Kiếm quang xẹt qua, huyết hoa sái lạc đầy đất, kia không chịu đại sư huynh chịu nhục đệ tử trong tay vẫn như cũ nắm chặt chuôi kiếm, nhưng lại rốt cuộc vô pháp khống chế nó ở không trung vãn ra xinh đẹp kiếm hoa. Ôn Trục Lưu đem mũi kiếm thượng vết máu ném rớt, thu kiếm vào vỏ, không chút nào để ý trở lại sắc mặt trắng bệch ôn tiều phía sau.
Hết thảy quá mức đột nhiên, đại sư huynh không có thể ngăn lại, hiện giờ cũng chỉ có thể nhìn bởi vì đau nhức ngất xỉu sư đệ không thể nề hà. Nếu là có thể hắn cũng tưởng cấp ôn tiều nhất kiếm, nhưng là nhìn những cái đó liều mạng cấp sư đệ cầm máu con cháu, hắn liền chặt đứt cái này niệm tưởng. Tuyệt đối không thể lại làm cho bọn họ đã xảy ra chuyện, trước mắt đây là hắn trong lòng duy nhất ý niệm.
Xoay người nhìn thoáng qua phía trước vài bước xa ôn tiều, đại sư huynh cong hạ đầu gối, thẳng tắp trụy trên mặt đất, phía sau các sư đệ đều tiến lên lôi kéo cánh tay hắn, khóc kêu muốn hắn lên. "Đều thối lui." Đem cánh tay vung, cũng mặc kệ bị mang đảo các sư đệ, chỉ lo chính mình hoạt động hai đầu gối, thẳng thắn eo lưng một chút về phía trước ' đi ' đi.
Chính là ôn tiều hiển nhiên không hài lòng hắn biểu hiện, nhìn hắn không có nửa điểm cong chiết lưng, tiêm thanh chỉ ra hắn ' sai lầm ', không phải quỳ về phía trước, là muốn bò lại đây.
Nghe vậy đại sư huynh chỉ đình trệ một cái chớp mắt, liền cong hạ sống lưng đôi tay chấm đất, nhìn trên mặt đất sư đệ tưới xuống vết máu, đi bước một dùng dưới thân vạt áo đem chúng nó lau khô, tuy rằng sớm đã thấm vào bùn đất, vẫn là ngăn không được hắn mỗi một chút dùng sức, hắn không muốn nhìn đến sư đệ một khang nhiệt huyết vứt chiếu vào này ghê tởm lò sát sinh thượng.
Đối mặt trước mắt cảnh tượng, có người sợ hãi ôn tiều thủ đoạn mà nhịn không được lui ra phía sau, cũng có người bế xem qua đi tìm chết chết nắm chặt đôi tay không đành lòng nhiều xem. Mà Giang Trừng tắc nhìn bởi vì định thân thuật mà vô pháp nhúc nhích Ngụy Anh, nghe Kim Tử Hiên không mang theo chữ thô tục chửi bậy, đã không có lui ra phía sau cũng không có nhắm mắt, chỉ là nghiêm túc nhìn thẳng trước mắt một hồi khi dễ cùng thảm tượng, mà trên tay lại mạo nguy hiểm trộm truyền điều tin ngắn.
Chỉ là này linh lực mỏng manh dao động vẫn là khiến cho Ôn Trục Lưu cảnh giác, như chim ưng hai mắt ở Giang Trừng phụ cận qua lại tuần tra, Giang Trừng tùy ý hắn đánh giá, chính là bất động mảy may, cuối cùng đối phương rốt cuộc thu hồi ánh mắt, không có tiến thêm một bước động tác.
Ở trong lòng trường hu một hơi, hoàn hồn sau liền nhìn đến vị kia đại sư huynh đã đi tới ôn tiều trước mặt.
Đem đầu tàn nhẫn thua tại trên mặt đất, trên trán đã sưng đỏ một mảnh. Ngẩng đầu lại tạp, chảy ra nhè nhẹ vết máu. Hai tay hơi căng, thu lực mãnh lạc, huyết lệ đã chảy đầy hai má. "Ôn công tử, sư đệ không hiểu chuyện, còn thỉnh ôn công tử tha thứ, cầu ngài phát phát từ bi, làm chúng ta đưa sư đệ về nhà, cũng tỉnh ô uế ngài địa phương." Hơi hơi đem đầu rời đi mặt đất, trong thanh âm không có đau thương cùng phẫn nộ, chỉ bình tĩnh phun ra mỗi một chữ. Ôn tiều tựa hồ cũng bị vừa mới tình hình dọa tới rồi, tùy ý đá một chân liền nói đen đủi bước nhanh rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...