Chương 40: Còn chưa đã !!!

1.5K 92 3
                                    

Châu Thi Vũ đang ngủ say thì nghe tiếng ồn ào từ bên ngoài, thấy trong bếp truyền đến tiếng nói của Vương Dịch, Châu Thi Vũ đi vào một cảnh tượng thật buồn cười. Vương Dịch cầm trên tay rau củ, tự nói với mẹ Châu là để cô làm, nhưng ánh mắt nhìn thứ đang cầm trên tay, vẻ mặt căng thẳng.

Vương Dịch làm sao biết làm những việc này, thiên kim tiểu thư chưa từng động đến mấy việc như vậy lần nào. Châu Thi Vũ dĩ nhiên hiểu rõ nên đã đến giải cứu tiểu thư.

" Bảo Hân đang tìm em.. Mau ra ngoài đi ". Châu Thi Vũ nháy mắt với Vương Dịch.

Vương Dịch gật đầu rồi đi ra ngoài ngay, cũng may Châu Thi Vũ xuất hiện kịp thời nếu không sẽ mất mặt trước mẹ vợ tương lai.

" Hậu bối à ?? ". Mẹ Châu hời hợt hỏi.

" Làm phiền mẹ rồi "

" Về rồi thì nghĩ ngơi đi, không cần phụ mẹ đâu "

Vương Dịch thở phào nhẹ nhõm, nhìn thấy đứa nhỏ đang ngoan ngoãn đọc truyện, cô đi đến ngồi đối diện.

" Là Châu Bảo Hân sao ". Vương Dịch nói.

Nghe có người gọi tên mình liền ngẩng mặt lên nhìn.

" Đúng aa.. Còn chị ???". Châu Bảo Hân tập trung trả lời, để cuốn truyện sang một bên.

" Vương Dịch "

" Vương Dịch.. Chị soái quá "

Vương Dịch ngạc nhiên nhìn đứa nhỏ trước mặt, đứa nhỏ này vậy mà biết nói những lời này, lại còn thẳng thắn nhận xét cô. Đúng là em gái thông minh lanh lợi như chị.

Cả nhà cùng nhau ăn cơm nhưng rất ít trò chuyện, thỉnh thoảng mẹ Châu hỏi về Vương Dịch rồi nhanh chóng kết thúc câu chuyện. Mặc dù đi học xa nhà nhưng Châu Thi Vũ và mẹ khi gặp lại cũng không có gì để nói.

Xong bữa ăn, Châu Thi Vũ dắt Vương Dịch đi dạo nơi mình sống. Vương Dịch mắt vẫn nhìn Châu Thi Vũ, cảm thấy Châu Thi Vũ không được thoải mái, muốn hỏi nhưng rồi lại thôi.

" Đến phía trước ngắm hoàng hôn đi "

Vương Dịch gật đầu rồi đi theo Châu Thi Vũ, cả hai ngồi xuống ghế cùng ngắm cảnh trời lãng mạn.

" Mặt tôi dính gì à "

" Không có "

" Vậy sao.. Mắt em từ nãy đến giờ vẫn không rời "

Vương Dịch giả vờ nhìn chỗ khác, Châu Thi Vũ tự nhiên lại cười.

" Em đang lo cho tôi ???". Châu Thi Vũ hỏi.

Vương Dịch gật đầu.

" Tôi không sao đâu đồ ngốc, tôi và mẹ rất ít khi nói chuyện, bầu không khí trong nhà cũng hay căng thẳng.. Làm em khó chịu sao ". Châu Thi Vũ tiến lại gần Vương Dịch.

" Em thấy học tỷ không vui "

" Vậy lần sao không về nữa, tôi sẽ ở lại cùng em. Có chịu không ". Châu Thi Vũ dựa vào vai Vương Dịch.

Châu Thi Vũ đã không yêu thì thôi, khi yêu rồi thì mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, không quan tâm đến cái nhìn từ mọi người xung quanh, chỉ muốn được thoải mái bên cạnh người mình yêu. Không giống Vương Dịch, lúc nào cũng để tâm đến ánh mắt người khác.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ