Đạp ở tiên kiếm phía trên, nhẹ vịn Ngu Tím Diều bả vai, Giang Trừng không cấm suy tư khởi có chuyện gì, yêu cầu hắn này một cái uổng có hư danh thiếu chủ ra mặt. Theo Ngu Tím Diều lời nói, vân mộng Đông Nam hán giang bến đò Lý gia đài ra việc lạ, coi trọng báo tình hình suy đoán hẳn là tà ám tác loạn, nhưng tựa hồ lại có vài phần quỷ dị.
Hạt quản Lý gia đài đúng là Giang gia bối phận già nhất đại trưởng lão Giang Vân ( yun, hai tiếng, vàng ), có lẽ là sự tình không hảo giải quyết, báo cấp Ngu Tím Diều thư từ trung giữa những hàng chữ đều mang theo nôn nóng. Đến nỗi vì cái gì mang theo Giang Trừng, Ngu Tím Diều thuận miệng giải thích câu ' trường kiến thức ', cũng không có chờ Giang Trừng dò hỏi minh bạch, liền kéo hắn thượng tiên kiếm, hướng Lý gia đài chạy đến.
Nơi này ly vân mộng huyện cũng không xa, ngự kiếm bất quá một nén nhang tả hữu liền tới rồi. Tựa hồ là vì phương tiện xem xét bến đò tình huống, đại trưởng lão đem chủ mẫu đoàn người ước ở Lý gia đài lớn nhất một khách điếm, mục tiêu tiên minh thật là hảo tìm, huống chi Giang Vân cũng sớm chờ ở ngoài cửa. Hai bên gặp mặt hơi chút khách khí một chút liền thẳng đến chủ đề, đại trưởng lão đem Ngu Tím Diều cùng Giang Trừng làm vào nhà nội, tựa hồ muốn nói chuyện việc này.
"Này bến đò chính là hán giang phụ cận bá tánh sinh hoạt sở y, cố tình lần này xuất hiện tình huống ta lại chưa từng gặp qua, ai, thời gian cấp bách, chỉ có thể cấp tìm chủ mẫu lại đây tự mình xem xét." Giang Vân ở phía trước dẫn đường, đem Ngu Tím Diều hai người tiến cử một gian rộng mở phòng, ra tiếng giải thích lần này gửi ra cấp tin nguyên nhân. "Đây là bến đò phụ cận bản đồ, tuy rằng thô ráp chút, nhưng cũng sẽ không kém quá nhiều."
Thấy Ngu Tím Diều cùng Giang Trừng hai người đều đứng ở trải ra bản đồ trước bàn, mới giơ tay giới thiệu. "Cụ thể tình huống ta ở thư từ giữa đã nói rõ, nhưng nghĩ đến giang tiểu thiếu gia còn không có xem qua đi, nhạ, cầm đi xem một chút đi." Đại trưởng lão lời này tuy rằng nói được không có gì vấn đề, nhưng biểu tình thượng lại làm Giang Trừng có chút không dám dễ dàng đi tiếp.
Lão nhân gia trong ánh mắt mang theo mong đợi, lóng lánh một tia quang mang, tuy rằng ngoài miệng nói được không phải thực nhìn trúng Giang Trừng, nhưng đưa qua đi tin lại là đôi tay nâng. Kỳ thật dựa theo bối phận, Giang Phong Miên đến gọi Giang Vân một tiếng tam thúc, cũng là Giang gia chủ hệ còn sót lại lớp người già.
Vô luận bối phận vẫn là tư lịch, Giang Trừng đều là cực kỳ tôn kính, tuy rằng khi còn nhỏ nhìn thấy vị này ' tam gia gia ' số lần ít ỏi không có mấy, nhưng mỗi lần tới đều sẽ mang một ít mẫu thân đều không cho hắn mua tiểu món đồ chơi, có một ít hắn còn đặt ở hộp trân quý. Cho nên đương nhìn đến Giang Vân già nua đôi tay kiên định nâng lá thư kia khi, đáy lòng liền khẳng định lần này sự tình căn bản không phải tới xử lý tà ám, chỉ là vì làm hắn quang minh chính đại tới xem này phong thư nội dung, như thế mất công, tin trung lời nói chỉ sợ cùng trong tộc đại sự thoát không được can hệ.
Giang Trừng có chút do dự, cũng không có lập tức tiếp nhận tay tới, mà Giang Vân tự nhiên cũng đem Giang Trừng do dự xem ở trong mắt, lại vẫn là không cào mà đem trong tay thư tín đi phía trước tặng đưa. Giang Trừng vô pháp, sườn mặt nhìn về phía Ngu Tím Diều, nhưng đối phương dường như ở nghiêm túc tự hỏi tà ám sự tình, cúi đầu nhìn bản đồ vẫn không nhúc nhích, căn bản không giống sẽ phân cho Giang Trừng nửa phần ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanficNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...