Chương 18 Vân dũng

68 3 0
                                    


Giờ ngọ nhàn hạ thời gian thoảng qua, Ngu công tử chậm rì rì nuốt xuống cuối cùng một ngụm đồ ăn, liền đứng dậy đi sau bếp, đem ngao chế tốt chén thuốc cùng một ít thanh đạm đồ ăn cùng nhau đoan trở về trên lầu phòng cho khách.

Phủ một mở cửa Ngu công tử liền đem đầu một oai, nhẹ nhàng tránh thoát đinh ở sau người khung cửa thượng ám khí, trên mặt cũng không có gì phập phồng, chỉ là triều trên giường kia ném ám khí người liếc mắt một cái, yên lặng đem trên tay mâm đồ ăn đặt ở trên bàn, cầm lấy kia chén đen tuyền chén thuốc hướng người nọ trước mắt một đưa.

Trên giường người thoạt nhìn bị thương không nhẹ, cái trán, cánh tay, bao gồm tay phải chưởng đều triền mãn thật dày băng vải. Đáng tiếc Ngu công tử căn bản không có chiếu cố bệnh hoạn ý tưởng, chỉ là bưng cho hắn tựa hồ cũng đã tận tình tận nghĩa. Người bị thương cũng không ngại, có chút gian nan quay người vươn hoàn hảo tay trái tiếp nhận chén thuốc, xem đều không xem một ngụm liền buồn đi xuống.

Tiếp nhận không chén đặt lên bàn sau, liền một ly đi khổ trà đều lười đến cấp, trực tiếp đem mâm đồ ăn đặt ở người bị thương đắp chăn trên đùi, một bộ ngươi có thuận tiện hay không ăn cơm cùng ta không quan hệ bộ dáng. Chỉ là người nọ trước sau đều thực an tĩnh, dùng không thói quen tay trái, một chút một chút ăn.

Bởi vì đau xót mang đến không tiện, người bị thương mỗi lần ăn cơm đều rất chậm, nhưng có một chút, vô luận thời gian muốn bao lâu, hắn đều sẽ đem đồ ăn ăn đến sạch sẽ, trong lúc này, kia vẫn luôn biếng nhác Ngu công tử, cơ bản đều đãi ở một bên xem chút văn kiện hoặc viết vài thứ, rất ít sẽ đi ra ngoài, có khi đồ ăn quá làm không cẩn thận nghẹn đến lúc đó, trước mắt cũng sẽ xuất hiện một ly ấm áp nước trà, ngoài ra còn thêm một đôi xem đồ ngốc ánh mắt.

Hai người trừ bỏ chuyện quan trọng, cơ hồ đều không nói lời nào, hôm nay cũng không ngoại lệ, đợi cho người bị thương ăn xong sau, Ngu công tử mới đưa vẫn luôn đặt ở trong lòng ngực giống như chén rượu đồ vật ném cho người bị thương, mở miệng xác nhận nói: "Là cái này sao?" Người bị thương rất là hoài niệm che phủ ly văn, thấp giọng xưng là.

Lúc sau hai người liền không có đề tài nhưng nói, Ngu công tử tựa hồ cũng rất bận rộn, đem chén đũa thu thập một chút, liền chuẩn bị rời đi.

Duỗi tay mới đụng tới khung cửa thuận mắt liền thấy được kia mũi ám khí, ném ra nó chủ nhân hiển nhiên sức lực không đủ, chỉ là nhợt nhạt đinh ở nơi đó. Ngu công tử đem nó nhổ xuống tới, cầm trong tay thưởng thức, liền tư thế này nói: "Ngươi dưỡng thương trong lúc, sẽ không có những người khác tiến vào, ngày sau không cần hao phí tinh lực tại đây mặt trên, tỉnh miệng vết thương nứt toạc, lại muốn phiền toái." Trên giường người cũng không có tiếng vang, Ngu công tử cũng không có chờ mong hắn sẽ trả lời, đang định tướng môn kéo ra, người bị thương lại hỏi một cái không quan hệ vấn đề.

"Ngươi vì cái gì không có đem nó tư tàng xuống dưới, rốt cuộc...... Nó chính là mỗi người hướng tới ' Thần Khí '." Ngu công tử động tác cũng không có tạm dừng, tướng môn kéo ra, nhìn không người hành lang. "Hư vô mờ mịt đồ vật, cũng không đáng giá tín nhiệm. Ngươi hẳn là rõ ràng, nó, cùng ngươi đều là kế hoạch ở ngoài. Cùng ngươi giao dịch bất quá là muốn cho ván cờ càng thêm thú vị thôi."

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ