Chương 47: Gặp nhưng liệu có ở lại ???

1.4K 86 1
                                    

                     LỄ TỐT NGHIỆP 👨‍🎓

" F4 đâu ??? "

" Tôi chỉ thấy có ba người "

Ngày hôm nay chính thức không còn là sinh viên, bắt đầu một cuộc hành trình mới, Vương Dịch háo hức trong bộ đồ tốt nghiệp của trường đứng chờ Châu Thi Vũ. Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao cũng ở đó.

" Châu Châu cậu ấy làm gì mà còn chưa đến ". Thẩm Mộng Dao tìm xung quanh.

" Thẩm tổng nhìn em đẹp không??? ". Viên Nhất Kỳ kéo áo Thẩm Mộng Dao.

Thẩm Mộng Dao trừng mắt nhìn Viên Nhất Kỳ nhưng vì hôm nay là ngày của Viên Nhất Kỳ nên tạm thời nhẫn nhịn. Thẩm Mộng Dao tiến đến sửa lại chiếc mũ cho ngay ngắn, rồi lấy điện thoại của mình ra bảo Viên Nhất Kỳ đứng yên, như một cameramen chuyên nghiệp chụp lia chia.

" Giáo sư ". Một tiếng gọi nhưng lại thu hút nhiều sự chú ý.

Nhìn thấy sinh viên đang chào mình, Châu Thi Vũ gật đầu rồi nở nụ cười, đi về hướng Vương Dịch, đưa cho Vương Dịch bó hoa trên tay.

" Chúc mừng em "

" Học tỷ thế nào lại đến trễ "

" Tôi bị sinh viên bắt lại chụp hình đằng kia kìa.. Xin lỗi mà "

Châu Thi Vũ lay lay tay Vương Dịch, lại còn bĩu môi, nhìn thấy Châu Thi Vũ đáng yêu như vậy thì Vương Dịch làm sao nỡ giận. Châu Thi Vũ mỗi lần ép Vương Dịch chụp hình là mỗi lần khó nhưng hôm nay là Vương Dịch chủ động đứng yên để Châu Thi Vũ chụp.

Châu Thi Vũ ngắm nhìn em người yêu bé nhỏ trước mặt hôm nay đã lớn rồi, cũng sắp phải xa cô rồi, trong lòng vừa vui lại vừa buồn. Sau khi tốt nghiệp, Châu Thi Vũ ở lại trường dạy, một phần cũng vì Vương Dịch, không muốn phải xa Vương Dịch cũng không muốn Vương Dịch phải một mình.

" Trễ quá đó, chúng ta cùng nhau chụp đi ". Thẩm Mộng Dao đi đến nói.

" Này Trần Kha đa tình mau đến chụp giúp tôi ". Viên Nhất Kỳ vẫy vẫy tay.

Từ trái sang phải, Viên Nhất Kỳ, Thẩm Mộng Dao, Vương Dịch, Châu Thi Vũ. Bốn tuyệt phẩm đứng cạnh nhau tạo nên một bức ảnh thật nhiều sự xinh đẹp. Trần Kha cũng muốn được chụp cùng Châu Thi Vũ, vì trong hoạt động học nhóm được Châu Thi Vũ giúp đỡ rất nhiều và cũng rất thích Châu Thi Vũ. Vương Dịch đứng một bên nhìn Trần Kha đụng đụng chạm chạm Châu Thi Vũ thật bứt rứt.

Phí Thấm Nguyên rất ngưỡng mộ Châu Thi Vũ, đứng xếp hàng từ nãy đến giờ đợi chụp chung. Còn quyết định ở lại trường giống như Châu Thi Vũ. Nhìn thấy mọi người yêu mến Châu Thi Vũ như vậy nhưng Châu Thi Vũ chỉ để tâm đến mình làm Vương Dịch cảm thấy hạnh phúc. Một ngày trọng đại cũng nên nói chuyện trọng đại.

Kết thúc buổi lễ, Châu Thi Vũ dắt Vương Dịch đi ăn, vào một nhà hàng gần đó, Châu Thi Vũ đã đặt bàn sẵn, Vương Dịch kéo ghế cho Châu Thi Vũ ngồi trước.

Miệng thì ăn nhưng mắt Châu Thi Vũ cứ ngắm Vương Dịch suốt, lâu lâu lại còn cười mỉm.

" Mặt em dính gì sao ?? ". Vương Dịch hỏi.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ