EXTREMELY RELOADED
Lots of the scenes in this chapter are not in the book.
💖💖💖
ANNIE
I felt a strong big hand circling my middle just below my breasts pulling me.
Then I felt the muscled chest behind my body, the muscled legs behind my legs, and the log at my behind.
The log!?
Bigla akong napaupo.
Gerard sat, too. "What now?"
I looked at him. Hinagis ko ang dulo ng kumot at tumambad sa akin ang hubad niyang katawan na may matigas na log, na may crown.
Gahhhh!
Tinakpan ko ang mga mata ko.
Ibinagsak niya ang katawan niya sa kama. "Don't make a big deal out of this. Mahiga ka na at matulog na tayo." Hinila niya ang kumot hanggang sa baywang niya. He put his hands behind his head. His chest and arms muscles became harder with the movement.
Nagsisi ako sa reaction ko. I drew a deep breath and looked at his torso.
Right, I shouldn't make a big deal out of this.
Pero dapat puwede akong yumakap.
Kahit ngayong gabi lang!
Kahit hindi ako 'sing ganda ng mga girlfriends niya!
Niyakap niya nga ako kanina. It should be okay to experience it kahit minsan lang.
Isang gabi lang!
Yakap lang naman!
I moved beside him.
Hinila ko pababa ang tumaas na t-shirt niya na suot ko. Pero kahit anong hila ko tuwing aayos ako ay tumataas pa rin ito. Grrr! Bahala na nga!
I slowly lay my head on his bulging arm.
I felt him tense.
Kapag pinaalis ako nito ay iiyak ako!
But he didn't.
Yay!
He opened his eyes at inayos ang ulo ko sa balikat niya. Then he pulled me to him kaya napayakap ako sa baywang niya.
Niyakap niya ang balikat ko para mapaharap ako sa kanya. Saka niya ipinatong ang isa niyang kamay sa ibabaw ng kamay kong nasa baywang niya. And then he pulled my leg to lie on his thigh right on top of his fully erected manhood. He looked at me na parang hinihintay na mag-react ako.
I didn't say anything. Instead, I hugged him more and I moved my bended knee higher.
I thought I felt him groan but I already closed my eyes again.
BINABASA MO ANG
SUN AND MOON (COMPLETED)
RomansaAng bestfriend ko ay ang pinakaguwapo, pinakamayaman at ang pinaka-notorious sa chicks na coed sa campus. Noong una ay parang hindi iyon matanggap ng mga tao. As simple as I was, hindi nila naiisip na wala akong malisya kay Gerard. Sa simula ay nasa...