Chương 46 Báo thù

40 2 0
                                    


Mọi người đều truyền, Giang thị tông chủ Giang Trừng che giấu thực lực dụ địch thâm nhập, ở chiến trường phía trên đột phá đến Nguyên Anh, đại sát tứ phương, Ôn thị đội chủ nhà bị giết quân lính tan rã. Ôn thị gia phó Ôn Trục Lưu càng là chết tương làm cho người ta sợ hãi, nghe nói nếu là không cẩn thận liếc tới rồi này trước khi chết thảm trạng, liền sẽ bóng đè quấn thân, khó có thể đi vào giấc ngủ, Giang thị liền có vài vị đệ tử xuất hiện này loại tình huống, có thể tưởng tượng này thủ đoạn tàn nhẫn, thực lực mạnh mẽ.

Nhiên, này dù sao cũng là gần trăm năm tới đệ nhất vị tới này cảnh người, vì bảo đảm càng tốt khống chế cường đại linh lực, để tránh ngộ thương người khác, Giang tông chủ ở này dưới trướng y sư chỉ đạo hạ bắt đầu bế quan, vẫn chưa minh xác này khi nào xuất quan. Đáng giá lưu ý chính là, đang bế quan trước Giang tông chủ vẫn chưa đối dưới trướng con cháu nhiều làm an bài, tông nội sự vụ hết thảy như cũ, cũng không quá lớn biến hóa.

Có người dưới đây suy đoán, Giang tông chủ bế quan là giả, dụ địch là thật. Đang lúc bách gia mọi thuyết xôn xao là lúc, thanh hà liền truyền đến Nhiếp tông chủ chém xuống Ôn thị trưởng tử đứng đầu tin tức, càng là lệnh người khẳng định này loại phỏng đoán. Hai địa chủ chiến trường liên tiếp đại bại, Ôn thị nguyên khí đại thương, không thể không nhường ra gần nửa địa hạt, co đầu rút cổ tránh chiến, không dám nghênh địch.

Duỗi tay nhéo nhéo đau nhức cổ vai, đem hôm nay cuối cùng một quyển tông vụ khép lại đặt ở một bên, đứng dậy hoạt động khi đều có thể nghe được khớp xương phát ra ca ca tiếng vang, từ Giang Trừng bế quan sau này nửa tháng, Trác Toàn cơ hồ mỗi ngày đều phải vội đến canh ba thiên tài có thể nghỉ ngơi một hồi. Tác hạnh tiếp kiến khách lạ có Tiêu Tù, điều động phân phối có Ngu Tím Diều, hắn còn không đến mức vội đến quá tàn nhẫn, đến nỗi giang hồi tắc bởi vì gần nhất chiến sự tạm hoãn, làm tiên phong hắn bị triệu hồi Liên Hoa Ổ thế thân Ngu Tím Diều vị trí, đi giám sát Liên Hoa Ổ trùng kiến sự đi.

Nên nói Giang Trừng có dự kiến trước sao? Tự Trác Toàn đại lý một trận tông chủ chi vị sau, Giang Trừng trở về liền cố ý vô tình đem một chút sự tình ném cho hắn làm, Trác Toàn chính mình cũng đi theo Giang Trừng bên người học không ít, khiến hắn xử lý sự vật phong cách có vài phần Giang Trừng bóng dáng, cho nên đương Giang Trừng hoàn toàn bế quan không nghe thấy ngoài cửa sổ xong việc, vẫn như cũ có người cho rằng tông vụ kỳ thật vẫn là Giang Trừng tự mình phê duyệt.

Đơn giản đem tông vụ ấn sự tình loại hình phân loại thu hảo sau, Trác Toàn liền thổi đèn, tính toán hồi trướng nghỉ ngơi, lại bị bên ngoài ồn ào đánh gãy hồi doanh bước chân.

Tìm thanh âm qua đi, liền thấy vài tên Giang thị đệ tử đè nặng một người hướng tù binh doanh đi, nề hà người nọ không ngừng giãy giụa, trong miệng nói cùng Giang Trừng nhận thức muốn gặp hắn một mặt. Bọn họ cũng không rõ ràng Giang Trừng tình huống, chỉ biết tông chủ bế quan không có đại sự tốt nhất không cần quấy nhiễu, vì thế liền không để ý tới người nọ nói, tính toán trước nhốt lại, chờ ngày mai sáng sớm lại báo đi lên muốn tông chủ định đoạt.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ