Lấy học tập vì danh, Giang Trừng nghênh ngang mà đi độ giang khẩu, nhìn thấy đại trưởng lão sau cũng không nói chuyện khác, mà là nghiêm túc thỉnh giáo thật nhiều đạo pháp thượng vấn đề, ở giám thị người của hắn trong mắt chính là ở làm bộ làm tịch, nhưng chỉ có Giang Trừng chính mình biết này có vài phần thiệt tình.
Sắp tới đem rời đi trước một ngày Giang Trừng rốt cuộc cùng đại trưởng lão đóng cửa lại liêu khởi chính sự, thời gian không dài cũng liền một nén nhang mà thôi, Giang Trừng đi vào cùng ra tới khi biểu tình không có quá lớn biến hóa, ngược lại là đại trưởng lão, đi ra ngạch cửa người đương thời phảng phất già nua rất nhiều, một đôi vẩn đục đôi mắt thật lâu nhìn Giang Trừng rời đi phương hướng không chịu hoạt động. Đêm đó đại trưởng lão ở trong nhà từ đường ngồi quỳ một đêm, buổi sáng Giang Trừng phải đi khi đều không có tới đưa, ngược lại là Giang Trừng chủ động dặn dò đến phải hảo hảo chiếu cố lão nhân gia, thời tiết rét lạnh không cần trứ lạnh.
Giang Trừng cùng Giang thị nhân vật trọng yếu tiếp xúc tựa hồ chỉ có lúc này đây, ít nhất ở báo cấp Giang Phong Miên sổ con trung là cái dạng này, chính là đã ở Giang Trừng nơi đó ăn qua mệt Giang Phong Miên cũng không cho rằng hắn đứa con trai này dễ dàng như vậy khuất phục, vốn định ở ngày gần đây cuối năm tập hội khi hướng Giang Vân tìm hiểu một chút Giang Trừng cùng hắn nói gì đó, lại không nghĩ rằng Giang Vân vừa đến Liên Hoa Ổ liền mang theo hắn muốn tin tức tới tìm hắn.
"Hắn đến ta nơi đó là vì hỏi thăm năm đó ngươi cùng tím diều chuyện cũ, không, hẳn là ép hỏi." Đại trưởng lão cũng không có nhìn Giang Phong Miên, mà là hai mắt vô thần nhìn chằm chằm một chỗ bất động, tựa hồ là lâm vào ngày đó hai người nói chuyện cảnh tượng, chỉ lo chính mình giảng, "Thái độ của hắn thực minh xác, sẽ không tha thứ ngươi, cũng vô pháp lý giải ta, nhìn ra được hắn nói lên ngươi khi trong mắt đều mang theo hận ý."
Đỡ một bên cái bàn, Giang Vân rốt cuộc xoay qua thân tới nhìn chăm chú vào Giang Phong Miên: "So với hắn, ta càng để ý Giang thị tương lai, cùng với giao cho một cái không để bụng Giang gia nhân thủ trung, chi bằng giúp hắn một phen, tuy rằng đại giới có chút trầm trọng, nhưng cũng xác thật không có cách nào." Giang Vân thu hồi ánh mắt hai mắt nhìn phía bàn sổ con thượng chín cánh liên văn thật sâu thở dài, lặng im sẽ mới dùng tới bất đồng ngày xưa hòa ái ngữ khí phân phó nói: "Phong miên, ngày mai thương nghị trong tộc đại sự trước, ngươi trước hướng đại gia tuyên cáo ta thái độ đi, người già rồi, có chút mệt mỏi a." Nói xong cũng không đợi Giang Phong Miên có đáp ứng hay không liền nhấc chân rời đi, chỉ là cái này bóng dáng tựa hồ có chút quá mức tịch liêu
.
Đông đi xuân tới, vốn nên toàn gia đoàn viên nhật tử Giang Trừng cũng không có trở về nhà, cuối cùng vẫn là Ngu Tím Diều tự mình đi tìm tới, Giang Trừng mới bán ra thị trấn môn, rốt cuộc Ngu Tím Diều thanh danh quá vang vẫn là Giang Phong Miên phu nhân, hắn nhưng không nghĩ nơi này người cùng mẫu thân khởi cái gì xung đột.
Mẫu tử hai người tùy ý đi ở Tương Dương thành trên đường phố, rốt cuộc là đại thành trấn, mặc dù thời tiết không có hoàn toàn ấm lại, cũng ngăn không được trên đường rao hàng náo nhiệt. Giang Trừng trước sau vẫn duy trì vài bước khoảng cách đi theo Ngu Tím Diều phía sau, mẫu thân nói cái gì hắn đều cười trả lời, nhưng cũng giới hạn trong này, đại thời điểm đều là yên lặng không tiếng động đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanficNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...