Chương 4 mây tía anh

137 10 0
                                    

Một trận xuân phong phất quá, đưa tới thấm người mùi hoa, mang đi còn lại là trong lòng ưu tư. Giang Trừng từ lúc bắt đầu liền thấy được này phiến hoang dại biển hoa, xa xa nhìn lại tranh kỳ khoe sắc, tương đương huyến lệ. Đến gần khi mới phát hiện bụi hoa trung khai nhất diễm lệ thế nhưng không có gì hương khí, Giang Trừng tò mò không khỏi buông trong tay ngắt lấy mặt khác đóa hoa, cúi xuống thân đi cẩn thận ngửi ngửi, cũng gần ngửi được nhàn nhạt mùi hoa mà thôi, tuy rằng không có gì hương vị, nhưng thị giác hiệu quả tương đương không tồi.

Này giống nhau bách hợp, lại so với chi càng thêm tươi đẹp, hương khí nhạt nhẽo không đến mức bao phủ mặt khác đóa hoa hương thơm, trích mấy đóa với bó hoa trung, có thể nói vẽ rồng điểm mắt. Như thế nghĩ, Giang Trừng liền duỗi tay tháo xuống mấy đóa, một bên chính chơi đến vui vẻ Ngụy Anh không biết khi nào nhìn lại đây, có chút nửa nói giỡn hỏi: "Không nghĩ tới ngươi cũng thích loại này hoa?" Giang Trừng không có phân cho hắn một tia ánh mắt, chỉ là đơn giản giải thích một chút: "Trưởng tỷ từng đề qua tưởng trích chút đế cắm hoa ở ngày gần đây mua bình hoa trung."

"Nga, có chuyện như vậy a. Vậy giao cho ta được rồi, Giang Trừng ngươi phẩm vị quá kém, sư tỷ không nhất định sẽ thích." Nói xong Ngụy Anh trước nhấp miệng nở nụ cười, Giang Trừng biết hắn đây là vui đùa lời nói, cũng không có đáp cái này tra, chỉ là cầm lấy vừa mới tháo xuống màu cam đóa hoa thuận miệng hỏi: "Ngươi nhận được này hoa?"

"Ân." Ngụy Anh gật đầu, "Cái này kêu cỏ huyên [1], cũng kêu vong ưu thảo, ta nương thích nhất này hoa, nói là nhìn đến nó là có thể quên sở hữu không vui sự, cho nên mỗi lần cha ta chọc nương sinh khí sau đều sẽ nghĩ cách trích nó, hoặc là dùng trang giấy chiết thành cỏ huyên bộ dáng, lại tô lên nhan sắc tặng cho ta nương nhận lỗi." Ngụy Anh tùy tay tháo xuống bên người một đóa cỏ huyên, tới gần chóp mũi ngửi một chút: "Đáng tiếc này hoa không có gì hương vị, bằng không sư tỷ khẳng định cũng thực thích loại này hoa."

"Ân, xác thật." Giang Trừng nhàn nhạt đáp lời, đứng dậy đi nơi khác tiếp tục ngắt lấy, Ngụy Anh cũng không nhàn rỗi, đi theo cùng nhau trích, không bao lâu hai người liền một người một đại phủng bó hoa ôm ở trong lòng ngực.

Mắt thấy đã mau đến cơm trưa thời gian, Ngụy Anh gọi một bên chơi con diều chính vui vẻ các sư đệ, cùng nhau cãi nhau ầm ĩ đi trở về. Bởi vì ở bên ngoài điên rồi một buổi sáng, lại là phủng một đại thúc hoa trở về, trên người không khỏi dính không ít tro bụi bùn đất, đối quần áo sạch sẽ có nhất định yêu cầu Giang Trừng tự nhiên nhịn không nổi, đem hoa giao cho Ngụy Anh sau, chính mình tắc về trước phòng thay quần áo đi.

Chờ Giang Trừng sửa sang lại hảo sau, liền tính toán đi tìm Giang Yếm Ly, hỗ trợ cắt cắt hoa chi gì đó. Không đợi Giang Trừng đi vào trưởng tỷ sân, liền nghe thấy Ngụy Anh thanh âm cùng với trưởng tỷ nhẹ nhàng tiếng cười, Giang Trừng đối này cũng không kỳ quái, loại sự tình này thực thường thấy, Ngụy Anh tính tình quá hảo, lại sẽ làm nũng, thường thường chọc đến giang ghét rời đi tâm địa cười, nhưng chờ Giang Trừng đi vào tới nhìn đến trên mặt đất toái hoa cùng với đỉnh vòng hoa õng ẹo tạo dáng Ngụy Anh, Giang Trừng trong lòng vẫn là có chút khó chịu.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ