" Em định nằm như vậy suốt đời sao "
" Em đang tận hưởng cuộc sống của người thất nghiệp "
Từ ngày bị sa thải, Viên Nhất Kỳ cứ ở nhà ăn rồi ngủ làm Thẩm Mộng Dao thấy chướng mắt vì cô phải đi làm còn Viên Nhất Kỳ lại được ăn ngủ thế này.
Thẩm Mộng Dao bằng mọi giá phải đem Viên Nhất Kỳ ra khỏi nhà, buộc Viên Nhất Kỳ chiều nay phải đưa mình đi làm. Viên Nhất Kỳ làm sao dám cãi lời vì thế mà ngoan ngoãn đưa Thẩm Mộng Dao đi.
" Chị sắp xếp lại công việc của mình đi rồi đi cùng em ". Viên Nhất Kỳ vừa lái xe vừa nói.
" Đi đâu ?". Thẩm Mộng Dao quay sang nhìn Viên Nhất Kỳ.
" Đi bất cứ đâu chị muốn "
Xe dừng lại trước một quán Coffee, Viên Nhất Kỳ đi vào trong mua nước cho Thẩm Mộng Dao, còn Thẩm Mộng Dao si mê nhìn theo Viên Nhất Kỳ, ôi trời ngầu quá đi mất.
Từ xa Thẩm Mộng Dao nhìn thấy có hai người đang đi về phía mình, trong đó có một người rất quen nhưng cô nhìn không rõ. Khi người đó đi đến gần thì Thẩm Mộng Dao mới biết đó chính là người năm xưa luôn gây phiền phức cho cô suốt bốn năm đại học, Lưu Thiến Thiến.
Trương Nguyệt Minh và Lưu Thiến Thiến trùng hợp cũng vào quán Coffee, Viên Nhất Kỳ vừa đi ra thế là đụng mặt.
" Được thảnh thơi như thư ký Viên thật là niềm ao ước của bao người ". Trương Nguyệt Minh vừa cười vừa nói.
" Vậy nghĩ việc đi ". Viên Nhất Kỳ không vui vẻ như Trương Nguyệt Minh.
Ngồi trong xe, Thẩm Mộng Dao nhìn bọn họ nói chuyện vui vẻ nên cũng ra góp mặt. Trương Nguyệt Minh nhìn thấy Thẩm Mộng Dao từ xa đi đến, lướt ngang Viên Nhất Kỳ đi về hướng Thẩm Mộng.
" Thẩm tổng, trùng hợp vậy sao ". Trương Nguyệt Minh nói.
" Chúng ta biết nhau sao ?". Thẩm Mộng Dao hỏi.
" Chúng ta cùng dự buổi tiệc sinh nhật Lâm tổng tuần trước, cô không nhớ sao "
" Kỳ lạ thật, tôi không nhớ cô nhưng lại nhớ rất rõ người đi cùng cô ". Thẩm Mộng Dao hướng mắt vê phía Lưu Thiến Thiến phía sau.
" Không quen biết ". Lưu Thiến Thiến nhanh chóng đẩy Trương Nguyệt Minh vào bên trong.
Vào được bên trong, Lưu Thiến Thiến chọn đại một vị trí rồi ngồi xuống, thở phào nhẹ nhõm. Trương Nguyệt Minh ngồi xuống bên cạnh, vẻ mặt giận dữ nhìn Lưu Thiến Thiến.
" Chị làm em mất mặt quá đấy "
" Chị hết cách rồi, ở lại đó thêm chút nữa thì chị sẽ bị yêu nữ đó bắt đi "
" Yêu nữ ?"
" Thẩm Mộng Dao đó chính là yêu nữ đội lốt người, hồi trước hành hạ chị dã man "
" Vậy còn người bên canh? Chị nhớ không "
" Là tên sát gái, ỷ có một chút nhan sắc lại làm loạn các chị gái năm đó. Yêu nữ đi cùng với tên sát gái, thật thú vị "
Đó là người mà Lưu Thiến Thiến sợ nhất và là bạn thân của Châu Thi Vũ, Lưu Thiến Thiến hay kể với cô như vậy, thì ra người đó là Thẩm Mộng Dao. Nhớ đến Châu Thi Vũ, Trương Nguyệt Minh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||
Truyện NgắnHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️