Chương 7 Tỷ thí

124 9 0
                                    


Theo gia chủ ra lệnh một tiếng, Ngụy Anh cùng Giang Trừng so đấu chính thức bắt đầu. Ngụy Anh dẫn đầu công đi lên, Giang Trừng lại không giống trước kia lui về phía sau tránh né, mà là đứng ở tại chỗ bất động, tựa hồ Ngụy Anh trong tay kiếm không có chút nào uy hiếp, làm hắn liền tránh né tâm tư đều không có. Giang Phong Miên cùng không ít trưởng lão thấy vậy đều không tán đồng nhăn lại mi tới.

Lại không nghĩ, Giang Trừng ở Ngụy Anh kiếm sắp đâm trúng khi, thân ảnh nhoáng lên, chân phải nhẹ điểm thế nhưng tức thì tới rồi Ngụy Anh phía sau, nguyên bản không có gì biểu tình Ngu Tím Diều lại cũng nhíu nhíu mày, bất đồng với Giang Phong Miên khiếp sợ, nàng càng có rất nhiều mê hoặc cùng lo lắng, rốt cuộc như thế tinh diệu khinh công tuy là thường đi đêm săn Ngu Tím Diều cũng không thường thấy.

Ngụy Anh thấy nhất kiếm chưa trung, vốn định phiên cổ tay lại đánh hạ bàn, lại không nghĩ Giang Trừng làm như nhìn thấu, trực tiếp trốn rồi qua đi, còn mượn cơ hội nhảy đến hắn phía sau. Lúc này Ngụy Anh đánh lên hoàn toàn tinh thần tới, nhanh chóng trước di xoay người kéo ra khoảng cách.

Trước kia bọn họ tỷ thí khi, Ngụy Anh đều thực nghiêm túc, tuy rằng mỗi lần đều thắng nhưng không biết từ khi nào khởi, Giang Trừng thua ở nào nhất chiêu tựa hồ đều bị tính hảo giống nhau, vô luận là thời gian vẫn là bị thương vị trí đều vừa vặn tốt, hảo đến Ngụy Anh luôn có một loại bị Giang Trừng vui đùa chơi cảm giác. Nhưng cố tình lại tìm không thấy cái gì manh mối, hắn vì thế cũng hỏi qua Giang Trừng, nhưng Giang Trừng lại chỉ là một câu ' ta kỹ không bằng người thôi ' qua loa cho xong.

Mà hôm nay Giang Trừng hiển nhiên không quá giống nhau, hắn có thể từ Giang Trừng xa cách trong mắt nhìn đến bất đồng với ngày xưa nghiêm túc, Giang Trừng muốn xuất ra thực lực tới cùng hắn tỷ thí, nghĩ vậy một chút Ngụy Anh không khỏi có chút hưng phấn, trong mắt lấp lánh tỏa sáng, lúc này đây vô luận thắng thua hắn muốn đánh cái thống khoái, tuyệt không giống như trước giống nhau thắng được ủy khuất.

' ha! ' Ngụy Anh một tiếng gầm lên, đôi tay cầm kiếm thứ hướng Giang Trừng tả lặc, lại ở tiếp cận khi kiếm phong một sửa, tay trái buông ra một giấu, tay phải tắc bổ về phía Giang Trừng hạ bàn, hắn này một động tác biến hóa cực nhanh, không có vài phần tu vi cùng kinh nghiệm người đều khó có thể thấy rõ, Giang Trừng lại vẫn là dễ như trở bàn tay né tránh, tựa như ban đầu khi, vọt đến Ngụy Anh phía sau, mà Ngụy Anh cũng sớm có chuẩn bị, kiếm hoa vừa lật, khom lưng vân kiếm triều Giang Trừng bề mặt mà đi.

Dưới đài không khỏi phát ra kinh hô, Ngụy Anh làm như vậy tuy rằng linh động, xuất kỳ bất ý, chính là này sau lưng hạ bàn nhưng tất cả đều là không môn, một khi Giang Trừng phản ứng rất nhanh ra tay làm khó dễ, Ngụy Anh tất bị đánh trúng. Nhưng Giang Trừng lại chỉ là thoải mái mà về phía sau một lui, thân kiếm vẫn như cũ dán cánh tay, thành thu thế tư thái.

Ngụy Anh xoay người, cùng Giang Trừng đối diện, trong mắt hiếm thấy mang theo lửa giận, "Giang Trừng, ngươi hảo hảo so! Tránh tới trốn đi giống bộ dáng gì!" Giang Trừng nghe vậy nhìn về phía Ngụy Anh trong ánh mắt làm như kết một tầng hàn băng, đem kiếm vừa lật, mũi kiếm lao xuống, ứng thanh ' hảo ' tự. Liền đột nhiên công lại đây, còn hảo Ngụy Anh phản ứng rất nhanh, hoành kiếm ngạnh chắn xuống dưới, nhưng Giang Trừng lần này không biết dùng nhiều ít lực đạo, Ngụy Anh cảm giác bên trong thiết tâm run rẩy mà này đầu gỗ ngoại tầng đều ngăn không được, tay cũng đi theo đã tê rần một cái chớp mắt.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ