Laville quay lưng nhìn về phía sau , đó là một cô gái vô cùng nhỏ nhắn dễ thương . Rouie rụt rè nói :
_ " Xin chào mọi người lần đầu gặp mặt . Em tên là Rouie . Em cũng là thành viên trong Tiểu đội ánh sáng . Sau này mong mọi người giúp đỡ ."
Nhìn thấy Rouie cứ ngại ngùng đứng phía sau mình không dám bước lên , Laville liền kéo tay cô đứng ngang hàng với mình :
_ " Lần đầu gặp gỡ , anh tên là Laville , về sau giúp đỡ nhau nhé"
Cậu nhìn sang phía Zata. Nhìn thấy ánh mắt cậu nhìn mình , Zata liền nói với giọng điệu lạnh lùng :
_ " Tôi tên Zata"
Thấy thành viên trong Tiểu đội đã đông đủ , Tulen tiếp tục nói :
_ " Công việc của các ngươi là sẽ đi thu thập tin tức xung quanh Vực hỗn mang về cho Đội tình báo của Tháp . Khi nào có việc ta sẽ lên lịch cụ thể và đưa cho các ngươi . Nếu vậy thì cần có đội trưởng để thông báo việc mỗi khi có . Trong số các ngươi ai sẽ làm đội trưởng ?"
Tulen dứt lời được 1 lúc nhưng vẫn chưa ai nói gì . Nhận thấy xung quanh mình một người thì lạnh lùng một người thì e dè, cứ như này thì đến ngày mai cũng chưa chọn xong , Laville liền đáp :
_ " Dạ thưa ngài tôi sẽ làm đội trưởng ạ"
Tulen gật nhẹ đầu :
_ " Đội trưởng đã quyết định xong . Được rồi các ngươi về phòng của mình đi . Phòng nghỉ cũng đã được ta sắp xếp rồi . Các ngươi sẽ ở 3 phòng 301,302 và 303 ở khu tiểu đội . Các phòng là như nhau nên các ngươi tự phân chia phòng cho cụ thể ."
Nói xong Tulen liền rời đi . Nhìn thấy hiện tại bây giờ vẫn còn sớm , Laville ngỏ ý muốn cùng Zata là Rouie đi dạo một vòng Tháp Quang minh để xem và hai người họ đồng ý.
Đi dạo một vòng Tháp Laville mới nhận thấy một điều ở đây vô cùng yên tĩnh và nhàm chán . Cậu đắc ý có lẽ việc cậu đến sẽ thay đổi không khí nơi đây vì Laville có một tật xấu là vô cùng lắm mồm .
Từ nãy giờ Rouie như có điều gì muốn nói nhưng cứ ngập ngừng rồi lại thôi . Phải đến một lúc Rouie mới can đảm nói với 2 người phía trước :
_ " Lần đầu đến đây em mong được giúp đỡ . Đây là món quà gặp mặt lần đầu , mong 2 anh sẽ nhận lấy ạ"
Rouie đưa ra trước mặt Laville và Zata con gấu bông in hình mặt cô . Lúc này mặt Rouie đã ửng đỏ , đây là con gấu bông cô tự mình làm nên cô mong 2 người họ sẽ chấp nhận .
Laville nhận lấy gấu bông trên tay Rouie , khuôn mặt nở một nụ cười tươi rói :
_ " Cảm ơn em anh sẽ giữ gìn nó cẩn thận"
Còn mỗi Zata là chưa cầm lấy con gấu bông . Anh nhìn rồi chỉ nói một câu " tôi không thích gấu bông" rồi đi mất . Rouie nghe xong vô cùng buồn bã , thái độ lạnh nhạt của Zata khiến cô tủi thân vô cùng .
Thấy Rouie gần như sắp khóc , Laville luống cuống an ủi cô :
_ " Đừng buồn đừng buồn . Tính cách của Zata luôn khó gần như vậy đấy . Đối với anh cậu ấy cũng vậy."
Laville nhìn theo bóng lưng Zata mà thầm chửi thề . Máaa cái tên ngu ngốc kia nhận lấy thì có sao . Rõ ràng hồi bé cute như thế cơ mà sao giờ tính cách thay đổi 180 độ vậy .
Nhớ lại chuyện hồi bé tim cậu như hẫng đi một nhịp . Phải rõ ràng hồi bé dễ thương lắm cơ mà , còn hứa bên nhau mãi mãi cơ mà . Có vẻ như đối với Zata chuyện đó không hề quan trọng. Nhưng đối với Laville đó là chuyện cậu luôn nhắc bản thân phải luôn luôn ghi nhớ không bao giờ được quên .
Nhận thấy bầu không khí đang buồn mà cậu cũng tâm trạng như thế này thì có vẻ không ổn , Laville liền vỗ vỗ mặt mình để trấn an tinh thần rồi bảo Rouie cùng mình về phòng .
Trên đường đi 3 người bọn họ đã phân chia phòng cụ thể . Rouie sẽ ở phòng đầu tiên , Laville ở phòng thứ 2 còn Zata ở phòng còn lại . Đồ đạc của Laville cũng không có nhiều , chỉ có vài bộ quần áo với những món đồ lặt vặt , tất cả đều bị cậu nhồi nhét trong chiếc vali bé nhỏ . Mặc dù đồ của cậu không được sắp xếp gọn gàng nhưng có một chiếc hộp lại được cậu giữ gìn vô cùng cẩn thận .
Laville ngồi trên giường , mở chiếc hộp đó ra . Bên trong cũng không phải là thứ gì quý giá . Đó chỉ là những bông hoa , chiếc lá đã được ép và phơi khô một cách tỉ mỉ và một chiếc lông vũ màu đen óng. Mỗi vật đều ẩn chứa một kỉ niệm vô cùng khó quên của cậu với Zata hồi còn bé .
Cậu ngồi ngắm chúng mà lòng buồn bã vô cùng . Laville là một người nhiều lời nhưng không phải chuyện gì cậu cũng nói ra , nhất là những chuyện liên quan đến bản thân mình . Được rồi . Quên thì cũng đã quên rồi . Chỉ cần cậu giúp anh nhớ lại là được rồi còn gì .
Laville nắm chặt tay với ánh mắt vô cùng quyết tâm . Không việc gì có thể làm khó được cậu cả . Laville nhanh nhanh chóng chóng sắp xếp quần áo gọn gàng vào tủ đồ rồi lên giường đắp chăn đi ngủ . Nhưng hôm nay khác với mọi ngày . Cậu háo hức vì mai là ngày đầu tiên đến Tháp Quang minh làm việc , một phần là ngày mai cậu có thể gặp được Zata .
Buổi sáng ở Tháp Quang minh cũng không khác gì thường ngày , chỉ có một điều đó là không khí ở đây có vẻ rộn ràng hơn nhiều . Và người đem lại bầu không khí ấy không ai khác chính là Laville . Có thể nói cậu đi đến đâu cũng bắt chuyện được với người lạ . Cậu nói nhiều đến mức thánh đồ Enzo từng tuyên bố sẽ không bao giờ nói chuyện với cậu .
Laville khiến cho không khí ở Tháp Quang minh rộn ràng thật nhưng cậu nói nhiều quá khiến người khác cảm thấy phiền phức . Cậu làm cho Zata chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm còn Rouie thì cười trừ với suy nghĩ coi như tôi với anh ấy không cùng một tiểu đội
=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
FanfictionCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...