Chương 21 Sự tình nan giải

50 4 0
                                    


Chân trời hơi hiện hi quang, góc áo nhuộm dần sương mai. Tuy là đầu mùa xuân thời tiết, ở thái dương chưa dâng lên khi, cũng là gió lạnh lạnh thấu xương, lệnh người co rúm lại. Nhưng cũng ngăn không được lữ nhân lên đường nện bước, đạp nắng sớm, hướng tới chung điểm bước vào.

Nắm con ngựa đi bộ đi vào vân bình huyện, Giang Trừng trên người sương sớm sớm bị ánh mặt trời bốc hơi, bởi vì cũng không sốt ruột lên đường, Giang Trừng cơ bản là tin mã từ cương, đi chỗ nào tính chỗ đó, nguyên bản chỉ cần một canh giờ đường xá, chính là từ sáng sớm đi tới chính ngọ, nếu không phải bụng đi trước kháng nghị, chỉ sợ lại đi cái một ngày cũng không nhất định.

Tự kia ngày sau, Giang Trừng cũng không có ở lâu mà là tìm cái núi cao thủy thanh địa phương dốc lòng tu hành đi. Không người quấy nhiễu, không cần trù tính, một lòng một đạo, một ý một ngộ, nhưng thật ra mười mấy năm năm tháng trung khó được thư thái. Bổn ứng thuộc về người trẻ tuổi tinh thần phấn chấn cùng sức sống, ở Giang Trừng trên người như là nhảy vọt qua, hết thảy quy về bình tĩnh, khó phiếm gợn sóng.

Đem dây cương giao cho chủ quán sau, Giang Trừng liền tìm chỗ góc chờ cơm thực. Ăn uống no đủ, tâm tình sung sướng, mấy ngày nữa liền phải về đến Liên Hoa Ổ, loại này tự do tự tại nhật tử quá một ngày thiếu một ngày, Giang Trừng tự nhiên cũng minh bạch. Tuy rằng yêu thích tự do sinh hoạt, nhưng chính mình trên người gánh nặng cũng cần thiết khiêng lên tới, nếu thật muốn hỏi hắn như gông xiềng trói buộc trách nhiệm cùng giống Phong nhi giống nhau tùy tâm tự do hắn sẽ tuyển cái nào, hắn đáp án là, tâm hướng tự do, thân chọn chức trách, hai người cũng không xung đột, liền không có gì hảo tuyển.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp không mãnh liệt, nếu là không có đi đến này hẻm nhỏ, nhìn đến bên chân trân châu khấu, này sau khi ăn xong tản bộ vẫn là thực làm người sung sướng. Giang Trừng trước hết chú ý tới kỳ thật là bị người vây lên ẩu đả tiểu hài tử, bổn không nghĩ nhiều quản, lại ở khe hở nhìn thấy người nọ ánh mắt vẫn luôn đang xem chính mình bên chân, theo bản năng liếc qua đi, mới nhìn đến một viên trân châu khấu. Khom người nhặt lên, lấy gần sau Giang Trừng mới phát hiện này nút thắt nhưng không bình thường, không nói này thượng phức tạp hoa văn, liền chỉ cần này viên trân châu mượt mà cùng màu sắc, đã biết là thượng đẳng phẩm, càng đừng nói còn muốn tại đây mặt trên điêu khắc tinh tế hoa văn.

Này nút thắt giống nhau làm viên lãnh bào ám khấu, bình thường thương nhân trong nhà đều không cần như vậy thượng thừa trân châu, huống chi này tạo hình phức tạp trân phẩm. Nếu Giang Trừng không nhận biết này thượng hoa văn, xác định vững chắc sẽ đem kia tiểu hài tử cứu tới, lại đi nhà bọn họ gõ điểm, không, là thương định chút thương nghiệp đơn tử, đây chính là ổn kiếm không bồi mua bán nha, không làm bạch không làm. Đáng tiếc, này nút thắt thượng hoa hắn xem qua không dưới mười mấy lần, ở thế nào cũng là biết nó đại khái lai lịch.

"Ngươi thật sự không biết này nút thắt thượng điêu khắc chính là cái gì?" Giang Trừng đem người nâng dậy tới sau liền đem trân châu khấu trả lại cho hắn, dò hỏi một chút nơi đương nổi lên này tiểu hài tử hộ vệ, đưa hắn về nhà. Vẫn luôn bồi trên mặt mặt mũi bầm dập người đi đến một cái xóm cô đầu ngoại mới dừng lại bước chân, dò hỏi khởi nút thắt lai lịch.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ