" Xin lỗi học tỷ em có chuyện đột xuất nên đến trễ ". Vương Dịch cầm chiếc bánh kem chạy hối hả. Vì lúc nãy nói chuyện với Hách Tịnh Di nên về đến ký túc xá đã trễ chỉ kịp tắm còn chưa có ăn gì.
Châu Thi Vũ đang soạn thảo văn bản trên laptop thấy Vương Dịch ở đâu chạy đến làm cô giật cả mình. Châu Thi Vũ chỉ chỉ tay ra hiệu cho Vương Dịch ngồi cạnh mình, Vương Dịch ngoan ngoãn nghe lời mà ngồi xuống.
" Là bánh kem dâu sao ". Châu Thi Vũ liếc mắt nhìn chiếc bánh trên tay Vương Dịch.
" À lúc nãy tình cờ đi ngang nên mua cho học tỷ "
Châu Thi Vũ nhận lấy bánh từ tay Vương Dịch cười híp mắt, vừa ăn vừa đòi đút cho Vương Dịch nhưng mà trong hội lúc này còn có nhiều khác nên Vương Dịch từ chối Châu Thi Vũ.
" Mau nói a đi Vương Dịch "
" Không .. Em không ăn "
" Nói a đi mà "
Làm xong cũng đã gần 9h, Vương Dịch nhất quyết đưa Châu Thi Vũ về nhà vì đã trễ rồi.
" Đã bảo không cần rồi mà ". Châu Thi Vũ đi chậm lại để cho hai người đi cùng nhau.
Đến nhà Châu Thi Vũ tạm biệt và cảm ơn chiếc bánh kem hôm nay. Đợi Châu Thi Vũ vào nhà, Vương Dịch mới quay người rời đi
____________
Hôm nay là tiết học nhóm cần phải có 4 người để làm một bài thu hoạch, giáo sư cho mọi người tùy ý lựa chọn ai nấy đều nhanh chân di chuyển đến các bạn của mình, còn Vương Dịch vẫn ngồi một mình ở đó, từ trước đến giờ cô ghét nhất là phải làm bài nhóm bởi vì không ai chọn làm cùng cô.
Đang ngồi suy nghĩ thì bỗng 2 cái bàn được kéo đến bàn mình, Vương Dịch nhìn lên thì thấy Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny đang quay xuống ghép nhóm với mình, Vương Dịch ngạc nhiên hỏi.
" Hai cậu chọn làm bài với tôi ??? "
Trần Kha dừng động tác lại nhìn Vương Dịch nói.
" Chứ còn ai nữa "
" Tại sao?? ". Vương Dịch hỏi.
" Nè cậu không muốn cùng nhóm với bọn này à ". Trần Kha nói.
" Thôi được rồi im lặng một chút... Vương Dịch cậu không thích chúng tôi sao ". Trịnh Đan Ny giữ bọn họ bình tĩnh.
Vương Dịch lắc đầu bởi vì từ trước đến giờ chưa ai chọn cùng làm nhóm với cô nên lần này có hơi bất ngờ một chút, trong đầu lúc này toàn những suy nghĩ mình đang tồn tại đang hiện diện trong cuộc sống này sao.
Trần Kha thấy Vương Dịch im lặng không nói gì, vẻ mặt như đang suy nghĩ cái gì đó, không hiểu sao dạo gần đây lại nói chuyện hợp với Vương Dịch như vậy nên hết lần này đến lần khác cô chủ động đến tìm nói chuyện với Vương Dịch.
" Không thích thì bọn này đi ". Trần Kha quay người đi nói.
" Không phải... Chưa có ai chọn chung nhóm với tôi nên tôi mới hỏi xem cậu có chắc chắn muốn ". Vương Dịch giải thích.
" Vì chúng ta là bạn, cậu cũng đừng có suy nghĩ quá nhiều.. Tôi chọn cậu có nghĩa là chúng ta hợp nhau, có đúng không??? ". Trần Kha nói rồi quay sang hỏi Trịnh Đan Ny đang cười bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||
Historia CortaHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️