Chương 2 Mặt nạ

197 16 0
                                    


Vân mộng mà chỗ thiên nam, vào đông rất ít hạ tuyết, hôm nay bất quá đầu mùa đông thế nhưng khác thường phiêu nổi lên bông tuyết. Bông tuyết không lớn, nhưng không trung vân lại ép tới rất thấp, làm người có chút không thở nổi.

Giang gia nguyên bản hẳn là hoà thuận vui vẻ đoàn viên, lại bởi vì Giang Trừng tê tâm liệt phế đến tiếng khóc giảo nát, hắn chưa từng có nghĩ tới chính mình tốt nhất bạn chơi cùng sẽ tiễn đi, sẽ bởi vì một cái hắn cũng chưa gặp qua người xa lạ một câu sợ cẩu liền rời đi chính mình. Hắn không hiểu vì cái gì phụ thân sẽ như vậy thiên vị đứa nhỏ này, rõ ràng tiểu ái chúng nó thực ngoan thực ngoan, vì cái gì muốn đuổi chúng nó đi.

Giang chủ sự không khỏi ôm chặt khóc kêu lên xé ách tiểu thiếu chủ, trong lòng thật sự đau lòng này ngày thường ngoan ngoãn lại kiên cường hài tử, liền ra tiếng thế thiếu chủ cầu tình, nói là có thể khai một cái hẻo lánh sân đem cẩu quyển dưỡng lên, không cho Ngụy công tử tới gần liền hảo, cần gì phải tiễn đi chọc tiểu công tử như thế thương tâm đâu.

Nhưng Giang Phong Miên trong lòng ngực hài tử cũng thực kích động, khóc thật sự là lợi hại, Giang Phong Miên thấy vậy ôm hài tử sườn thân lùi về sau vài bước, an ủi hảo trong lòng ngực hài tử sau, mới nhíu mày đối Giang Trừng nói: "A Trừng ngoan, A Anh sợ cẩu, chúng ta đem chúng nó tiễn đi được không. Ta sẽ tìm hảo nhân gia, ngoan." Giang Phong Miên nói không hề thương lượng đường sống, thái độ đã thực minh xác, thấy gia chủ cho thủ thế, hai cái ôm khuyển nhi hạ nhân liền nhanh nhẹn rời đi.

Chủ sự không đành lòng, chỉ có thể gắt gao ôm Giang Trừng, đem hắn mặt chôn ở chính mình trong lòng ngực, tùy ý hài tử nước mắt ướt nhẹp vừa mới sửa sang lại tốt vạt áo, ôn thanh an ủi vẫn luôn phát run hài đồng, thẳng đến trong lòng ngực công tử dần dần tức thanh âm, mới buông ra hắn, duỗi tay thế hắn lau khô đầy mặt nước mắt. Đến nỗi Giang Phong Miên, sớm đã mang theo kia hài tử đến buồng trong nội, phân phó bị tốt hơn thức ăn đi.

Giang Trừng ngồi ở phòng trên mặt đất, dựa sau lưng môn, ngốc lăng lăng nhìn xà nhà, cũng không nhúc nhích, liền tính hạ nhân tới kêu hắn đi ra ngoài ăn cơm cũng không chịu lý. Nhìn thấy tiểu thiếu gia bộ dáng này, bọn họ cũng không dám chậm trễ, vội vàng bẩm báo gia chủ. Từ chính ngọ chờ đến chạng vạng, trong lúc a tỷ lại đây trấn an quá, giang chủ sự ở cửa kiên nhẫn khuyên bảo quá, thậm chí phòng bếp canh bà bà đều cho hắn khai tiểu táo, làm hắn ngày thường thích nhất thức ăn đưa đến phòng cửa, duy độc Giang gia tông chủ từ đầu đến cuối cũng không từng lại đây xem một cái.

' cốc cốc cốc ' lại có người gõ vang lên Giang Trừng phòng môn, tiểu hài tử vẫn là quật thực, hét lên một tiếng ta không ăn, liền tiếp tục ngây người. Nhưng cửa người tuy rằng bị hắn dọa một chút, vẫn là lại gõ cửa vài cái. Giang Trừng có chút sinh khí, đứng dậy mở cửa, đang muốn chơi tính tình khi, lại phát hiện cửa đứng một cái tiểu hài tử, vóc người còn không có hắn cao, gầy gầy nhược nhược, trên người ăn mặc hắn tân áo choàng có vẻ lỏng lẻo.

Giang Trừng trên dưới đánh giá một chút, xác nhận là hôm nay phụ thân trong lòng ngực ôm hài tử, cũng bởi vì hắn tiểu ái chúng nó mới bị tiễn đi, liền hung hăng trừng mắt hắn, đứa nhỏ này bị Giang Trừng nhìn chằm chằm đến có chút sợ hãi, nhưng vẫn là nhút nhát nọa mà mở miệng nói: "...... Giang thúc thúc làm ta và ngươi cùng nhau ngủ, cho nên......" Còn không có đãi hắn nói xong, Giang Trừng liền nắm lên tiểu hài tử trên tay đệm chăn hướng ngoài cửa ném đi, hừ một tiếng nói: "Ngươi lại qua đây ta liền thả chó cắn ngươi!", Nói xong giữ cửa mãnh đến một phách, không hề quản hắn.

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ