Thứ lạp.
Từ trước đến nay chú trọng lễ nghi để ý quần áo sạch sẽ Lam Trạm, trừ bỏ chiến trường phía trên sợ là chưa bao giờ như thế chật vật quá. To rộng ống tay áo bị hoa thành mấy khối tàn bố, muốn rớt chưa rớt treo ở cánh tay thượng, vẫn luôn quý trọng đai buộc trán phía cuối cũng bị tước đi một đoạn, dư lại về điểm này dây lưng tựa như lông đuôi rơi xuống bạch khổng tước héo héo dán cái gáy không hề trương dương phiêu động.
Nếu luận đơn đả độc đấu lấy Lam Trạm tu vi có thể đem này đánh như thế nan kham giả không tính quá nhiều, ít nhất ở Giang gia đơn luận thực lực, có thể nghiêng về một phía áp chế người của hắn cũng cũng chỉ có Giang Trừng cùng ngu tím diều có thể làm được, nhưng Lam Trạm nếu nhậm đánh không hoàn thủ kia hơn phân nửa người đều có thể khi dễ hắn, liền tính không có tu vi, chỉ dựa vào người thường quyền cước động tác cũng có thể làm được.
Có thể làm Lam Trạm như vậy đối đãi người này thế sợ là chỉ có Ngụy Anh đi.
Leng keng.
Đánh lén tiên kiếm bị Lam Trạm chặn ngang chặt đứt rơi xuống trên mặt đất phát ra vù vù, hắn tại đây tràng bị đơn phương ' ẩu đả ' duy nhất một lần rút kiếm đều chỉ là vì hộ đến trước mắt người không ngại. Nhưng cũng bởi vậy đánh rách tả tơi hổ khẩu, một sợi đỏ tươi theo thủ đoạn in nhuộm trắng tinh cổ tay áo, tuy là tiểu thương, lại cực kỳ chói mắt.
Đem kiếm một lần nữa thu hồi trong vỏ Lam Trạm phiên tay đem huyết sắc thu vào to rộng ống tay áo nội, rất là khẩn trương nghiêng đầu nhìn phía Ngụy Anh, chỉ thấy đối phương buông xuống đầu, tóc mái che khuất hắn nửa khuôn mặt, lệnh người biện không rõ trên mặt hắn biểu tình. Thấy vậy tình hình, Lam Trạm nhịn không được hơi hơi há mồm, nhưng mà ' Ngụy Anh ' hai chữ còn chưa bật thốt lên, người nọ liền đã bỗng nhiên xoay người, mở ra bị huyết sắc nhiễm hồng hai tròng mắt, cả người mang theo sát ý, triều kia đánh lén Lam thị con cháu phóng đi.
"Giang Trừng, ngươi cấp lão tử buông ra!" Mang theo tức giận tiếng thét chói tai cùng sốt ruột táo linh âm đâm thủng chung quanh người màng tai, Ngụy Anh thế nhưng không màng đem hắn giam cầm tại chỗ linh kiếm ngọn gió giãy giụa lên, không biết đau đớn tùy ý chúng nó cắt qua quần áo, hoa thương làn da, thẳng đến một kích thủ đao dừng ở sau trên cổ mới đến đã an phận xuống dưới.
"Anh!" Mới về phía trước bán ra nửa bước, dục xuất kiếm tay liền theo thân mình cùng nhau cứng đờ, khó động mảy may.
Ở Giang Trừng cường ngạnh thủ đoạn hạ, trận này trò khôi hài rốt cuộc đến đã ngưng hẳn, "Sao lại thế này." Đơn giản mấy chữ lại mang theo khó có thể bỏ qua uy áp, rõ ràng thanh âm cũng không lớn, lại có thể sử ở đây mọi người đều nghe được rõ ràng.
"......" Lam Trạm gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt thẳng chỉ yết hầu mũi kiếm, hiển nhiên cũng không tưởng lấy loại này bị người uy hiếp tư thái ra tiếng giải thích sự tình ngọn nguồn.
"A, làm ngươi Lam gia đệ tử thanh kiếm thu, ta sẽ tự buông ra ngươi." Liếc xéo mắt phía sau mấy cái đã rút ra kiếm tới chỉ hướng hắn Lam gia đệ tử, Giang Trừng nói như thế hắn nhưng thật ra trước triệt tay, khinh phiêu phiêu vãn cái kiếm hoa đem kiếm thu vào thức hải, giơ tay đem giam cầm Lam Trạm cập sở hữu Lam thị con cháu linh kiếm tan đi, đi dạo đến bị Trác Toàn nâng dậy Ngụy Anh bên cạnh chờ hắn giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanficNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...