Đầu hạ ánh mặt trời hết sức nhiệt liệt, chỉ cần đứng ở dưới ánh mặt trời một lát liền sẽ lệnh người chảy ra mồ hôi mỏng, nhưng mà đứng ở đường ngoại tắm gội ánh mặt trời Giang Trừng lại cảm thụ không đến ấm áp, chỉ có từng trận âm phong lay động hắn vạt áo về phía sau thổi đi.
Giang Trừng cũng không biết ở hắn tới phía trước bọn họ đều nói chút cái gì, cũng không rõ ràng lắm này chuyện gì đều mặc kệ sư huynh sao đột nhiên xuất hiện ở chỗ này. Nhưng xem Ngụy Anh hiện tại giận dữ biểu hiện, cùng với theo hắn bước chân bước vào ngạch cửa sau, khóe miệng hơi hơi thượng kiều Kim Quang Thiện. Hắn liền biết lúc này đây sự tình có chút vượt qua dự đoán.
Duỗi tay khẽ vuốt Ngụy Anh cứng đờ bả vai, đem kia kề bên bùng nổ sát khí lặng yên tiêu mất tan đi, thẳng đến chính mình sư huynh thả lỏng lại sau Giang Trừng mới hướng ngồi ở bốn phía người khẽ gật đầu xem như chào hỏi. "Các vị đều là các gia tông chủ, chính là một nhà chi trường sao khi dễ khởi một cái vãn bối tới? Chẳng lẽ là xem ta Giang gia tông chủ không ở, muốn... Bức ra điểm cái gì đến không được sự tình tới, đẹp ta Giang gia náo nhiệt?"
Ngữ khí giống như huyền băng giống nhau hàn ý đến xương, Giang Trừng cũng lười đến ngụy trang, chỉ đem Ngụy Anh hướng phía sau lôi kéo, thu ngày thường ôn nhu ận biểu tình: "Văn Nhược Đàm là người của ta, làm hắn đem ôn nhu mang đến cũng là mệnh lệnh của ta, như thế nào, ta Giang thị càng vất vả công lao càng lớn còn không được mấy cái nô lệ?"
Nói xong ánh mắt bất thiện trừng mắt kia mấy cái áp Văn Nhược Đàm Kim gia con cháu, "Nghe không hiểu sao? Còn không buông ra." Đến từ Nguyên Anh uy áp lệnh mấy cái tiểu đệ tử khó có thể phản kháng, lỏng kính sau, thế nhưng ngã ngồi trên mặt đất thân thể khẽ run, lẩm bẩm không biết nói cái gì đó. Giang Trừng cũng không có quản bọn họ ra sao loại trạng thái, chỉ lo chính mình đi đến Văn Nhược Đàm trước mắt vươn tay cánh tay cho hắn mượn lực, xác định người không có việc gì sau biểu tình mới hơi có hòa hoãn.
"Văn huynh, ngươi thả mang Ngụy Anh rời đi, chuyện sau đó giao cho ta tới giải quyết. Không cần phải đi tìm Mạnh Dao, ngươi với hắn mà nói đã mất giá trị đáng nói."
Từ vừa mới Giang Trừng xuất hiện Văn Nhược Đàm liền không hề ra tiếng, rốt cuộc những việc này quá mức trùng hợp, đi đến này một bước người sáng suốt đều có thể nhìn ra được tới, đây là có người muốn mượn ôn nhu sự tình đối Giang Trừng tạo áp lực, cho nên mặt sau Giang Trừng nửa thật nửa giả nói hắn cũng hoàn toàn tiếp được, không nói nhiều nửa câu, để tránh chuyện xấu.
Văn Nhược Đàm nhìn về phía Giang Trừng, thấy được hắn trong ánh mắt khẳng định liền yên lòng, khẽ gật đầu tỏ vẻ minh bạch, liền xoay người muốn lôi kéo Ngụy Anh rời đi. Chính là kia bị chọc giận người tựa hồ còn không có hoàn toàn khôi phục lý trí, thế nhưng ở chỗ này cùng Giang Trừng ngoan cố lên. "Không đáp ứng thả ôn nhu ta liền sẽ không đi."
Duỗi tay giữ chặt Ngụy Anh, Văn Nhược Đàm cánh tay ra sức muốn đem Ngụy Anh kéo đi ra ngoài, "Ngụy công tử ngươi cứ yên tâm đi, giang huynh đáp ứng sự khi nào có nuốt lời quá. Chúng ta trước rời đi tìm cái yên lặng chỗ ngồi, chậm rãi tâm tình." Nhưng mà Ngụy Anh chân như là đinh ở trên mặt đất giống nhau, vô luận dùng như thế nào kính đều không chút sứt mẻ, thậm chí chỉ nhẹ nhàng vung liền đem Văn Nhược Đàm xô đẩy đến một bên, nếu không có Giang Trừng tay mắt lanh lẹ sợ là muốn ngã trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...