Chương 13 Ám sinh tình tố?

102 7 0
                                    

Này chương trung thể chữ đậm trích tự nguyên tác, toàn thiên cơ hồ đều là ám chỉ quên tiện này tuyến, thận nhập.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là chính văn đường ranh giới

Lần đầu tiên có tâm kế cùng người giao thiệp liền ra không ít chi tiết thượng vấn đề, này sử Giang Trừng ý thức được chính mình năng lực còn có rất nhiều không đủ, vì thế liền thừa dịp ở Lam gia học tập cơ hội, cả ngày ngâm mình ở Tàng Thư Các không ra, tự nhiên cũng bất chấp chính mình nghĩa huynh lại làm chút cái gì chuyện xấu, dù sao chờ Giang Trừng thu được tin tức đi trước Tư Quá Đường khi, đã nghe được bên trong truyền đến từng trận tiếng kêu rên.

Đi tới cửa nghe kia khoa trương kêu to, Giang Trừng không khỏi dừng lại đi tới nện bước, xoay người liền tưởng trở về, lại cố tình bị vây xem người thấy được thân ảnh, chỉ phải không tình nguyện dịch đến nội sảnh, xem bọn họ bị phạt.

Vẫn luôn toàn bộ hành trình tại tuyến Nhiếp Hoài Tang thấy Giang Trừng lại đây, liền vòng đến Giang Trừng bên cạnh nhỏ giọng nói lên sự tình từ đầu đến cuối. Giang Trừng nghe hắn miêu tả, biểu tình càng thêm mà khó coi, lại quay đầu xem trên mặt đất quỳ bị phạt hai người, mày không khỏi nhíu vài phần.

Trừng phạt kết thúc, Lam Trạm đĩnh bị đánh trăm hạ sống lưng, nện bước vững vàng đi rồi, liền thừa Ngụy Anh dường như bị trọng thương, ăn vạ trên mặt đất không chịu động, ai u ai u kêu đau. Một bên vây xem người cũng không khỏi bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, tuy rằng không bao lâu đã bị Lam gia đệ tử ngăn lại, nhưng Giang Trừng cũng cơ bản đều nghe thấy được. Hắn là không để bụng Giang gia cái gì thể diện, nhưng hắn chính mình vẫn là muốn điểm mặt mũi, liền duỗi tay đem Ngụy Anh nâng dậy tới. Lại không nghĩ rằng đối phương được một tấc lại muốn tiến một thước, nói cái gì bị thương quá nặng đi không được lộ, muốn Giang Trừng bối hắn trở về.

Mắt thấy nhấp môi không nói Giang Trừng sắc mặt càng ngày càng đen, trên tay lực đạo buông lỏng lại là tưởng đem người ném nơi này mặc kệ, may Nhiếp Hoài Tang vẫn luôn chú ý, lập tức tiến lên đáp một tay mở miệng nói trấn an nói, nửa kéo nửa cùng Giang Trừng cùng nhau đem người giá đi ra ngoài.

Tuy rằng Giang Trừng không tình nguyện, nhưng vẫn là biết mặt ngoài công phu tầm quan trọng, Giang gia nghĩa huynh đệ không nên nháo đến quá cương. Liền mượn sườn núi hạ lừa nói cái gì chính mình sức lực không được, chỉ sợ bối bất động Ngụy Anh, đến lúc đó lại đem hắn quăng ngã thì mất nhiều hơn được. Ngụy Anh cũng biết Giang Trừng khả năng bị hắn nháo có chút khó chịu, liền ngoan ngoãn bị giá, không hề lăn lộn hai người.

Hai người đỡ một cái người bệnh, đi được có chút thong thả, lại ở phía trước cách đó không xa thấy được ' Lam Trạm ', Giang Trừng vốn định giá Ngụy Anh tránh đi, để tránh hắn lại chọc cái gì phiền toái, ai ngờ Ngụy Anh đau khổ còn không có ăn đủ, trực tiếp lớn tiếng nói: "Lam Trạm!" Lại không thành tưởng đối phương cũng không có mặt lạnh ném lại đây một câu ' vân thâm không biết chỗ cấm lớn tiếng ồn ào ', mà là trên mặt mang theo ôn nhu ận cười, nhu nhu nhắc nhở bọn họ thanh âm có chút lớn.

Này khác nhau như trời với đất tính cách cùng gần như giống nhau tướng mạo, không cần đối phương tự giới thiệu, Giang Trừng cũng biết hắn chính là Lam Trạm huynh trưởng, Lam gia đại công tử Lam Hoán. Bởi vì trên tay giá Ngụy Anh đằng không khai, chỉ có thể gật đầu kỳ lễ, mở miệng giới thiệu nói: "Xin lỗi quấy nhiễu tới rồi trạch vu quân, còn thỉnh thứ lỗi. Tại hạ Vân Mộng Giang thị Giang Trừng, vị này chính là gia huynh Ngụy Anh, tự vô tiện."

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ