Chương 35 Kiếm tâm

42 3 0
                                    


"Tam độc nghe triệu!!!"

Theo giọng nói mà đi chính là chém chết yêu vật tam độc cùng mẫu thân nhiễm huyết ngực. Trước mắt hết thảy sụp đổ vỡ vụn, Giang Trừng lại vẫn là ghé vào mẫu thân nơi địa phương thống khổ khóc kêu, nước mắt ngăn không được chảy xuống tới, tựa muốn đem sở hữu nước mắt đều lưu tài năng có thể dừng lại.

Đột nhiên một đôi ôn nhu tay nâng hắn mặt, ôn thanh an ủi: "A Trừng, không cần lo lắng, mẹ không có việc gì." Nhìn trước mắt ' Ngu Tím Diều ', Giang Trừng nhào vào nàng trong lòng ngực, gắt gao ôm lấy không dám buông tay. "Nương, nương, mẹ, thực xin lỗi thực xin lỗi......" Trong miệng lặp lại này ba chữ, Giang Trừng lần đầu tiên như vậy sợ hãi, như vậy hỏng mất, như vậy... Không biết làm sao.

Nhẹ vỗ về Giang Trừng đơn bạc sống lưng, ' Ngu Tím Diều ' liền như vậy lẳng lặng bồi hắn, tùy ý nước mắt ướt đẫm bả vai cũng không ra tiếng. Không biết qua bao lâu Giang Trừng thanh âm đều có chút nghẹn ngào, cảm xúc cũng rốt cuộc chậm rãi ổn định xuống dưới, dần dần đem ôm chặt hai tay tá lực đạo.

Giang Trừng ngẩng đầu thấy rõ hiện tại vị trí hoàn cảnh, không có tận trời biển lửa, không có đáng sợ yêu vật, không có chết thảm bá tánh, cũng không có chặt đứt tiếng động mẫu thân, hết thảy bị ánh sáng nhu hòa vây quanh, nơi nơi đều tản ra ấm áp hơi thở.

"Ta quả nhiên không có nhìn lầm ngài." Nhìn đến Giang Trừng đã hoàn toàn bình tĩnh lại, vừa mới trấn an hắn ' Ngu Tím Diều ' trong mắt thừa cười ôn thanh nói.

"Ngài?" Làm như vì trả lời Giang Trừng nghi vấn, ' Ngu Tím Diều ' tán làm điểm điểm quang hoa ngưng tụ thành nó nguyên hình. "Tam độc?" Trước mắt tản ra quang mang kiếm, Giang Trừng liếc mắt một cái liền nhận ra nó, mà bên tai cũng vang lên vừa mới cùng loại ' Ngu Tím Diều ' thanh âm, kỳ thật lắng nghe lên thanh âm này chỉ là cùng mẫu thân tương tự, khác nhau vẫn là rất lớn, thậm chí liền nam nữ đều có chút khó phân biệt, chỉ là chính mình vừa mới cảm xúc mất khống chế không có phát giác thôi.

"Chủ nhân, phi thường xin lỗi làm ngài đối mặt như thế lựa chọn. Nhưng cũng bởi vậy ngài mới đến đã tu thành kiếm tâm, hiện tại ngài cần phải trở về."

"... Nếu ta lựa chọn mẫu thân đâu?" Giang Trừng cũng không có theo tam độc nói rời đi mà là hỏi mặt khác kết quả. Nhưng đối phương lại cho như vậy trả lời, "Chủ nhân, tin tưởng vô luận bao nhiêu lần ngài đều sẽ làm ra đồng dạng lựa chọn."

"A, ngươi lại không phải ta, như thế nào khẳng định ta sẽ không thay đổi?"

"Ngài ở kiếm phong chỉ hướng Giang Phong Miên khi hai mắt đỏ đậm, lại còn có thể nghe được chung quanh tiếng kêu cứu. Này đó là tam độc như thế khẳng định nguyên nhân."

"Hai mắt đỏ đậm, nhập ma chi chinh..."

"Chủ nhân, thế gian vạn vật sinh tử luân hồi, mất đi là một đoạn kết thúc, lại là tân sinh bắt đầu. Ngu cô nương nửa đời bị tình gây thương tích, lại vẫn như cũ có chính mình tín niệm, mặc dù thật sự bởi vậy mà kết thúc, với nàng mà nói cũng là chuyện may mắn." Nghe này ôn nhu lại thanh lãnh ngữ điệu, Giang Trừng đáy lòng vẫn là không thoải mái, mẫu thân chính mình muốn đem hết toàn lực bảo hộ, bá tánh hắn cũng sẽ không từ bỏ, chính là muốn như thế lòng tham.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ