Tuy nói đi vào Lam gia trước Giang Trừng liền làm tốt Ngụy Anh sẽ gặp rắc rối chuẩn bị, nhưng thực sự không nghĩ tới hắn nghĩa huynh lá gan lại là như vậy đại, này ở hắn nghe tới đều có chút li kinh phản đạo nói, Ngụy Anh thế nhưng có thể đĩnh đạc mà nói, còn lấy một loại gần như quỷ biện phương thức đổ đến Lam Khải Nhân khó có thể ngôn ngữ, cuối cùng khó thở tiên sinh trực tiếp đem Ngụy Anh đuổi đi ra ngoài, mới tính tiêu vài phần tức giận.
Bởi vì Lam Khải Nhân đang ở nổi nóng, này một đường khóa bọn học sinh tự nhiên an an phận phận, nhưng thật ra làm chương trình học trước tiên kết thúc, Giang Trừng đi theo đoàn người mặt sau chậm rãi đi dạo đến ngồi xổm trên tường cà lơ phất phơ Ngụy Anh trước mặt, đôi tay ôm ngực mặt vô biểu tình nhìn từ trên xuống dưới hắn. Có lẽ là bị Giang Trừng nhìn chằm chằm mao, Ngụy Anh nhảy xuống dẫn đầu cười làm lành nói: "Sư đệ xin bớt giận trước, ta những lời này đó đều là đầu óc không thanh tỉnh nói nói bậy, không thể coi là thật."
"A, nếu ngươi thật là phát ra từ nội tâm nói được những lời này đó, ngươi cảm thấy ngươi còn có thể bình yên vô sự ở chỗ này cùng ta cợt nhả!?"
"Ách...... Ngươi yên tâm ta thật sự chỉ là nói chơi chơi, không tưởng như vậy làm, nói nữa ta hiện tại rất tốt tiền đồ sao có thể đi loại này tà đạo? Trừ phi bách không được..."
"Đủ rồi!"
"...... Giang Trừng, không đến mức như vậy nghiêm túc đi."
"Giang huynh, xin bớt giận, Ngụy huynh chỉ là chơi tâm đại, không có gì ý xấu, đúng không Ngụy huynh." Mắt thấy hai người tựa muốn đánh lên tới, Nhiếp Hoài Tang chạy nhanh ngăn ở trung gian, biên cấp Giang Trừng quạt phong, biên khuyên giải an ủi nói.
"Hô, ta xác thật không cần vì việc này nổi giận, nhưng là Ngụy Anh, ngươi ngày sau nếu thật dám động này tà niệm, ngươi liền nhìn một cái tiên môn bách gia có không buông tha ngươi!"
Nói xong Giang Trừng trừng mắt nhìn một chút hai người liền cũng không quay đầu lại đi rồi, Ngụy Anh nhìn Giang Trừng rời đi bóng dáng hướng về phía Nhiếp Hoài Tang bất đắc dĩ nhún vai nói: "Liền nói chơi mà thôi, hắn lại là như vậy tích cực, thật là... Khai không dậy nổi vui đùa."
Một bên Nhiếp Hoài Tang hiếm thấy không có phụ họa: "Kỳ thật ngươi hôm nay nói tuy nói không thể coi là thật, nhưng ngươi nói lời này khi, là thật sự lệnh nhân tâm kinh run sợ. Lam tiên sinh bị ngươi khí sắc mặt đều trắng, nếu là ngất qua đi, ngươi liền đừng tưởng ở vân thâm không biết chỗ đãi. Nói đến cùng giang huynh cũng là bị ngươi dọa tới rồi đi."
"Ta nhưng thật ra cảm thấy vừa mới hắn như vậy mới nhất dọa người, nếu không ta hôm nay cùng ngươi tễ một tễ đi, ta nhưng không nghĩ trở về xem hắn mặt đen, bằng không buổi tối thế nào cũng phải làm ác mộng không thể."
"Chính là......"
"Lần sau trắc nghiệm ta giúp ngươi."
"Hảo, Ngụy huynh tưởng ở bao lâu đều được."
Nhìn bị ánh nắng chiều nhiễm hồng lưu vân, Giang Trừng khó được buông trong tay mượn tới thư, đi đến phía trước cửa sổ thưởng khởi cảnh tới. ' cốc cốc cốc ' ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa cũng không có quấy rầy đến hắn, nói thanh ' tiến vào ' sau liền vẻ mặt bình tĩnh xoay người cấp khách nhân pha trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...