Chương 27 Chuyện cũ

36 3 0
                                    

Chương 27 chuyện cũ

Chờ Văn Nhược Đàm mang theo y sư vội vàng khi trở về, Giang Trừng đã uống lên đệ nhị ly trà lạnh, thời tiết tiệm lãnh, này trà uống trát dạ dày, rồi lại thực thanh minh, rốt cuộc chỉ có lý tính mới có thể làm hắn duy trì được chính mình mặt nạ.

"Này một giường huyết sao lại thế này? Người khác chạy đi nơi đâu? Vì cái gì không ngăn cản?!" Tĩnh chờ đối phương hỏi xong sau, Giang Trừng bưng đĩa trà tay mới buông, ngắn gọn nói: "Hắn bước lên báo thù lộ, sẽ không tìm chết."

"Hắn miệng vết thương mới vừa trường hảo, này một mảnh vết máu, sợ là lại nứt toạc, có thể nào cứ như vậy mặc kệ hắn rời đi?" Nói xong Văn Nhược Đàm liền vội vàng rời đi, đi truy tìm chính mình bị thương nặng bạn bè.

Kim ô tây trầm, quang mang đã tan rã, sách vở thượng tự cũng đã mơ hồ, đem quyển sách buông sau, Giang Trừng liền đánh lên ngồi tới, thẳng đến sân cửa có tiếng vang mới mở to mắt. "Hắn nói cảm tạ ngươi, cùng với xin lỗi." Đem buổi chiều không có thể tới kịp truyền đạt nói xong, Giang Trừng mới tựa hoàn thành nhiệm vụ đứng dậy, chuẩn bị trở về phòng nghỉ ngơi.

"Ngươi đối hắn nói gì đó?"

Tuy rằng ngừng bước chân, Giang Trừng lại không có xoay người, "Chỉ là vì hắn nói rõ một cái báo thù lộ thôi." Này thanh lãnh thanh âm cuối cùng là khiến cho bất mãn, đem ngày này tích lũy cảm xúc bộc phát ra tới: "Báo thù?! Hắn trạng huống ngươi rõ ràng biết, ngươi làm hắn như thế nào báo thù? Liền tính hắn khó có thể tiếp thu sự thật, nhưng cho hắn thời gian hắn chung sẽ minh bạch, ta sẽ vẫn luôn bồi hắn, mặc kệ một ngày hai ngày vẫn là một năm mười năm! Mà không phải giống như bây giờ chỉ vì thù hận mà sống, như cái xác không hồn giống nhau! Giang Trừng! Ngươi dựa vào cái gì cho rằng hắn chỉ có thể sống ở thù hận dưới?!"

Chưa bao giờ gặp qua như thế phẫn nộ Văn Nhược Đàm, liền tính lúc ấy ở vào đồng dạng thù hận cảnh ngộ hạ nhân, càng nhiều cũng chỉ là trầm mặc. Nhưng, hắn lại như thế nào biết hắn bạn thân có thể buông thù hận? Kia hai mắt ở nghe được chính mình đề điểm sau sở phát ra tinh quang, cùng ngày ấy hạ quyết tâm xẻo rớt u ác tính chính mình giống nhau như đúc. Cho dù con đường phía trước khó đi, cần vứt bỏ hết thảy, cũng không tiếc. Nhưng những lời này Giang Trừng không có nói, hắn cùng Văn Nhược Đàm chính là tương phản người, bọn họ nói vốn là bất đồng, như thế va chạm là sớm hay muộn một ngày.

"Ngươi không phải rất tò mò từ đường cung phụng chuông bạc sao, ta đây liền nói cho ngươi." Nghe vậy Giang Trừng rốt cuộc có động tĩnh, nghiêm túc nhìn đối phương giận trừng hai mắt. "21 năm trước, nơi đây bị yêu thú sở nhiễu, nhiên nơi đây cư dân không hiểu hướng người nào xin giúp đỡ, chỉ có thể bị bắt thừa nhận xâm hại, tuy rằng gian khổ, nhưng ít ra đều có thể sống sót. Thẳng đến vài vị đi ngang qua Giang thị môn đồ phát hiện nơi đây khác thường, không đành lòng bá tánh chịu khổ, quyết định lưu lại xử lý nơi đây yêu họa. Nhưng mấy người lực lượng hữu hạn, vô pháp đem này hoàn toàn hàng phục, liền truyền ra tin tức báo với Liên Hoa Ổ.

Không cần thiết nửa ngày bên kia truyền đến hồi âm, muốn bọn họ đem yêu thú đưa tới, tụ ở bên nhau, hắn tắc dẫn người tập kích bất ngờ một kích toàn diệt. Nhưng... Kia hạ đạt mệnh lệnh người lại không có đúng hạn đuổi tới, mà là kéo ước chừng một ngày! Yêu thú bị tụ ở bên nhau phát hiện khác thường bắt đầu xung phong liều chết, mấy người bọn họ như thế nào đỉnh trụ? Nhưng phía sau đó là bá tánh, mặc dù chết trận cũng không có người lui ra phía sau nửa bước, thị trấn người trẻ tuổi vì bảo hộ hài tử cùng lão nhân cũng theo bọn họ cùng nhau dùng huyết nhục chi thân che ở phía trước, vì bá tánh rút lui tranh thủ thời gian, người nhà của ta, bằng hữu của ta, ta thơ ấu toàn bộ chôn vùi ở kia tràng tai nạn trung, nếu không phải nghĩa phụ, ta cũng đã sớm thành một nắm đất vàng. Giang thiếu chủ, ngươi biết cái kia hạ đạt mệnh lệnh cũng không để ý không màng người là ai sao?"

Phệ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ