Chương 53 Bách cận săn võng

28 2 0
                                    

Uyển chuyển thanh thúy chim hót từ dưới mái hiên truyền ra, tựa hồ là ở ca xướng ngày mùa hè đã đến, ăn uống no đủ tiểu tước nhi, làn điệu trung đều mang theo vài phần lười biếng.

"Giang tông chủ, thật sự thay đổi không ít, rồi lại cảm giác hoàn toàn không thay đổi a." Qua hồi lâu, lâu đến chim chóc chấn cánh rời đi, Mạnh Dao mới chậm rãi tìm về nỗi lòng, nhẹ giọng mở miệng.

"Ta chưa bao giờ biến quá, thay đổi chỉ là tâm cảnh thôi."

"Hảo hâm mộ Giang tông chủ a, có thể chạy ra vận mệnh gông cùm xiềng xích, tìm được chính mình muốn đồ vật."

'...... Vận mệnh sao? Sự tình có lẽ cũng không phải ngươi tưởng như vậy tốt đẹp. ' này một câu Giang Trừng cũng không có nói ra khẩu, trước mắt người hoàn toàn cởi tiệc rượu thượng tha thiết gương mặt tươi cười, giống cái lưu lạc hài tử giống nhau, đối tốt đẹp sự tình báo lấy hướng tới, mặc dù chỉ có một cái chớp mắt, Giang Trừng cũng không nghĩ đánh vỡ hắn tưởng tượng.

"Lại nói tiếp ta vừa lúc có việc muốn hỏi." Mở miệng lôi trở lại đề tài, Mạnh Dao cũng phát giác chính mình thất thố, điều chỉnh trở về, gật đầu thỉnh Giang Trừng thuyết minh.

"Ngươi là như thế nào phán đoán ra Ôn Nhược Hàn sẽ ở khi đó đột phá cảnh giới nghênh đón lôi kiếp? Nếu là không biết, ngươi lại vì cái gì sẽ chạy đến nhất thích hợp vị trí, mang theo tôi độc mũi tên đem hắn một kích mất mạng đâu?"

"Là đoán trước."

"Ngươi đoán trước?"

"Không, là Ôn Nhược Hàn đối chính mình tu vi đoán trước. Ngày ấy ta phải mệnh lệnh đi hắn thư phòng tìm hắn, vừa vặn liền thấy được hắn thi trận đoán trước tương lai, tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt, nhưng ta thấy được lôi kiếp. Mà hắn cũng không e dè nói cho ta hắn thắng lợi cơ hội, chính là ở quyết chiến khi đột phá cảnh giới, đánh mọi người một cái trở tay không kịp."

"...... Ngươi là như thế nào được đến hắn như thế tín nhiệm?" Nghe vậy trầm mặc thật lâu sau Giang Trừng, lại mở miệng khi thanh âm nặng nề vài phần.

"Ai? Giang tông chủ đã quên sao, ta là dựa vào kia bổn bản dập mới được đến như thế tín nhiệm. Tuy rằng cuối cùng không có thể sử dụng đến trong đó khắc chế thủ đoạn, còn hảo kết quả cũng không có cái gì quá lớn khác biệt, cũng coi như là chuyện may mắn." Tuy rằng đối Giang Trừng hỏi chuyện có chút nghi vấn, nhưng Mạnh Dao vẫn là đem sự tình nói tỉ mỉ một lần.

"...... Ngươi là thân thủ đem công pháp bản dập giao cho hắn sao? Còn nhớ rõ hắn là cái gì biểu tình sao?"

"?"Bởi vì Giang Trừng lúc này kỳ quái thái độ, Mạnh Dao ở trả lời chuyện này khi cũng khẩn trương lên: "Biểu tình nhưng thật ra nhớ không rõ, chỉ là lúc ấy ta mới đem thư trình đến trước mặt hắn, kia quyển sách liền châm thành tro tàn, bởi vì quá mức đột nhiên ta đôi tay cũng bị bỏng, để lại không nhỏ vết sẹo." Nói Mạnh Dao đem bàn tay vươn, đem kia khối vết sẹo hiện ra cấp Giang Trừng.

"Lớn như vậy bỏng, ngươi là hoàn toàn phủng nó đốt sạch? Vì cái gì không buông tay?"

Nghe vậy Mạnh Dao cười khổ một tiếng, bất đắc dĩ nói: "Ta nhưng thật ra tưởng, chỉ là hết thảy quá mức đột nhiên, hắn thậm chí không có ra tiếng, kia quyển sách liền châm."

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ