Chương 88: Sánh bước cùng công chúa

1.2K 75 1
                                    

" Chị ấy đâu ?"

Vương Dịch đã chuẩn bị xong xuôi đợi Châu Thi Vũ cùng xuất phát, diện một bộ vest thật khí chất sẵn sàng đón công chúa.

" Cô ấy xong rồi ạ ". Quản gia bước ra cùng Châu Thi Vũ.

Vương Dịch nhìn không chớp mắt, choáng ngợp với vẻ đẹp của Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ cũng bị Vương Dịch làm cho ngại đỏ mặt vì cứ nhìn chằm chằm.

" Chớp mắt được rồi ". Châu Thi Vũ nói.

" Chị xinh quá... Gấp mọi ngày một trăm lần "

Vương Dịch vén tóc Châu Thi Vũ, đưa mặt mình gần đến mặt Châu Thi Vũ như muốn hôn.

" Đi thôi ". Châu Thi Vũ tránh sang một bên rồi đi. Vương Dịch cuối đầu tiếc nuối.

Hôm nay Vương Dịch tự láy xe đi, mở cửa xe cho Châu Thi Vũ vào trước, Châu Thi Vũ hiếm khi được nhìn thấy một Vương Dịch ăn mặc trưởng thành ra dáng tổng tài thế này, lúc trước cứ như một đứa trẻ đi theo mình. Mãi mê ngắm Vương Dịch rồi lại tự cười.

" Chị cười cái gì ". Vương Dịch hỏi.

" Em thật soái "

" Vậy ngày nào em cũng mặc như vậy "

" Đừng.. Tôi chịu không nổi "

Đến Vương Dịch cũng phải bật cười, cả hai trong xe vừa nói vừa cười hết đoạn đường.

Lễ cưới hoành tráng ngay trước mắt Châu Thi Vũ làm cô có vẻ choáng, như vậy càng không thể làm mất mặt Vương Dịch. Nhìn thấy Châu Thi Vũ có vẻ căng thẳng, Vương Dịch nắm lấy tay Châu Thi Vũ, nhẹ nhàng nói.

" Chị cứ thoải mái khi ở bên cạnh em là được "

Dưới sự dịu dàng của Vương Dịch, Châu Thi Vũ đã thấy dễ chịu hơn, nở nụ cười đáp trả Vương Dịch.

Cả hai cùng tiến vào trong, Quách tổng nhìn thấy Vương Dịch liền vui mừng đón tiếp.

" Vương tổng đến rồi "

" Lễ cưới tuyệt quá "

" Quá khen... Đây là... ". Quách tổng nhìn sang Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ cười rồi cũng chào hỏi lại thật chuyên nghiệp.

" Vợ sắp cưới ". Vương Dịch giơ tay đang nắm giữ tay Châu Thi Vũ lên rồi mạnh miệng nói.

Châu Thi Vũ quay sang đánh vào cánh tay Vương Dịch nhưng lại có vẻ rất thích.

" Haha ngầu quá, lát nữa chụp bông cưới nha, Vương tổng hôm nay công khai luôn là tuyệt vời "

Dám nắm tay dám công khai, Vương Dịch không còn sợ ánh nhìn của mọi người nữa, cảm giác thế này thật thoải mái. Cùng nhau đi vào trong chào hỏi mọi người, bất ngờ một người chạy đến ôm lấy Châu Thi Vũ.

" Châu Châu aaaaaa nhớ quá đi ". Lưu Thiến Thiến vui như bắt được vàng.

" Lưu Thiến Thiến lâu rồi không gặp ". Châu Thi Vũ cũng vui không kém.

" Hài lòng rồi chứ, mong muốn gặp crush ". Trương Nguyệt Minh cũng đi đến, không quên chào hỏi Châu Thi Vũ.

" Em gái Trương Hân đây sao, giờ tôi mới biết aaa ". Châu Thi Vũ nói.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ