Mấy ngày qua trải qua Ngụy Anh một loạt phản kháng, Giang Phong Miên cuối cùng là thỏa hiệp, không hề đề bọn họ hôn sự. Mà Ngu Tím Diều nơi đó tự nhiên là ở Giang Trừng trở về nhà ngày đầu tiên liền nhận được hài tử quan tâm thư tín, lúc sau càng là mỗi ngày đi tin, đem sự tình tiến triển nói cho nàng.
Đem cuối cùng một chữ kết thúc sau, Giang Trừng tính toán mẫu thân hẳn là hôm nay liền có thể trở về, vui vẻ tâm tình khiến cho đầu bút lông đều uyển chuyển nhẹ nhàng lên. Tuy rằng Ngu Tím Diều tính tình đại, nhưng không nên đi nguy hiểm địa giới, nàng cũng sẽ không giận dỗi đi, chỉ là không nghĩ nhìn thấy Giang Phong Miên, tìm cái lý do trốn đi ra ngoài thôi. Nói đến cùng đáy lòng cũng là nhớ nữ nhi, bổn tính toán đi ra ngoài bình tĩnh một chút liền trở về, vừa lúc đuổi kịp Giang Trừng về nhà, chính mình đem việc này ôm lại đây, liền đơn giản ở bên ngoài tự tại một trận, chờ sự tình không sai biệt lắm mới thu thập đồ vật chuẩn bị về nhà.
Có lẽ là đã nhiều ngày Ngụy Anh kiên quyết thái độ làm Giang Phong Miên cũng nhận thức đến chính mình không đúng, ở thu được Ngu Tím Diều phải về tới tin tức sau, thế nhưng mang lên một cái tinh xảo hộp, muốn đi tự mình tiếp phu nhân trở về, tốt như vậy sự Giang Trừng đương nhiên mừng rỡ. Tưởng tượng đến mẫu thân nhìn đến ái nhân đi tự mình tiếp hắn, mặt mày mỉm cười bộ dáng, Giang Trừng cũng không tự chủ giơ lên khóe miệng, ngây ngốc mà vui vẻ một lát.
"Nhị sư huynh, tông chủ nói hắn cấp phu nhân chuẩn bị tân y phục đã quên cùng nhau cầm đi, hỏi ngươi có thể hay không hỗ trợ đem xiêm y bắt được phu nhân trong phòng, cũng coi như một phần kinh hỉ." Chính an tĩnh đọc sách Giang Trừng bị bên cửa sổ đệ tử thanh âm hoảng sợ, tuy rằng có chút không mau, nhưng nghe hắn công đạo sự, điểm này không thoải mái liền thực mau tiêu tán.
Thuận miệng ứng thanh, Giang Trừng hơi hơi thu thập một chút án thư liền đứng dậy đi tông chủ trong phòng lấy quần áo đi, tuy rằng có chút kỳ quái việc này vì cái gì tìm hắn đi, mà không phải giang chủ sự. Nhưng mẫu thân về nhà, cha mẹ cảm tình hòa hoãn, a tỷ hôn sự cũng thuận lợi giải quyết, đủ loại sự tình thêm lên, làm Giang Trừng cũng không muốn nhiều đi tự hỏi điểm này việc nhỏ.
Đẩy ra phòng môn, phòng trong cũng không có mở cửa sổ, tuy rằng có quang, lại không cách nào chiếu sáng lên phòng trong âm u. Kia đệ tử chỉ nói quần áo ở trong phòng, cụ thể đặt ở nơi nào lại không có công đạo, bất đắc dĩ Giang Trừng chỉ có thể nhìn đến trên bàn mồi lửa sau đem giá cắm nến thắp sáng.
Giá cắm nến bùng nổ ánh sáng đem phía dưới sổ con thượng mỗi một chữ đều chiếu mà vô cùng rõ ràng, mặc dù đốt lửa người vô tâm đi xem, cũng không thể không xem. Chỉ là liếc tới rồi vài lần, liền đã làm Giang Trừng thân hình khẽ run. Kia mặt trên mỗi cái tự như rắn độc theo gót chân bò lên trên sống lưng, trơn trượt lạnh lẽo xúc cảm, sử mỗi một cái lông tóc đều ở run rẩy. Ánh nến keng keng thanh bị vô hạn phóng đại, tựa như đặt mình trong biển lửa, sợ hãi hít thở không thông, muốn chạy trốn lại tìm không thấy đường ra, chỉ có thể mắt thấy ngọn lửa thiêu vạt áo, lại khó động mảy may, sống sờ sờ bị ngọn lửa cắn nuốt.
Nơi này đó là cái gì gia, là yêu ma quỷ quái sở chiếm cứ địa ngục, là yêu ma quỷ quái sở đóng quân sào huyệt!!
Môn bị mạnh mẽ quăng ngã khai, Giang Trừng nổi điên chạy về phòng, trong đầu không ngừng thoáng hiện vừa mới nhìn đến tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phệ Nguyệt
FanficNguồn Link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1cc0282bc Tình trạng: chưa hoàn Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả. Thỉnh không cần đem đi nơi khác Nhân vật thoát ly nguyên tác !!!! Văn trước báo động trước: Mượn Tây tấn thời kỳ...