạn nhân duyên ngoại giới mọi thuyết xôn xao, trong đó ái cùng không yêu sợ là chỉ có chính bọn họ mới biết được, nhưng bọn hắn còn có một đôi nhi nữ đại để là có thể chứng minh bọn họ vẫn là có chút cảm tình ở đi.
Giang gia trưởng nữ danh gọi Giang Yếm Ly, diện mạo tính tình đều tùy phụ thân, đáng tiếc thiên phú không cao, thả thích đùa nghịch một ít bếp cụ, phụ thân lại cảm thấy nữ hài tử không nên học tập này những tiên pháp, đánh đánh giết giết dễ dàng bị thương, liền tùy nữ nhi yêu thích, không như thế nào quản quá. Nhưng thật ra Giang thị Ngu phu nhân, cũng không đồng ý này đó ý tưởng, cho rằng thân là nữ tử càng cường đại hơn lên, tỉnh về sau chịu người khi dễ, cho nên bắt đầu khi chính là buộc nho nhỏ nữ nhi luyện tập kiếm pháp, rèn thể tu hành. Lại sau lại a, phu nhân lại đột nhiên xoay tính, làm như bị cái gì đả kích, không hề quản nữ nhi như thế nào, theo nàng vui vẻ đi.
Ấu tử Giang Trừng tắc cùng trưởng tỷ tương phản, tướng mạo tính tình quả thực cùng Giang thị Ngu phu nhân một cái khuôn mẫu khắc ra tới, nho nhỏ nắm cũng thường xuyên bởi vì nam sinh nữ tướng bị ngộ nhận thành nữ hài tử, tiểu hài tử làm như bị nói bực, chỉ cần đi ra ngoài gặp người nhất định cao cao thúc khởi viên đầu, sửa sang lại không chút cẩu thả, ở xứng với kia thân ngạo khí biểu tình, đảo thật liền không ai lại hiểu lầm hắn giới tính.
Phàm là ở Liên Hoa Ổ đệ tử hoặc phụ cận bá tánh đều biết Giang thị chủ mẫu Ngu Tím Diều tính tình, hỏa bạo lại nghiêm khắc, cố tình công phu lại hảo, bên người lại có Linh Khí bàng thân, một tay tím điện ném trong nhà đệ tử mỗi người đều cùng chim cút giống nhau, động cũng không dám động. Giang Trừng tính tình cũng tùy Ngu Tím Diều, ngạo khí không buông tha người, đối người khác nghiêm khắc, đối chính mình càng nghiêm, này cũng làm rất nhiều cùng hắn cùng tuổi bọn nhỏ không yêu cùng cái này vẻ mặt nghiêm túc tiểu đại nhân chơi, nhưng nói đến cùng Giang Trừng lại học mẫu thân bộ dáng, cũng là cái nãi oa oa, có lẽ là bị cô lập có chút khó chịu, cũng không mở miệng muốn cái gì bé ngoan lần đầu tiên khóc nháo lên, vì đến là bên đường bị nhốt ở lồng sắt ba con chó con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...