" Chết tiệt đường cùng rồi ". Viên Nhất Kỳ hoảng loạn chạy không biết đâu là đâu, nhìn thấy không còn hướng nào để chạy tiếp cô vô cùng bất lực.
" Haha chạy nữa đi con nhóc". Một tên trong đám người nói.
" Tụi bây muốn gì, nguyên đám mà bắt nạt một đứa con gái à ". Viên Nhất Kỳ điên thật rồi.
Lúc này một tên nhìn giống như là người đứng đầu nói.
" Haizzzz tao nói với mày rồi không phải sao cấm mày gặp bạn gái của tao sao mày lại cứng đầu vậy hả "
" Tao làm sao biết bạn gái của mày là ai chứ ". Viên Nhất Kỳ quát lớn.
" Là Lâm Thư Tình mày biết chưa con nhóc ".
Bây giờ thì Viên Nhất Kỳ mới nhận ra nhưng mà không phải cô ấy nói là chia tay người yêu rồi sao, đang suy nghĩ thì đột nhiên Viên Nhất Kỳ bị ăn một cú đấm vào mặt từ tên đó. Cô ngã xuống đất máu bắt đầu chảy ra từ miệng, hắn ta lôi cô đứng dậy rồi lại ném cô ra sau đống đồ vụng.
Mọi người lúc này đang đứng xem thì một trái banh từ đâu bay đến nhắm ngay vào đầu tên đại ca đó. Phải, chính là Vương Dịch.
" Đủ rồi đối thủ của các anh là tôi ".
Tất cả quay lại xem, ánh mắt đều nhìn về Vương Dịch đang đứng, tên đại ca đó từ từ bước đến Vương Dịch trong lòng nghĩ... Lại một đứa chán sống.
Viên Nhất Kỳ thoát chết nhìn thấy Vương Dịch cô cười hả hê lớn tiếng nói.
" Tụi bây chuẩn bị chết đi hahaha "
Vương Dịch nhìn xem qua tổng cộng có 8 người nhưng không có vũ khí chắc là bọn nghiệp dư. Một tên bỗng xông lên dùng chân đá Vương Dịch nhưng cô né được, đấm mạnh vào mặt hắn ta làm hắn văng ra một bên. Tên đại ca cảm thấy không ổn rồi.
" Lên hết cho tao ". Hắn ra lệnh.
Bị cả đám tấn công nhưng Vương Dịch không hề sợ, chưa được 5 phút từng tên từng tên một bại dưới tay cô.
Tên đại ca hơi xanh mặt rồi nhân lúc Vương Dịch không chú ý hắn liền bỏ chạy khỏi chỗ đó.
" Tên chết bằm đánh tôi đâu ". Viên Nhất Kỳ đi muốn không nổi tiến về phía Vương Dịch hung hãn tìm tên đó.
Vương Dịch nhìn bạn mình bị đánh ra nông nổi này là đáng đời lắm, không thèm nói đến Viên Nhất Kỳ mà bỏ đi đúng lúc Châu Thi Vũ cùng bác bảo vệ chạy tới thấy một bãi chiến trường vừa xảy ra ở đây, Vương Dịch kể cho bác ấy nghe bạn mình bị bắt nạt nên mới có đánh nhau như vậy.
Châu Thi Vũ nhìn xung quanh sau đó nhìn Vương Dịch hỏi.
" Là em làm sao "
Vương Dịch gật đầu trong lòng nghĩ học tỷ sẽ nghĩ mình là giang hồ mất haizzzz. Mọi người cũng không muốn chuyện này lộ ra bên ngoài nên cũng không muốn làm lớn, Châu Thi Vũ cũng lên tiếng nói với bác ấy một tiếng không cần trình báo lại. Vì Châu Thi Vũ cũng có tiếng nói một chút nên mọi chuyện được giải quyết tốt đẹp.
Chuyện tối hôm đó kết thúc chỉ có bọn họ biết dĩ nhiên là sẽ có những tin đồn đánh nhau xuất hiện nhưng không rõ là ai rồi tin đồn đó cũng dần lắng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||
Historia CortaHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️