Chương 69: Những kẻ cuồng si

1.3K 77 4
                                    

" Biết đường mò về rồi sao "

Trương Nguyệt Minh cùng đống hành lý ngồi chờ sẵn trước cửa nhà. Vương Dịch giả vờ không nhìn thấy rồi lướt nhanh vào trong.

" Cậu làm gì con nhà người ta rồi hả ". Trương Nguyệt Minh kéo Vương Dịch lại.

" Làm gì là làm gì chứ ". Miệng thì phản bác nhưng mặt lại đỏ hết.

Chuẩn bị hành lý xong, xuống nhà chào ba mẹ Trương Nguyệt Minh rồi cả hai trở về.

" Lần sau đến chơi không cần phải mua nhiều quà vậy đâu "

" Đã làm phiền hai bác rồi ạ "

Vì xe đậu phía bãi đất trống cách xa nhà nên cả hai phải đi bộ ra đó. Trương Nguyệt Minh nhìn thấy bà Dương đã đứng chờ sẵn ờ đó.

" Bà ơi hôm qua chơi thua bài bà còn chưa bỏ tiền ra đấy... Cháu đã bỏ qua cho bà ". Trương Nguyệt Minh dừng lại nói chuyện cùng bà Dương.

" Ôi con nhỏ này ta già rồi nên không nhớ rõ, ý cháu nói là ta gian lận sao "

" Haha không dám không dám "

" Nhờ cháu mà mấy đứa nhỏ được đi học đầy đủ tiện nghi, mọi người ở đây gửi lời cảm ơn đến cháu "

Trương Nguyệt Minh cười lớn rồi chỉ về phía Vương Dịch đang đợi ngoài xe. Trương Nguyệt Minh biết Vương Dịch để cô đứng ra làm dự án này bởi vì đây là quê hương của Trương Nguyệt Minh, Vương Dịch muốn Trương Nguyệt Minh làm gì đó cho quê hương mình cũng như để gia đình Trương Nguyệt Minh tự hào về con gái của mình.

" Bà muốn cảm ơn thì cảm ơn cậu ta kìa.. Cháu chỉ lấy le thôi "

Trương Nguyệt Minh vừa cười vừa đi hiên ngang về phía Vương Dịch, còn muốn ôm một cái nhưng Vương Dịch đẩy ra rồi ngồi vào xe.

Vương Dịch ngồi trên xe nhìn ra cửa sổ, một dáng người quen thuộc lướt ngang làm cô nhìn theo.

" Lại nhìn gì nữa. Lái xe mà muốn ngoái cổ ra sau vậy??? "

Trương Nguyệt Minh không an tâm khi để Vương Dịch lái xe. Trèo lên ghế trước tiến lại gần sát Vương Dịch nói nhỏ.

" Nói thật đi.. Hôm qua cậu và Châu Thi Vũ đã xảy ra chuyện gì đúng không. Tối hôm qua trước khi đi quần áo cậu rất gọn gàng nhưng sáng nay trở về nó... ". Trương Nguyệt Minh chưa nói xong đã bị tác động vật lý.

" Cậu có thôi đi không hả ". Vương Dịch buông tay lái nắm lấy cổ áo Trương Nguyệt Minh.

" Lái xe... Cậu đang lái xe "

Cả hai hoảng loạn trở về vị trí của mình, suốt đoạn đường về Trương Nguyệt Minh liên tục lãi nhãi bên tai Vương Dịch.

_____________

" Chị ấy ra ngoài rồi sao "

Một chàng trai dáng người cao ráo điển trai đang đứng trước nhà chờ Châu Thi Vũ.

Châu Thi Vũ sáng nay đã đến lớp dạy, trưa về tranh thủ ngủ một ít, chiều lại có cuộc họp, mệt mỏi cả ngày cộng thêm cả tối qua không ngủ, Châu Thi Vũ tan làm như một thây ma lê lết về nhà.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ