Chương 18: Mắt không thấy tim không đau

1.4K 85 0
                                    

Kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ có những tiết mục từ hội âm nhạc, hôm nay Viên Nhất Kỳ cùng Hứa Dương Ngọc Trác học xong cũng sẽ đến phòng tập để chuẩn bị cho tiết mục. Viên Nhất Kỳ lần đầu tham gia với mọi người trong hội nên rất háo hức.

Trường học tốt lại còn đầu tư cơ sở thiết bị tốt bởi vậy thi tuyển vào khó khăn là điều hiển nhiên. Viên Nhất Kỳ vào phòng tập đánh giá xung quanh có gương tập lắp xung quanh, máy điều hòa lại tốt và không gian rộng rãi rất thoải mái.

Hội trưởng Tưởng Thư Đình bước ra, Viên Nhất Kỳ lễ phép chào hỏi, dự kiến là nhóm sẽ nhảy bài Tomboy của nhóm nhạc ((G)I- DLE) đang làm mưa làm gió. Năm người bao gồm Viên Nhất Kỳ, Hứa Dương Ngọc, Tưởng Thư Đình và thêm hai người bạn nữa. Tất cả mọi người đều đồng ý và vào tập ngay ngày đầu.

Vương Dịch học xong thì trở về ký túc xá một mình, những lúc một mình như thế này cô lại suy nghĩ về những chuyện ngày xưa nhưng bây giờ không còn cái cảm giác cô đơn như trước, được trải nghiệm cái được gọi là bạn bè, sự quan tâm, những cảm xúc khác nhau mà lúc trước không có được.

Đó là từ lúc gặp gỡ được Châu Thi Vũ.. Phải... Gặp được chị rồi mới phát hiện ra rằng, thế giới này lại có thể đáng yêu đến vậy.

Về đến ký túc xá mở điện thoại lên là tin nhắn của Châu Thi Vũ, Vương Dịch trong lòng ấm áp.

' Tôi có mua quà cho em nhaaaa '

' Không cần phiền phức học tỷ đâu '

' Là tự tôi muốn tặng chứ bộ '

' Học tỷ khi nào về '

' Chưa biết nữa.. Nhưng tôi cũng muốn về gặp em nhaaaa '

Vương Dịch đọc đến đây mặt lại đỏ lên, học tỷ muốn gặp mình thật sao ?. Nằm suy nghĩ rồi ngủ lúc nào không hay, đến lúc tỉnh lại thì Viên Nhất Kỳ đã trở về rồi. Viên Nhất Kỳ đang nấu ăn ở trong bếp, vừa làm vừa hát rất vui vẻ.

" Cậu về từ khi nào ". Vương Dịch mặt còn chưa tỉnh hỏi.

" Cậu dậy rồi sao. Cậu ngủ mà tôi cứ tưởng cậu chết rồi chứ ". Viên Nhất Kỳ tay đang xào thịt miệng thì cứ châm chọc Vương Dịch.

Vương Dịch không trả lời mà đi tắm, lúc tắm xong thì thức ăn đã chín rồi Viên Nhất Kỳ chỉ chờ Vương Dịch là ăn thôi.

" Mời tiểu thư dùng bữa ". Viên Nhất Kỳ nói.

" Tối nay không ra ngoài sao ". Vương Dịch hỏi.

" Không có ". Viên Nhất Kỳ vừa gấp thức ăn vừa trả lời.

Vương Dịch nhìn Viên Nhất Kỳ trước mặt, thật lạ vì hôm nay không đi chơi đây có phải là Viên Nhất Kỳ không. Nhận thấy ánh mắt không bình thường của Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ nói.

" Thông báo với cậu một việc quan trọng.. Tôi sẽ nghiêm túc theo đuổi học tỷ Thẩm Mộng Dao "

" Ờ ". Vương Dịch trả lời cục súc.

" Thái độ vậy là sao hả "

" Lần nào cậu cũng nói như vậy, để xem được mấy ngày "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ