Chương 83: Đừng bỏ lỡ nhau

1.3K 68 1
                                    

" Bách Hân Dư, cậu lấp ló ở đó làm gì "

Bách Hân Dư đi đến ngồi cạnh Châu Thi Vũ, đang là giờ ăn chưa, Bách Hân Dư ăn xong liền chạy đi tìm Châu Thi Vũ nhưng lại không dám ra mặt.

"Tôi ... Tôi xin lỗi ". Bách Hân Dư nói.

" Về chuyện gì? "

" Lúc đó đã bỏ mặc Vương Dịch "

" Cậu không biết bơi mà, đừng suy nghĩ nhiều quá "

Làm sao có thể không suy nghĩ, nếu lúc đó Vương Dịch có mệnh hệ gì thì bản thân cô sẽ thêm một vết sẹo lớn trong tim.

" Hồi còn nhỏ, có lần tôi dẫn em gái ra biển chơi, vì mãi chơi cùng đám bạn mà không để tâm đến em gái. Cho đến khi một cơn sóng mạnh dập đến tôi mới hoảng loạn chạy tìm em gái mình nhưng lúc đó tận mắt tôi đã chứng kiến em tôi bị cơn sóng đó cuốn đi. Tôi vừa sợ vừa run rẩy chỉ biết la thật lớn để mọi người cứu giúp, cũng may là không xảy ra chuyện gì nếu không tôi sẽ ân hận cả đời "

Bách Hân Dư vừa kể vừa rưng rưng nước mắt, cảnh tượng hôm đó làm cô nhớ đến em gái mình, điều đó đó ám ảnh cô một thời gian dài.

" Có chuyện này sao.. Vậy em gái cậu đâu, tôi chưa từng nghe cậu nhắc đến "

" Từ lúc đó đã được đưa lên thành phố sống cùng ba mẹ, còn tôi ở lại cùng bà "

Châu Thi Vũ vỗ nhẹ lên vai Bách Hân Dư an ủi, quá khứ đau lòng chắc hẳn đã dằn vặt Bách Hân Dư rất nhiều.

" Không phải lỗi do cậu, cũng không ai trách cậu, Bách Hân Dư tôi quen biết rất mạnh mẽ aaaa "

Bách Hân Dư ngẩng mặt nhìn Châu Thi Vũ đang nở nụ cười với mình.

" Chúng ta cứ như xưa làm bạn bè tốt, như vậy thì tuyệt vời biết bao ". Châu Thi Vũ nói.

Là bạn sao, Bách Hân Dư dĩ nhiên không muốn. Không được đáp lại câu trả lời, Châu Thi Vũ giả vờ cười rồi nhìn sang chỗ khác, tiếng tin nhắn từ điện thoại vang lên, là tin nhắn của Thẩm Mộng Dao kèm hình ảnh.

' Thấy sao cưng... Soái lắm đúng không '

 Soái lắm đúng không '

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


' Đang ở cùng nhau? '

' Trùng hợp gặp ở buổi tiệc '

Châu Thi Vũ có vẻ thích thú với bức ảnh mà Thẩm Mộng Dao gửi cho mình, ngắm mãi không chán, tiện tay lưu về.

" Em về đây mà trốn tôi sao ". Thẩm Mộng Dao nói với Vương Dịch.

" Em biết chị đến dự tiệc hôm nay mà "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ