Bất Dạ Thiên thành một góc, không trung bị lập loè mũi nhọn sao băng bao trùm, nếu ở ban đêm hẳn là tương đương đồ sộ cảnh đẹp đi, nhưng mà này hết thảy đối trực diện sở hữu kiếm mang Giang Trừng mà nói một chút cũng không tốt đẹp. Trước mắt hắn yêu cầu bảo tồn linh lực ngự kiếm bay qua tường thành, nhưng lớn như vậy thể lượng công kích căn bản không phải một chút linh lực có thể ngăn cản, hắn yêu cầu bằng tiểu nhân đại giới tới đổi lấy tại đây tràng kiếm trời mưa còn sống cơ hội.
Như thế Giang Trừng buông ra tay phải kiếm đồng thời thao túng hai thanh kiếm cũng ở sau người, mà chính mình tắc xoay người uốn gối tận lực đem chính mình súc ở hai thanh kiếm có khả năng che đậy phạm vi, trong tay khống chế tốt linh lực lấy song kiếm làm cơ sở, khởi động một cái nhỏ hẹp hộ thuẫn.
Kiếm phong không ngừng va chạm, mặc dù đã chặt lại thân thể nhưng giá xuống tay thế hai tay vẫn như cũ vượt qua bảo hộ phạm vi, cánh tay bị từng đạo kiếm khí hoa thương Giang Trừng cũng tuyệt không động mảy may, bởi vì một khi lơi lỏng trước mắt này nho nhỏ hộ thuẫn sẽ bị nháy mắt đánh bại mà chính mình tắc sẽ bị sống sờ sờ cắt thành mảnh nhỏ.
Nhưng như thế hao phí linh lực vạn linh trận pháp là có tương đương lớn lên thời gian khoảng cách, chỉ cần căng qua đi liền có thể lợi dụng điểm này khe hở chạy đi.
Trước người ngăn cản áp lực ở yếu bớt, Giang Trừng đã chuẩn bị tốt đối phương dừng tay nháy mắt ngự kiếm kéo ra khoảng cách. Nhưng mà Ôn Trục Lưu cũng minh bạch cái này nháy mắt tầm quan trọng, thế nhưng không màng phía sau kiếm mang triều chính mình vọt tới.
Kẻ điên! Đây là Giang Trừng lập tức ý tưởng, điều động linh lực vận chuyển Giang Trừng đem hộ thuẫn lực lượng tăng mạnh, nhưng mà hắn vẫn là xem nhẹ đối phương muốn giết hắn quyết tâm, chỉ thấy này tay trái nắm tay lôi cuốn mạnh mẽ linh lực thẳng tắp triều hộ thuẫn đánh tới, bất quá một tức công phu hai thanh tiên kiếm vốn nhờ không chịu nổi hai bên gây áp lực mà ở đối hướng trung vỡ vụn mở ra, coi đây là cơ sở hộ thuẫn cũng bị đánh bại.
Không cho Giang Trừng bất luận cái gì cơ hội, Ôn Trục Lưu vặn eo thi lực đem tả quyền thu hồi hữu chưởng lao ra, mục tiêu thẳng chỉ Giang Trừng đan điền. Mà Giang Trừng bởi vì hộ thuẫn bị phá gặp phản phệ căn bản không kịp tiếp được này gần ngay trước mắt một chưởng. So với tất nhiên bị hóa đan Giang Trừng lựa chọn đánh cuộc một phen.
Nương bị phản phệ tác dụng lực, trực tiếp ngửa ra sau rơi xuống tiên kiếm, đồng thời tận lực điều chỉnh thân thể sắp sửa hại bảo vệ sinh sôi tiếp được phía dưới phóng tới kiếm mang.
Che chở thân thể giảm bớt rơi xuống đánh sâu vào, nhưng vẫn là không có thể chống đỡ thật mạnh ngã văng ra ngoài, bên phải cánh tay đã mất đi tri giác, này thượng không ngừng có huyết từ không đếm được miệng vết thương trung trào ra, hữu nửa bên chân cũng đã sớm bị tẩm ở huyết, Giang Trừng xẹt qua địa phương bị tảng lớn vết máu bao trùm, dưới thân cũng ngưng tụ thành vũng máu, tất nhiên hữu nửa bên bị thương nặng vô pháp nhúc nhích Giang Trừng đơn giản đóng hữu nửa bên tri giác, như thế thiếu chút nữa nhân đau đớn ngất xỉu đầu mới thanh tỉnh lại, chỉ là này tả hữu bất đồng xé rách cảm cũng càng ngày càng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
أدب الهواةNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...