Ở y huyện Giang thị phân đà nội, Giang Trừng đang cùng lúc trước hắn an bài rời đi mấy nhà tiên môn tông chủ thương nghị sự tình. Khi nói chuyện giang đứng dậy đem vân mộng khu vực bản đồ ở trên bàn triển khai, này thượng quyển quyển điểm điểm đánh dấu các nơi đại khái tình huống.
"Ôn thị hiển nhiên không nghĩ đem chiến tuyến kéo trường, sở chiếm địa giới thẳng đến Liên Hoa Ổ liền cơ bản không hề hướng vào phía trong thâm nhập, nhưng đồng dạng cũng dẫn tới Tây Bắc khu vực phân đà không hảo đoạt lại. Kế tiếp tất nhiên sẽ có tiên môn đi đầu chinh phạt Ôn thị, mà xem ngày gần đây hồi báo Ôn thị hướng đi, bọn họ hiển nhiên là muốn đem Nhiếp gia làm hàng đầu đánh tan mục tiêu. Cho nên Giang thị trước hết cần đoạt lại Liên Hoa Ổ và bắc bộ khu vực, lấy bảo đảm có thể tùy thời cùng thanh hà chiến trường lẫn nhau chi viện."
"Giang tông chủ, Liên Hoa Ổ chính là vân mộng khu vực trung tâm, Ôn thị sao lại dễ dàng đem này chắp tay nhường lại? Nhưng ta xem ngài trên bản đồ thượng sở chú tin tức, hiển nhiên là đem Liên Hoa Ổ tính làm đã đoạt lại địa phương."
"Ha ha, Lưu tông chủ nhưng thật ra thận trọng. Vân mộng trung tâm trước nay đều không phải Liên Hoa Ổ, mà là muốn bảo hộ vân mộng đạo tâm. Kỳ thật Liên Hoa Ổ cũng không lớn, Ôn thị công chiếm khi cơ hồ đem này toàn bộ đốt hủy. Với Ôn thị mà nói nó trừ bỏ chèn ép chúng tiên môn sĩ khí ngoại không đáng một đồng, đồng dạng đạo lý chúng ta nếu đoạt lại Liên Hoa Ổ, cũng nhưng phấn chấn quân tâm, vì kế tiếp chiến tranh đánh hạ cơ sở."
"Như thế, Giang tông chủ là có kế hoạch?"
"Đương nhiên, Liên Hoa Ổ lâm thủy mà kiến, này nội môn đệ tử đều sẽ thủy, mà hàng năm ở vào bình nguyên vùng núi Ôn thị ở thủy thượng năng lực tắc sẽ đại suy giảm. Huống chi nơi đó là Giang thị nội môn đệ tử gia, bọn họ so với ai khác đều hiểu biết Liên Hoa Ổ, mặc dù hóa thành một mảnh phế tích, đã từng kết cấu cũng vẫn là ở."
Thuận tay cầm lấy một bên cán bút, Giang Trừng chỉ vào Liên Hoa Ổ lâm bên tự nam hướng bắc con sông tiến thêm một bước giải thích nói: "Liên Hoa Ổ cũng không phải cái gì binh gia vùng giao tranh, Ôn Nhược Hàn sẽ không cố ý công đạo đệ tử đóng giữ, đến nỗi ôn tiều, lấy hắn hành sự tác phong quyết định sẽ không ngốc tại một mảnh phế tích phía trên.
Kỳ thật đoạt lại Liên Hoa Ổ quan trọng nhất mục đích là này con sông, nó là duy nhất nối liền bắc bộ thủy lộ, muốn tập kích bất ngờ đoạt lại Liên Hoa Ổ cũng không khó, quan trọng là muốn đồng thời đem phía bắc lộ đả thông. Mà nếu muốn bảo đảm cùng thanh hà liên lạc thông suốt cần thiết bắt lấy này ba tòa giám sát liêu." Mọi người ánh mắt theo Giang Trừng chỉ vị trí đi bước một hướng bắc di động.
"Nhưng mà dựa theo trước mắt tình báo tới xem, Ôn Nhược Hàn hiển nhiên là muốn đem chúng ta cùng thanh hà liên hệ chặn, đóng giữ này tam mà đệ tử đều là Ôn Nhược Hàn tâm phúc, chẳng những trung tâm hơn nữa năng lực xuất chúng."
Nghe được lời này mọi người không cấm phạm vào hồ đồ, nếu tập kích bất ngờ Liên Hoa Ổ, tất nhiên sẽ kinh động đối phương, ở đối phương có chuẩn bị dưới tình huống muốn lại liên tục bắt lấy ba tòa giám sát liêu sẽ trở nên tương đương gian nan, huống chi ấn Giang Trừng cách nói đóng giữ đệ tử lại rất khó triền, như thế nơi nào còn có hy vọng thắng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanficNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...