Chương 38 Tranh đấu

36 3 0
                                    

Đúng là đầu mùa đông thời tiết, thời tiết ướt lãnh, nhưng khách điếm lại rất là náo nhiệt, rốt cuộc bên ngoài du lịch một năm các thương nhân hiện tại đều đi ở về nhà trên đường, hy vọng sớm ngày đoàn viên.

Đem hành lý thu thập hảo sau, Trương Khải gõ khai Giang Trừng cửa phòng bắt đầu rồi mỗi ngày lệ thường kiểm tra.

Nhìn thủ đoạn hạ mạch gối Giang Trừng nhịn không được hỏi: "Ngươi thế nhưng đối hôm nay sự một chút cũng không hiếu kỳ?" Thu hồi bắt mạch tay, Trương Khải liếc mắt nhìn hắn liền làm hắn cởi quần áo chuẩn bị xem xét miệng vết thương khép lại tình huống. "Việc nhà của ngươi, ta làm gì muốn tò mò, nếu thật muốn bình phán..." Y sư tạm dừng một chút, điếu đủ ăn uống, "Đó là ngươi kỹ thuật diễn quá vụng về."

"Nga? Nói như thế nào?"

"Thượng một khắc còn ở ôn nhu mà nhìn chằm chằm xem, ngay sau đó liền xuất khẩu đả thương người, chẳng lẽ không phải vụng về sao?"

"Ha ha ha, nếu thay đổi thất thường lạnh nhạt vô tình cái kia mới là thật sự ta đâu?"

"Nga, ta đây thu hồi vừa mới nói, có thể làm được trong vòng 3 ngày không có nửa điểm sơ hở, ngươi kỹ thuật diễn có thể nói hoàn mỹ."

"Ha, toàn bộ Liên Hoa Ổ trên dưới còn không có ngươi một vị xích cước đại phu xem đến thông thấu."

"......" Giang Trừng thu hồi vừa mới đề tài, nhìn đối phương nghiêm túc xem xét vết thương đôi mắt hỏi: "Như thế nào?"

"Không tốt."

"Đúng vậy, ta cũng phát hiện." Giang Trừng thu hồi ánh mắt, nhìn chính mình cánh tay thượng trơn nhẵn da thịt: "Nếu nói khép lại đến mau có thể tính làm thân thể hảo, kia này cơ hồ biến mất không thấy vết sẹo lại nên như thế nào làm giải, không chỉ có như thế, ta trên người mấy năm chưa tiêu cũ sẹo cũng ở dần dần biến mất. Loại này khép lại năng lực đã không thể tính làm người bình thường đi."

Bất đắc dĩ thở dài, Trương Khải đứng lên nói: "... Vấn đề là ta vài lần bắt mạch, kiểm tra linh lực vận chuyển đều không có phát hiện dị thường. Chính ngươi có xuất hiện không khoẻ cảm sao?"

"Không có."

"Ân, vậy ngươi khoảng thời gian trước nói thích ngủ, hiện tại vẫn là như vậy sao?"

"Nói là thích ngủ kỳ thật càng giống đi vào giấc ngủ càng mau, ở ngày thường thanh tỉnh khi cũng không sẽ khốn đốn cùng mệt nhọc."

"Hết thảy đều là hảo tình huống... Vậy ngươi thân thể cơ năng khôi phục như thế nào?" Đang nói bên ngoài truyền đến một trận ồn ào, tiếp theo liền nghe được đại đường có người kêu la: "Giang Trừng, ngươi lăn ra đây cho ta, sư tỷ như thế nào ngươi, ngươi thế nhưng đem nàng chọc khóc!" Thanh âm chủ nhân thông qua thùng thùng tiếng bước chân tới biểu đạt chính mình cực độ phẫn nộ.

Giang Trừng bên này lại không chút hoang mang tựa hồ đã đoán trước tới rồi, chậm rì rì cầm quần áo mặc tốt, đi đến phòng cho khách trước cửa, "Về vấn đề này đáp án, liền thỉnh trương y sư tự mình đi nhìn một cái." Nói xong liền kéo ra cửa phòng lấp kín muốn vọt vào tới Ngụy Anh.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ