Chương 14 Tam độc kiếm

97 6 0
                                    

Này chương trung thể chữ đậm trích tự nguyên tác.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là chính văn đường ranh giới

Nhật tử từng ngày qua đi, buổi tối không có Ngụy Anh quấy nhiễu, Giang Trừng quá chính là tương đương thư thái, chủ yếu là trước một thời gian sự làm hắn rất là khiếp sợ, nhìn đến Ngụy Anh khi tổng cảm giác quái quái. Hiện tại mắt không thấy tâm vì tĩnh, nhưng thật ra chậm rãi tiếp nhận rồi, thậm chí có khi còn sẽ cùng Nhiếp Hoài Tang thảo luận vài câu.

Chỉ là mỗi lần Ngụy Anh từ Tàng Thư Các sau khi trở về, trạng thái luôn là rất kỳ quái, ngay từ đầu lẩm bẩm lầm bầm, một bộ tức giận bộ dáng, đến sau lại bắt đầu nở nụ cười, còn thường thường tìm Nhiếp Hoài Tang thương lượng sự tình, từ trước đến nay nhanh nhạy Giang Trừng ngửi được một cổ âm mưu hương vị.

Quả nhiên, ở hắn nhốt lại cuối cùng một ngày, Ngụy Anh tìm hắn này hai ba tháng nhận thức các bằng hữu, nói là đêm nay muốn cho bọn họ trướng trướng kiến thức. Ở yên lặng trong rừng đêm trăng, Lam Trạm kia một tiếng ' lăn ' có thể nói là vang vọng trời cao, chỉ chốc lát Ngụy Anh Kẻ điên giống nhau đấu đá lung tung Mà nhảy lại đây.

Vừa thấy đến hắn đoàn người đều hưng phấn vây quanh lại đây, đặc biệt Nhiếp Hoài Tang, tễ ở đằng trước: "Thế nào, hắn nhìn không có? Cái gì biểu tình?"Ngụy Anh ôm bụng cười đã lâu, biên cười biên đáp: "Cái gì biểu tình? Hắc! Hắn vừa rồi rống lớn tiếng như vậy, các ngươi không nghe được sao?"

Có người vẻ mặt sùng kính chi tình: "Nghe được lạp, hắn làm ngươi lăn! Ngụy huynh, ta lần đầu tiên nghe được Lam Vong Cơ gọi người ' lăn '! Ngươi như thế nào làm được?" Ngụy Vô Tiện mặt mày hớn hở đắc ý, Bắt đầu tay chân cùng sử dụng mà miêu tả hắn ' công tích vĩ đại '. Mà Giang Trừng đã sớm không có nhẫn nại, túm Nhiếp Hoài Tang bước nhanh rời đi.

"Này lạn sự ngươi nhưng ra không ít lực nha." Chờ đi đến không người địa giới khi, Giang Trừng mới mở miệng nói.

"Hắc hắc, là Ngụy huynh tìm ta, chủ ý cũng là hắn định, ta nhưng cái gì cũng không biết." Nhiếp Hoài Tang nói được chân thành, nếu là không hiểu biết chỉ sợ đều phải tin.

"Nói thật ra lời nói, ta còn là không hiểu lắm Lam Trạm coi trọng hắn cái gì, nếu có người dám như vậy chọc ta, ta tất nhiên gấp mười lần trả thù trở về."

"Ai, giang huynh còn ở rối rắm cái này sao? Ha ha ha, cái gọi là củ cải rau xanh mỗi người mỗi sở thích, loại sự tình này không phải chúng ta có thể nhìn thấu."

"Giang gia thể diện thật đúng là bị hắn vứt một chút không còn."

"...... Lại nói tiếp, quên cơ huynh hôm nay lúc sau chỉ sợ không muốn lại đến học đường đi?"

"...... Ngươi là cố ý."

"Ai, ta nhưng cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng chưa làm, đừng oan uổng người."

"Hừ."

Thấy Nhiếp Hoài Tang một bộ ' không liên quan ta sự ' thái độ, Giang Trừng cũng lười đến nói với hắn chuyện này, dưới chân nhanh hơn tốc độ, đem người ném ở mặt sau.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ