Chương 89: Có qua có lại mới toại lòng nhau

1.2K 72 1
                                    

Chưa bao giờ Vương Dịch ngủ trên giường nhà mình mà thích thú như bây giờ, giống như một con hổ đói cắn không ngừng cơ thể Châu Thi Vũ.

" Aaa.. Đau ". Châu Thi Vũ không chịu được mà la lên.

" Lúc nãy chị khiêu khích em lắm mà "

" Nói chuyện thì cũng phải nhìn mặt tôi chứ "

Ánh mắt Vương Dịch dừng ở trên người Châu Thi Vũ, chuẩn bị tiến đến ngực, bắt đầu để lại những dấu hôn của một đêm nồng nhiệt. Cơ thể Châu Châu trở nên mềm nhũn, bị Vương Dịch dẫn dắt, bất ngờ tiến xuống phía dưới, dang chân Châu Thi Vũ ra. Đưa đầu lưỡi vào nơi tư mật, Vương Dịch mở màn khiêu khích hạt đậu nhỏ, lưỡi linh hoạt kích thích đối phương. Châu Thi Vũ tay nắm chặt ga giường, nhịn không nổi. Cảm thấy cơ thể run lên, Vương Dịch dừng lại ngắm nhìn vẻ mặt quyến rũ của người mình yêu.

" Đừng nhìn ". Châu Thi Vũ quay sang chỗ khác.

Vương Dịch di chuyển lên người Châu Thi Vũ, tay ve vãn ở phía dưới.

" Châu Thi Vũ chị thật xinh đẹp "

" Làm chuyện nên làm đi "

Bàn tay khiêu khích mà không chịu vào trong, bên dưới Châu Thi Vũ cũng đã trở nên ẩm ướt. Nghe theo lời Châu Thi Vũ, Vương Dịch đẩy nhẹ cánh hoa rồi tiến vào tron, Châu Thi Vũ phát ra tiếng rên rỉ. Vương Dịch bắt đầu di chuyển, cơ thể Châu Thi Vũ uyển chuyển theo động tác của Vương Dịch nhưng có vẻ Châu Thi Vũ vẫn chưa thoải mái.

" Vương Dịch aa... Nhanh "

Vương Dịch di chuyển ngón tay nhanh hơn nhân tiện đưa thêm vào một ngón. Châu Thi Vũ ôm lấy thân thể Vương Dịch, đắm chìm trong căn phòng chỉ có hai người.

" Khoan đã, chúng ta chưa khóa cửa ". Châu Thi Vũ nói.

" Ai dám vào đây chứ "

Giọng nói uy lực của Vương Dịch làm Châu Thi Vũ bỏ qua tất cả những suy nghĩ, đầu óc trở nên trống rỗng, Vương Dịch thật biết chiều theo ý cô, độn tác càng ngày càng nhanh.

" Chậm.. Chậm lại Vương Dịch "

Vương Dịch lấy một chiếc gối để dưới lưng cho Châu Thi Vũ không mỏi. Cúi đầu đưa lưỡi đảo quanh ngực Châu Thi Vũ, lâu lâu lại mút một cái. Đắm chìm dưới thân Vương Dịch, không cho Vương Dịch nghỉ tay, Vương Dịch tay trái rồi tay phải liên tục thay đổi mặc dù cũng đã thấm mệt, trong lòng thầm đánh giá Châu Thi Vũ, đúng là rừng càng già càng cay.

Nằm trên giường thở hổn hển sau khi đã phục vụ xong cho Châu Thi Vũ, Vương Dịch chưa bao giờ cảm thấy yếu ớt như lúc này.

" Vương Dịch của chị mệt rồi sao ". Châu Thi Vũ nằm trên người Vương Dịch, tay vuốt vuốt tóc Vương Dịch.

" Cho em 10 phút lấy lại sức ". Vương Dịch vừa thở vừa nói.

" Người ta nói có qua có lại mới toại lòng nhau, bây giờ để chị phục vụ em "

Châu Thi Vũ nắm bắt thời cơ Vương Dịch đang mệt liền tấn công, trèo lên người Vương Dịch, đặt đôi tay trên ngực nhẹ nhàng xoa.

" Châu Thi Vũ, chị mau xuống.. Ưmmm "

Lời chưa được nói thì Châu Thi Vũ đã bắt đầu hành động. Vương Dịch cảm thấy không ổn rồi, Châu Thi Vũ chỉ mới sờ soạng thì cơ thể cô đã trở nên yếu xìu, đúng thật là thiếu nghị lực, chắc có lẽ phải bị khuất phục dưới tay Châu Thi Vũ.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ