Chương 58 Dị tượng

32 2 0
                                    

Thái dương từ dâng lên đến rơi xuống, Kim Tử Hiên trừ bỏ ăn cơm liền không nghỉ tạm quá, rốt cuộc ở muốn cầm đèn trước đem sở hữu công văn quá xong cũng viết xuống cải tiến phương án. Thuận tay đem quyển sách chồng đến một bên, bận việc nửa ngày mang bệnh người nhịn không được thâm thở ra một hơi, an tĩnh đứng dậy đem bàn thượng ánh nến bậc lửa, lúc sau liền ghé vào trên bàn ngửa đầu nhìn có non nửa mễ cao quyển sách, trong lòng không khỏi nổi lên đau lòng tới.

"Tử hiên, nơi này vì sao phải như thế xử lý, lớn như vậy lực độ sẽ có không ít người bất mãn đi." Từ tông vụ công văn xây thành tiểu sơn đối diện vang lên ' thu nợ người ' thanh âm.

"Việc này ảnh hưởng ác liệt, yêu cầu thủ đoạn cường ngạnh một ít, gần nhất nhưng thành lập uy tín, thứ hai cũng có thể cho tương đối lớn cảnh cáo, đến nỗi lúc sau như thế nào trấn an, viết ở trang sau." Tuy rằng mệt nhọc, nhưng Kim Tử Hiên cũng là hỏi gì đáp nấy, vừa nghe đến đối phương dò hỏi liền lập tức đánh lên tinh thần đứng ở giang ghét rời khỏi người sau, một chút cấp đối phương giải thích.

Trăng lên giữa trời, trừ bỏ hằng ngày tuần thú đệ tử, những người khác cũng cơ bản nghỉ ngơi, nếu từ chỗ cao nhìn lại, này một mảnh doanh trướng trung cũng cũng chỉ có chủ trướng cùng bên cạnh một cái tiểu doanh trướng đèn sáng, tuy rằng thiếu chút lại cũng là lẫn nhau làm bạn, đảo cũng không hiện cô đơn quạnh quẽ.

Rốt cuộc phụ trợ Giang Yếm Ly đem sở hữu văn án xử lý xong sau, Kim Tử Hiên nhưng tính có thời gian đem trong lòng nghi vấn xuất khẩu tới: "Ta xem này đó tông vụ sở miêu tả sự tình không giống như là hiện tại, A Ly, ngươi muốn học tập xử lý tông vụ sự Giang Trừng cùng Ngu phu nhân không biết sao?"

Đem thu thập tốt công văn chia làm mấy tiểu chồng, Giang Yếm Ly ngồi dậy cười có chút bất đắc dĩ: "Là ta không có nói cho bọn họ, này đó văn án đều là ta lặng lẽ thác Trác Toàn sưu tập tới, nhặt điểm mười mấy năm trước chưa xử lý tông vụ mang cho ta."

Giang Yếm Ly hơi hơi một đốn, trong mắt cuối cùng là nhiễm mỏi mệt, "Nguyên bản ta tưởng chờ trở về lúc sau lại nói cho mẹ, chậm rãi theo chân bọn họ học tập, nhưng đã nhiều ngày, ngươi cũng thấy rồi, A Trừng vội đến cơm đều không kịp ăn, mẹ cũng là chân không chạm đất, cho nên ta tưởng sớm một chút học, nhanh lên học, cũng làm tốt bọn họ chia sẻ một chút, liền tính như muối bỏ biển, ít nhất cũng có thể vì bọn họ tỉnh ra tới điểm ăn cơm thời gian."

Duỗi tay tiếp nhận giang ghét rời tay trung phong bó quyển sách dây thừng, Kim Tử Hiên đem người ấn ở ngồi ghế, "Mặc dù lại sốt ruột cũng không nên như thế thức đêm, đối thân thể không tốt." Nghe đến đây, Giang Yếm Ly có chút ngượng ngùng lên: "Xin lỗi, rõ ràng ngươi còn ở sinh bệnh, ta lại lôi kéo ngươi cùng nhau."

"Ta là nói tối hôm qua." Luôn luôn ôn hòa Kim Tử Hiên ít có mang theo trách cứ.

"Tối hôm qua?"

"Ngươi tự thể ở phía sau đã biến dạng."

"...... Ta." Giang Yếm Ly đem giải thích nói nuốt trở về, chỉ nghe bên người người tiếp tục nói: "Hai ngày hai đêm chưa hưu, đối một ít tu tiên người đều có chút chịu đựng không nổi, huống chi ngươi."

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ