Cô Tô nhiều sơn thủy, trong không khí cũng tổng mang theo tươi mát, uốn lượn thủy lộ thượng có một con thuyền chỉ, xa xa đánh giá liền biết là gia đình giàu có, đặc biệt thân thuyền thượng kia đóa sao Kim tuyết lãng, điêu khắc mà sinh động như thật, phú quý cao nhã. Lúc này có một ngạch điểm chu sa ôn tồn lễ độ nam tử từ thuyền thương trung chậm rì rì đi đến đầu thuyền, rất là hưởng thụ nhìn chung quanh cảnh sắc.
Bởi vì tự tiện đáp ứng rồi Giang Phong Miên giải trừ hôn ước, tuy rằng có cũng đủ lý do cùng lý do thoái thác, nhưng trong lòng vẫn là có chút sợ. Vì thế căn cứ có thể hưởng thụ liền tuyệt không tạm chấp nhận nguyên tắc, Kim Quang Thiện lựa chọn ngồi thuyền về nhà, không chuẩn về đến nhà khi về Giang gia chủ động giải trừ hôn ước sự hắn phu nhân đã biết, đến lúc đó lại nói nói tốt, phu nhân cũng không thể đem hắn thế nào. Như vậy tưởng tượng tâm tình đảo cũng vui sướng không ít, không khỏi nhớ tới trước kia sự tới.
Năm đó bọn họ mấy cái thiếu chủ đêm săn khi thường xuyên có thể gặp được, tự nhiên cũng gặp qua Tàng Sắc Tán Nhân cùng đi theo Giang Phong Miên phía sau Ngụy trường trạch. Tuy nói quan hệ không có hảo đến có thể thành thật với nhau, nhưng tốt xấu là cái mặt ngoài bằng hữu, Giang Phong Miên gặp được bọn họ khi thực tự nhiên giới thiệu khởi Tàng Sắc Tán Nhân tới, trong mắt tình yêu kéo dài, đều mau tràn ra tới. Dù sao cũng là bụi hoa tay già đời, Kim Quang Thiện chính là liếc mắt một cái liền nhìn ra cái kia hoạt bát tán tu thích chính là Giang Phong Miên phía sau gia phó Ngụy trường trạch, trong mắt căn bản không có hắn Giang Phong Miên.
Xuất phát từ xem diễn ác thú vị, hắn cũng chưa từng nhắc nhở quá. Sau lại nhật tử lâu rồi, ngay cả Lam gia kia nghiêm trang đầu gỗ đều nhìn ra manh mối, thậm chí còn mở miệng đi nhắc nhở, không nghĩ Giang Phong Miên căn bản không cảm kích, dường như Lam Khải Nhân là muốn chia rẽ bọn họ ác nhân giống nhau, tức giận sảo một đốn, lúc sau liền không hề đãi thấy Lam Khải Nhân, gặp được khi cũng tổng bãi cái xú mặt, chuyện này hắn còn vụng trộm vui vẻ đã lâu.
Thẳng đến có một ngày hắn thuận miệng nói câu tàng sắc cùng Ngụy trường trạch quan hệ nói, Giang Phong Miên liền mặt âm trầm, cảnh cáo hắn không cần nói hươu nói vượn, khi đó biểu tình, Kim Quang Thiện dám khẳng định nếu chính mình lại quản không được miệng, chỉ sợ sẽ đưa tới huyết quang tai ương. Vì thế liền cười tủm tỉm khen Giang Phong Miên cùng tàng sắc tình yêu là cỡ nào không gì phá nổi, lệnh người hướng tới. Lúc sau liền cố ý vô tình cách bọn họ ba người xa một ít.
Loại này không bình thường trạng thái tự nhiên cũng bị Giang gia các trưởng bối phát hiện, vì đem tự mình say mê Giang gia thiếu chủ kéo trở về, bọn họ liền bắt đầu tìm kiếm hòa thân đối tượng, mượn này tới lấy độc trị độc. Vì chuyện này Giang gia trưởng bối còn đã tới Kim gia, dò hỏi hay không có vừa độ tuổi chi hệ nữ tử, nhưng khi đó Giang gia bản thân tình trạng liền không tốt lắm, mắt thấy liền phải rớt ra năm đại thế gia tiên đầu chi vị, Kim gia tự nhiên dây dưa dây cà, một bên nói hỗ trợ tìm, một bên người đi rồi liền mặc kệ.
Cứ như vậy tìm kiếm đã lâu, rốt cuộc có gia tộc đáp ứng rồi, Kim Quang Thiện nhạc a sau khi nghe ngóng, biết được là Ngu gia Ngu Tím Diều khi, người đều choáng váng. Ngu gia thực lực hùng hậu, chỉ cần bọn họ nguyện ý hơi chút một dùng sức liền có thể đem Giang gia tễ đi xuống, liền tính vì ích lợi cũng không cần thiết đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...