Nguyên lai liền ở phía trước mấy ngày nông hộ gia nhi tử a khang lên núi ngắt lấy một loại trân quý dược liệu, tính toán lấy tới bán tiền, tiểu ái tắc đi theo ở bên, a Khang cơ bản có thể tính trừ bỏ Giang Trừng yêu nhất hộ tiểu ái người, cho nên tiểu ái ở Giang Trừng không ở bên người khi liền thường thường đi theo a Khang. Chính là a Khang tuổi không lớn, chỉ là nghe nói này trên núi có có thể bán tiền đồ vật, lại không có chú ý tới nơi đó bởi vì thường xuyên có dã thú lui tới, cho nên mới không có người đi nhặt này trong đất đồng tiền, a Khang vì làm cha mẹ cao hứng, liền gạt nhà mình đại nhân một mình mang theo tiểu yêu sơn.
Theo càng ngày càng thâm nhập cánh rừng, a Khang cũng cảm giác được không đúng, chung quanh yên tĩnh đáng sợ, lúc này a Khang mới nhớ tới các hương thân nói qua nói, liền biết chính mình lại thâm nhập đi xuống sẽ rất nguy hiểm, liền lập tức quay đầu trở về đi, còn không chờ hắn bán ra bước chân, liền bị phía sau một tiếng gầm nhẹ sợ tới mức không dám lại động. Bởi vì là bối thân nguyên nhân a Khang cũng không biết là cái gì dã thú, rốt cuộc là một con vẫn là một đám, tuy rằng hắn đầu óc vẫn luôn lại thúc giục hai chân mau động, nhưng thân thể đã sớm đã thoát ly khống chế, khó động mảy may.
Kia chỉ dã thú tựa hồ cũng ở quan sát đến a khang, cũng không có dễ dàng tiến lên, chỉ là phát ra gầm nhẹ thanh, làm như ở kinh sợ đối phương. Hai bên cũng không có giằng co bao lâu, dã thú dẫn đầu nhào tới, a Khang cũng rốt cuộc một lần nữa nắm giữ thân thể quyền khống chế, theo bản năng đi phía trước một phác một lăn, nhanh chóng né tránh kia chỉ dã thú phác cắn.
Lúc này a Khang mới nhìn đến đây là một con khiêu chiến Lang Vương sau khi thất bại bị bầy sói đuổi ra tới cô lang, bổn hẳn là ánh sáng lượng lệ lông tóc thượng có không ít vết thương, đôi mắt tựa hồ cũng bị trảo thương, mở to một con bế một con, bởi vì bị đuổi ra lãnh địa lâu lắm không có ăn qua cơm no, toàn bộ thân hình gầy đến chỉ có một chút da thịt, cũng nguyên nhân chính là vì nó cũng không khỏe mạnh, cho nên vừa mới mới có thể làm a Khang dễ dàng né tránh công kích.
Nhưng vô luận này chỉ cô lang ở như thế nào gầy yếu, nó chung quy là một con mãnh thú, có gan khiêu chiến đầu lang quyền uy, chiến mà bất tử, đã đủ để thuyết minh nó kiên cường sinh tồn ý thức cùng phi phàm dũng khí. Nhìn trước mắt cô lang đi bước một tới gần, a Khang thậm chí đã nhìn đến có câu hồn tiểu quỷ ở hướng hắn vẫy tay.
Kia đầu lang lại lần nữa phác cắn lại đây, liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, không biết vừa mới đi nơi nào tiểu ái từ mặt bên cây cối vọt lại đây, hung hăng mà cắn ở kia đầu lang chân sau thượng, bỗng nhiên đau đớn lệnh nó thân hình một đốn, răng nanh quay đầu nhắm ngay tiểu ái nhỏ gần gấp ba thân thể.
A khang bị vừa mới một màn sợ tới mức thực sự không nhẹ, chỉ là thấy kia lang dừng lại quay đầu lại, cũng không có tế cứu cái gì nguyên nhân, từ trên mặt đất bò dậy liền liều mạng trở về chạy, bên tai chỉ có chính mình trái tim mãnh liệt nhảy lên thanh âm, hoàn toàn ngăn cách phía sau thê lương tiếng kêu rên.
Không biết chạy bao lâu, quăng ngã nhiều ít té ngã, a khang một khắc cũng không dám dừng lại, thẳng đến hắn nhìn đến dưới chân núi bóng người mới dừng lại bước chân tê liệt ngã xuống trên mặt đất, đỡ chính mình muốn tạc rớt đến ngực, vẫn luôn thở dốc thật lâu mới miễn cưỡng định trụ tâm thần, mới nhớ tới bên người tựa hồ thiếu cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanficNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...