Mây mù lượn lờ không dính khói lửa phàm tục, ngàn tiết thạch thang khó hiểu thế gian trăm khó, vô luận này thượng vân thâm không biết chỗ là phồn vinh vẫn là rách nát, nơi này cỏ cây thạch thụ đều sẽ không bởi vậy có quá nhiều biến hóa. Đi lên bậc thang đã không hề là năm đó thiếu niên, bên cạnh người cũng ít cái kia ồn ào người, tạo hóa trêu người sớm đã cảnh còn người mất, ngay cả Lam gia chính trực tráng niên tông chủ cũng nhân bị thương nặng không trị vĩnh biệt cõi đời.
"Ta đảo cho rằng việc này vẫn là muốn thận trọng suy xét cho thỏa đáng, rốt cuộc đánh lên trượng tới lao dân lao tài không nói, thắng thua đều không nhất định. Vẫn là hảo hảo ngồi xuống cùng ôn gia nói chuyện tương đối hảo."
"Hừ, Ôn thị một tay che trời, hiện giờ đã tai họa nhiều ít tiên môn, Lam gia Tàng Thư Các bị hủy chi nhất đuốc, Giang thị càng là thảm thiết, chỉ sợ kế tiếp phải đến phiên ngươi kim thị trên đầu."
Mới theo dẫn đường đệ tử đi vào thính ngoại, liền nghe được Kim Quang Thiện cùng Nhiếp minh quyết ở nơi đó tranh luận. Cùng Giang Trừng phỏng đoán giống nhau, Kim gia chủ hòa, Nhiếp gia chủ chiến, Lam gia trung gian ba phải.
"Nhiếp tông chủ, kim tông chủ, Lam tiên sinh, giang mỗ tới muộn, còn thỉnh thứ lỗi." Đi đến trong phòng Giang Trừng cũng không có hành vãn bối lễ nghi, mà là hành ấp lễ. Nhưng Kim Quang Thiện tựa hồ đối Giang Trừng tới trễ rất có phê bình kín đáo, có chút bất mãn nói: "Giang tông chủ tân quan tiền nhiệm thật lớn cái giá a, lăng là làm mọi người đợi hai cái canh giờ mới bằng lòng lộ diện?" Liêu bãi nhập tòa, Giang Trừng đem quần áo sửa sang lại hảo sau mới chậm rì rì trả lời: "Một ít việc tư muốn xử lý, thứ lỗi."
"Việc tư? Chuyện gì có hiện tại cộng thương đối sách càng quan trọng?"
"Nguyên lai ở kim tông chủ trong mắt hiện tại thương nghị sự tình như vậy quan trọng a?"
"Ha? Ngươi lời này có ý tứ gì?"
"Kim gia tự nửa năm trước liền không ngừng lấy lòng Ôn thị, giang mỗ còn tưởng rằng sẽ không ở chỗ này nhìn thấy kim tông chủ đâu."
"Ha ha ha, người ngoài nói mê sảng Giang tông chủ nhưng đảm đương không nổi thật a."
"Nguyên lai là giả a, ta đây nghe nói kim thị sở hạt tề lỗ nơi cộng 28 gia tiên môn, trong đó có sáu gia đột nhiên bị biến đổi lớn, còn có bốn gia từng hướng kim lân đài xin giúp đỡ lại không có bất luận cái gì đáp lại, thậm chí còn có mấy nhà là kim thị tự mình chèn ép, bọn họ còn tuyên bố diệt trừ Ôn thị sau tiếp theo cái đó là Kim gia, nghĩ đến đây cũng là tiểu nhân nói bậy đi?"
Nguyên bản cười mặt theo Giang Trừng nói có chút khó có thể duy trì, những việc này hắn riêng phong tỏa tin tức, lại vẫn là bị người dò xét được, hơn nữa biết đến như vậy rõ ràng, này tân nhiệm Giang tông chủ cũng không phải là cái thiện tra. Nhưng hiện tại cái này tình hình hắn cũng giải thích không ra cái gì chỉ có thể bất đắc dĩ mà cười thuận côn hạ, nhưng Giang Trừng này đầu lại không chịu buông tha hắn mở miệng lại cho hắn thiêu một phen hỏa.
"Nga, đúng rồi, có chuyện tưởng nói cho kim tông chủ một tiếng, các ngươi hàng năm hợp tác mấy nhà chưởng quầy, ta đã cùng bọn họ thương lượng hảo, cửa ải cuối năm qua đi, ta sẽ lấy nhiều ra tam thành ích lợi cùng bọn họ tiến hành thương nghiệp hợp tác, rốt cuộc đánh giặc hao tài tốn của, tương đối yêu cầu tiền sao, nghĩ đến kim tông chủ cũng có thể lý giải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...