Đã từng bị lợi dụng điều kiện trái lại trở thành trói buộc quyền cước xiềng xích, lúc trước Giang Trừng dựa vào tiên quan hai nhà cổ xưa thề ước, thiết kế vì thanh hà cùng vân mộng mở ra cho nhau chi viện thông đạo. Hiện giờ đối phương bằng vào bách gia kiêng kị không dám thương tổn bá tánh mà lớn mật giấu ở tường thành trong vòng, bế mà không ra, chúng tiên gia có thể làm chỉ có mỗi ngày thay phiên khiêu chiến, trừ cái này ra không còn hắn pháp.
Nhưng mà này thế lại có một người toàn không cố kỵ sợ, kia đó là này đứng ở trăng tròn hạ ' người chết ' Ngụy Anh.
Vô số hư thối tẩu thi bò lên trên tường thành, thành thượng thủ vệ tướng sĩ đem lăn cây hết thảy tạp đi xuống, bậc lửa mũi tên như sao băng xẹt qua bầu trời đêm, nhưng này như thế nào chống đỡ được vô tri vô giác con rối, bất quá nửa nén hương thời gian trên tường thành liền che kín này đó quái vật.
Thủ thành tướng sĩ mắt thấy tường thành sắp thất thủ, chỉ sợ chính mình tánh mạng cũng muốn chôn vùi tại đây, trong tay theo bản năng nắm chặt binh khí chỉ hướng này đàn quái vật, làm tốt vì nước hy sinh thân mình giác ngộ. Nhưng mà này đó tẩu thi tựa hồ đối bọn họ không có gì hứng thú, chỉ mộc mộc về phía trước đi tới, tìm kiếm chân chính mục tiêu.
"Làm bá tánh đều tàng hảo, không cần ra tới xem náo nhiệt. Nếu không... Tự gánh lấy hậu quả." Thao tác tẩu thi hắc y nhân nói như thế nói. Người nọ nhìn theo tìm được đường sống trong chỗ chết các tướng sĩ rời đi, nhìn đường phố hoàn toàn yên lặng với trong bóng đêm, mới chậm rãi lấy ra đừng ở bên hông đen nhánh sáo trúc thổi khởi đoạn hồn nhạc khúc.
......
Ở vào trong thành viện lâu, đã không có người sống, bọn họ bị ngược đãi, bị tàn sát, liền hồn phách đều không thể quy về bình tĩnh, tiếng sáo đưa bọn họ trói chặt, vĩnh viễn cầm tù ở một đống thịt thối trung, không người nghe được bọn họ linh hồn trung rên rỉ, cũng không người nhìn đến bọn họ ý thức trung oán hận.
Bị vô số mới làm con rối vây quanh, cặp mắt đào hoa kia rốt cuộc mang theo vài phần ý cười, lại lãnh đến làm người run sợ. Duỗi tay đưa tới trận này tàn sát tiên phong, vì nó ' ôn nhu ' tu bổ trên người lỗ hổng, đôi mắt nhìn chằm chằm nó khuôn mặt, đem ánh vào ảnh ngược chậm rãi nhiễm màu đỏ tươi.
Bị giam cầm linh hồn rốt cuộc từ thân hình trung tỉnh lại, sợ hãi lệnh kia phó rách nát thân thể phát ra ca ca tiếng vang, lại bởi vì chủ nhân lực lượng vô pháp nhúc nhích chút nào, chỉ có thể ngốc mặt nhìn trước mắt đầy mặt ý cười ác ma, không chỗ nhưng trốn.
"Biểu hiện không tồi, chỉ là số lượng giống như kém một chút, thật là đáng tiếc nha ~ ôn công tử ~"
Theo giọng nói mà rơi chính là thân thể vặn vẹo, kia thật vất vả chữa trị tốt khẩu tử bị toái cốt từ bên trong xé lạn, mặc dù đã không có máu tươi, lại vẫn là sẽ có không ít tanh tưởi nùng lưu trào ra. Thi thể không có đau đớn, ý thức lại có thể nghe được vỡ vụn thanh âm, có thể cảm nhận được chính mình như gà vịt bị người vặn gãy.
Đây là trước mắt hắc y nhân yêu nhất xem sự, đem chính mình từ trong bóng đêm đánh thức, sau đó thanh tỉnh cảm thụ vỡ vụn thống khổ, liền tính lúc sau tu bổ lên thực lao lực, hắc y nhân cũng làm không biết mệt, đặc biệt ở tàn sát rớt một tòa Ôn thị cứ điểm sau, cặp kia thị huyết mắt đỏ đó là hắn ác mộng bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanfictionNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...